Danh mục sản phẩm

Top 6 Amply karaoke chính hãng bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 3443 lượt xem

    Amply karaoke luôn là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho chất lượng âm thanh của bộ dàn. Thông qua bài viết này, hôm nay Bảo Châu Elec sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 amply karaoke chính hãng bán chạy nhất năm 2020. Hãy sở hữu ngay cho mình những thiết bị này để cuộc vui và đam mê âm nhạc trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    Xem thêm:

    Top 6 Amply karaoke chính hãng bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)

    Amply BIK BJ-A88 sở hữu mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω, amply có 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt mang đến chất âm sống động, khuếch đại mạnh mẽ. Khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ mà âm thanh vẫn luôn ổn định.

    Thiết kế cân bằng giữa 2 kênh, cho khả năng chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều. Công nghệ Echo hiện đại cùng linh kiện cao cấp giúp cho Amply BIK BJ-A88 đem đến chất âm tốt, độ động cao âm thanh bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau vẫn giữ được độ trung thực, chi tiết

    ➣ Xem ngay : Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)

    Amply karaoke AV BIK BJ A88 được nhà sản xuất tích hợp mạch chống hú tự động giúp hạn chế tối đa tình trạng hú rít của micro, cho âm thanh đầu ra trong trẻo, mượt mà, lời ca tiếng hát thanh thoát, nhẹ nhàng

    Điểm nhấn ở Amply BIK BJ-A88 mà không phải thiết bị ampli nào cũng có được đó là khả năng kết nối Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD hay chức năng ghi âm tích hợp sẵn,…

    Tuyển tập các mẫu amply karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu Amply karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    Siêu phẩm mới 2020 hiện đại nhất - sở hữu tính năng của cục đẩy công suất, vang số và micro không dây mang đến sự gọn nhẹ, tiện lợi

    BKSound DKA 6500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    ➣ Xem ngay : Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị hợp bộ vi xử lý thông minh mang đến cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng lọc tạp âm cực tốt, âm thanh ra loa hay, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng hú rít, tiếng ồn.

    Với kết nối Bluetooth và cổng USB, bạn có thể chơi nhạc định dạng MP3 từ các nguồn nhạc smartphone, tablet, laptop. 5 cổng HDMI (4 đầu vào và 1 đầu ra) cho phép trình chiếu hình ảnh lên tivi, máy chiếu dễ dàng.

    Amply Jarguar Suhyoung 203 Limited Edition

    Amply Jarguar 203 Limited Edition có công suất 100WxCH được sử dụng ở 2 mức điện áp là 220V và 110V cùng dải tần rộng 20Hz đến 20KHz cho khả năng khuếch đại âm thanh cực lớn. Độ méo tiếng thấp nên đảm bảo âm thanh phát ra luôn sắc sảo và tròn đầy ở mọi mức âm lượng. 

    ➣ Xem ngay : Amply Jarguar 203 Limited Edition

    Jarguar 203 Limited Edition dễ dàng phối ghép với những dòng loa, đầu karaoke cũng như micro khác trên thị trường để tạo nên một dàn karaoke chất lượng nhất.

    Với thiết kế điều chỉnh âm thanh cao thấp, giúp bạn điều chỉnh âm thanh cho từng Micro và kênh nhạc riêng biệt. Amply Jarguar 203 Limited Edition giúp giảm đi sự chất lượng âm thanh kém khi bạn hát và tạo ra âm trầm ấm đến người nghe và làm giảm tiếng ồn ào của Micro

    Amply Jarguar Suhyoung 506 Limited Edition

    Amply karaoke Jarguar Suhyoung 506 Limited Edition được thiết kế gồm 4 kênh riêng biệt với công suất 130W/ CH nên có thể kéo được 2 cặp loa karaoke bass 20 - 25cm hoặc 1 cặp bass 30cm, cho âm thanh đầu ra sống động, hoàn hảo phù hợp với không gian giải trí có diện tích khoảng 30m2.

    ➣ Xem ngay : Amply Jarguar 506 Limited Edition

    Tích hợp hiệu ứng ECHO PRO với khả năng tái tạo và xử lý âm thanh, tăng cường giọng ca yếu, âm thanh đầm và không ồn giúp bạn tự tin hơn khi thể hiệu giọng hát của mình.

    Chiếc amply Jarguar này đáp ứng dải tần khá rộng 20Hz - 20KHz, có khả năng tái hiện nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Cấu thành từ những linh kiện cao cấp, được hãng Jarguar chọn lọc rất kỹ càng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên sẽ đem đến một dòng amply ổn định cao trong quá trình sử dụng đồng thời hạn chế tối đa sự hư hỏng, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

    Power Amplifier Lenovo K250

    Power Amplifier Lenovo K250 được thiết kế với 2 kênh riêng biệt cho mức công suất 250W/CH ở chế độ 8 Ohms cho âm thánh ống động, chân thực và chi tiết. Bộ khuếch đại công suất lớn có thể khuếch đại âm thanh rộng khắp không gian, chơi tốt nhiều thể loại âm thanh từ nhanh, mạnh của hiphop, dance tới trữ tình, bolero da diết.

    ➣ Xem ngay : Power Amplifier Lenovo K250

    Được trang bị hệ thống linh kiện hiện đại và cao cấp, sử dụng chip xử lý âm thanh tiên tiến, bộ vi xử lý thông minh cho khả năng lọc âm hoàn hảo, âm thanh ra loa đồng đều và đẩy đủ mọi dải tần. Hạn chế hú rít, tạp âm và tiếng ồn xảy ra. Power Amplifier Lenovo K250 với hệ thống 5 cổng HDMI gồm 4 cổng đầu vào và 1 cổng đầu ra cho phép trình chiếu hình ảnh lên TV, máy chiếu một cách dễ dàng. Tương thích với kết nối bluetooth không dây và cổng USB.

    Amply Jarguar Suhyoung KMS-203 Gold Classic

    Công suất đạt đến 300W x 2CH tương đương với 600W, sử dụng với loa bass 25cm hoặc có thể dùng với những đôi loa có bass 20cm có trở kháng và công suất tương đương. Amply áp dụng công nghệ cân chỉnh Echo tạo hiệu ứng âm thanh trung thực, khi khi mạnh mẽ, khi êm ái, dễ dàng điều chỉnh để thay đổi một cách linh hoạt.

    ➣ Xem ngay : Amply Jarguar Suhyoung KMS-203 Gold Classic

    Amply có thiết kế bộ lọc tách âm cao cấp giảm tối đa hiện tượng nhiễu sóng, làm cho âm thanh phát ra mượt mà, trong trẻo hơn. Amply MKS-203 gold classic còn có 2 đường cắm micro, giúp cho gia đình bạn có thể hát cùng nhau vô cùng dễ dàng và tiện lợi. 

    Sử dụng điện áp 220V - 50Hz, amply tiêu thụ điện năng thấp, ít sinh nhiệt tiết kiệm điện, cho phép gia đình bạn có thể tha hồ hát hay nghe nhạc nhiều giờ liền mà không cần lo lắng máy bị nóng, dễ bị hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến các thiết bị khác. 

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp Amply Karaoke hàng đầu

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    3443 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo