Danh mục sản phẩm

Bí quyết chọn cục đẩy công suất hay, tốt nhất

BaoChauElec 8 năm trước 13387 lượt xem

    Cục đẩy công suất (hay còn gọi là cục đẩy âm thanh, cục công suất), đóng vai trò như một bộ khuếch đại tín hiệu công suất giúp loa có thể đảm bảo tín hiệu mà hoạt động hiệu quả. Chính vì thế, trong những bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp không thể không có mặt của những cục đẩy công suất được. Nhưng không phải ai cũng biết chọn cục đẩy công suất tốt, giữa một thị trường rộng lớn với rất nhiều thương hiệu sản xuất cục công suất như: Yamaha, Peavey, Crown, Korah, BCE,... Vì thế nên Bảo Châu Audio có một vài ý rút ra được từ kinh nghiệm của những kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm setup công trình, hệ thống âm thanh hiện đại, các phòng hát để các bạn tham khảo.

    s1

    Những hệ thống âm thanh chuyên nghiệp không thể thiếu những cục đẩy công suất phù hợp.

    Bí quyết chọn cục đẩy âm công suất hay nhất, phù hợp nhất là gì

    Bạn muốn chọn cục đẩy công suất cho bộ dàn karaoke gia đình có thể lựa chọn những thương hiệu như: Crown, BCE, Famousound... vì đây là những thương hiệu có tên tuổi, chất lượng hay ngoại hình rất phù hợp với quy mô nhỏ của dàn karaoke. Đây là những hãng có nhiều loại đẩy với nhiều mức công suất từ nhỏ tới lớn, hợp với loa karaoke. Mặt khác, giá thành của những cục công suất này cũng khá dễ chịu nên việc bổ sung vào dàn karaoke để hay hơn, chuyên nghiệp hơn.

    Mẫu đẩy công suất Famousound 7208 rất phù hợp với những dàn karaoke gia đình
    Mẫu đẩy công suất Famousound 7208 rất phù hợp với những dàn karaoke gia đình

     

    Còn tại những địa điểm không gian rộng lớn hơn như vũ trường, bar, club, hội trường, sân khấu lớn, event hay phục vụ đám cưới thì nên chọn những thương hiệu như: Soundstandard (với những mẫu CA-series), Famousound (với những mẫu 7211, 7213), Cat King (những mẫu Q10, Q13, Pro1500) ... vì đây là những dòng sản phẩm có công suất lớn, nhiều kênh để kéo những đôi loa hội trường sân khấu tốt hơn. Bảo Châu Audio đã cung cấp rất nhiều sản phẩm đẩy cho hội trường và thấy rằng, những thương hiệu vừa nêu phục vụ rất tốt cho những hệ thống chuyên nghiệp, đòi hỏi công suất cao, dùng rất bền. 

    Mẫu đẩy Famousound 7213 là rất tuyệt vời cho dàn âm thanh công suất lớn
    Mẫu đẩy Famousound 7213 là rất tuyệt vời cho dàn âm thanh công suất lớn

     

    Đó là một vài ý để giúp bạn có thể chọn được cục đẩy âm thanh tốt. Nếu có thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với tổng đài của Bảo Châu Audio tại số máy: 1900 0255 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp. Trong trường hợp, bạn chưa có địa chỉ tin tưởng để đặt mua sản phẩm cục đẩy công suất chính hãng, giá tốt thì hãy liên hệ với Bảo Châu Audio chúng tôi, cam kết hàng đúng hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Hàng được vận chuyển tận tay khách hàng trên toàn quốc và quốc tế.

     

     
    13387 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo