Danh mục sản phẩm

Top 7 amply/cục đẩy karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3735 lượt xem

    Bạn muốn mua amply karaoke cho gia đình mình mà vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy tham khảo top 7 amply/cục đẩy karaoke bán chạy nhất tháng 2 năm 2019 tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio này, có thể là một tham khảo rất hữu ích cho bạn.

    Top 7 amply/cục đẩy karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019

     

    Tham khảo thêm

    >> Bí quyết chọn cục đẩy hay nhất

    >> Cập nhật giá amply karaoke mới nhất

    >> Cập nhật giá cục đẩy công suất tốt nhất

     

    Cục công suất SAE CT6000

    Đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hàng tháng 2 năm 2019 này là mẫu đẩy công suất 2 kênh rất đáng chú ý của thương hiệu SAE hàng đầu thế giới. Là cục đẩy 2 kênh với công suất đạt đạt tới 900W/kênh (4ohms stereo) nên người dùng có thể thoải mái thể hiện những cặp loa bass 30cm tốt nhất. Cùng với công nghệ mạch công suất tiên tiến class D ở bên trong, cục đẩy SAE CT6000 rật nhẹ, gọn mà vẫn cung cấp một nguồn năng lượng mạnh mẽ.

    Top 7 amply/cục đẩy karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019:Cục Công Suất SAE CT6000
    Tham Khảo Ngay Cục công suất SAE CT6000

    Amply Jarguar Suhyoung PA 203 Gold Bluetooth 

    Amply Jarguar Suhyoung Hàn Quốc đã rất nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam, với chất lượng karaoke, nghe nhạc cực tốt, dễ chỉnh và mức công suất cũng rất phù hợp. Và mẫu amply PA-203 Gold Bluetooth này có được đầy đủ yếu tố đó, thêm với một nguồn kết nối không dây bluetooth thế hệ mới rất tiện lợi. Mức công suất 300W x 2 kênh của 203 Gold Bluetooth có thể đảm bảo tốt cho những cặp loa bass 20-25cm chạy tốt.

    Ampy JBL KAR3502 

    Đứng ở vị trí thứ 3 là model amply karaoke cao cấp của JBL vừa karaoke hay, lại nghe nhạc Hi-fi rất tuyệt vời. Model amply 2 kênh này có mức công suất ra đạt 350W/kênh nên có thể ghép nối với loa karaoke bass 25cm dễ dàng, cùng nhiều tính năng hữu ích cho giải trí gia đình. Kết nối nguồn nhạc vào và ra bằng đường tín hiệu phân giải cao, cùng mạch chỉnh âm hiện đại giúp cho việc giải trí bằng JBL KAR3502 cực kỳ tuyệt vời.

    Top 7 amply/cục đẩy karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Ampy JBL KAR3502 
    Tham Khảo Ngay Ampy JBL KAR3502 

    Cục công suất Famousound 7406

    Ở vị trí tiếp theo là model cục đẩy 4 kênh rất khỏe từ Famousound (thương hiệu thành viên của tập đoàn SAE). Được trang bị nguồn mạch công suất class I tiên tiến, hiệu suất cao, tỏa nhiệt ít, tiết kiệm điện năng mà vẫn cho công suất cao đạt tới 700W/kênh (4ohms stereo). Với Famosound 7406 người dùng có thể chạy tốt cho 2 cặp loa full bass 30cm dễ dàng, căng tiếng.

    Cục công suất Crown T3

    Crown là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới âm thanh, và đẩy công suất là thế mạnh của thương hiệu Mỹ này. Với mẫu Crown T3 này, người dùng sẽ có được một trong những main công suất khỏe, hữu hiệu và đảm bảo đầu ra âm thanh tuyệt vời nhất. Chính vì thế trong những bảng xếp hạng cục đẩy bán chạy hay hay nhất thì Crown luôn có một vị trí. Crown T3 có công suất chỉ 300W/kênh (8ohms stereo) kéo loa karaoke bass 25cm là phù hợp nhất.

    Tham Khảo Ngay Cục công suất Crown T3

     

    Amply Paramax SA 999 Air New

    Tiếp theo trong bảng xếp hạng tháng 2 này là một model amply karaoke giá cực tốt mà chất lượng cũng không phải hạng xoàng. Sản phẩm amply karaoke Paramax này là thành quả nghiên cứu rất nghiêm túc của thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Với những công nghệ mới đạt tiêu chuẩn giải trí gia đình tốt, thiết kế ngoại hình rất bắt mắt và đặc biệt là giá thành rất tốt là một thế mạnh rất lớn của Paramax SA-999 Air new. Bên cạnh đó, việc bổ sung tính năng kết nối không dây Bluetooth Apt 4.0 cũng là một lợi thế không nhỏ của sản phẩm amply 2 kênh x 250W này.

    Top 7 amply/cục đẩy karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Amply Paramax SA 999 Air New
    Tham Khảo Ngay Amply Paramax SA 999 Air New

    Cục công suất Catking Q8

    Cuối cùng trong danh sách này là một mẫu đẩy công suất cao, thiết kế hầm hố rất chắc chắn chuyên dụng cho những dàn âm thanh chuyên nghiệp. Cục đẩy Cat King này có thể đạt mức công suất 1600W/kênh (2ohms stereo) cực khỏe để kéo những cặp loa công suất lớn cho âm thanh căng đầy, mạnh mẽ.

    Top 7 amply/cục đẩy karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Cục công suất Catking Q8
    Tham Khảo Ngay Cục công suất Catking Q8

    Đó là những mẫu đẩy công suất được người tiêu dùng tới Bảo Châu Elec mua nhiều nhất tháng 2/2019. Hi vọng danh sách này có thể làm nguồn tham khảo giúp cho bạn có được lựa chọn tốt cho mình hoặc cơ sở của mình có dược main công suất phù hợp nhất.

     

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Bảng giá 200+ mẫu Loa karaoke chính hãng, hát hay

     

    3735 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo