Danh mục sản phẩm

Amply BIK BJ A88 có gì hơn các amply karaoke khác ?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1895 lượt xem

    Bạn muốn sở hữu thiết bị amply đáp ứng mọi nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, xem phim với tính chất lượng vượt trội. Amply karaoke BIK BJ A88 sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn mang lại sự trải nghiệm khác biệt hoàn toàn so với những dòng amply trước đây. Vậy dòng amply này có gì đặc biệt hãy cùng khám phá nhé !

    Amply BIK BJ A88 có gì hơn các amply karaoke khác ?

    Thị trường âm thanh Nhật Bản luôn cho ra mắt những thiết bị hiện đại, tối ưu nhất cho người chơi âm thanh. Thương hiệu BIK cũng không nằm ngoài cuộc đua khi cho ra mắt sản phẩm Amply đa năng BIK BJ A88. Sản phẩm được sản xuất với dây truyền hiện đại, quy trình nghiêm ngặt cùng nhiều tính năng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu giải trí khắt khe nhất.

    Xem thêm:

     

    Amply karaoke BIK BJ A88 có điểm gì khác biệt

    Thiết kế khỏe khoắn, cứng cáp

    Amply karaoke BIK BJ A88 được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với những đường nét góc cạnh, vuông vắn tạo nên sự khỏe khoắn cho thiết bị. Chất liệu cứng cáp từ kim loại cao cấp đảm bảo độ bền cho thiết bị hạn chế sự va đập, tác động mạnh từ yếu tố bên ngoài bảo vệ linh kiện bên trong.

    Amply karaoke BIK BJ-A88 thiết kế sang trọng

    Kích thước cân đối với các chiều rộng 430 mm, chiều cao 148 mm và chiều sâu 327 mm, trọng lượng 13 kg, tông màu đen tuyền thích hợp bố trí với nhiều không gian trong gia đình mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

    Chi tiết 2 mặt trước và sau được bố trí khoa học, mặt trước là màn hình LED hiển thị chế độ hoạt động, công tắc nguồn và các nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, màn hình,...Ở phía sau trang bị khe tản nhiệt, đường kết nối thiết bị khác và thông số cơ bản giúp quá trình điều chỉnh thuận tiện, dễ dàng.

    Công suất mạnh mẽ

    Amply karaoke BIK BJ A88 hoạt động với 2 kênh ở mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω. Âm thanh ra loa sống động, khuếch đại rộng khắp không gian, thích hợp chơi tốt nhiều thể loại.

    Amply karaoke BIK BJ-A88 công suất mạnh mẽ

    Với amply bạn có thể kết nối độc lập 2 hệ thống sử dụng cho 2 phòng hát mà không sợ tình trạng chập cháy hay quá tải, đảm bảo khả năng hoạt động liên tục, bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ.

    Khả năng cân bằng âm thanh

    Amply karaoke BIK BJ A88 có thể chủ động xử lý những dải âm thanh từ loa bass, mid, treble một cách cân bằng, đồng đều. Được trang bị công nghệ Echo cho khả năng kiểm soát tiếng vang cực tốt, chất âm hay, độ động cao, giữ được độ trung thực và chi tiết.

    Công nghệ hiện đại

    Sử dụng mạch chống hú tự động giúp hạn chế tối đa sự hú rít từ micro, âm thanh đầu ra có sự trong trẻo, mượt mà, khi lên cao thanh thoát và nhẹ nhàng.

    Xem ngay mẫu Amply BIK AV BJ A88 cực HOT

    Xem ngay mẫu Amply BIK AV BJ A88 cực HOT

     

    Thu âm bài hát dễ dàng

    Nhà sản xuất BIK trang bị cho sản phẩm Amply AV BIK BJ-A88 của mình tính năng thu âm thông qua cổng USB nhờ đó bạn có thể thu âm đoạn hát karaoke của mình để nghe đi nghe lại dễ dàng.

    Kết nối nhanh chóng

    Điểm đặc biệt ở Amply karaoke AV BIK BJ-A88 mà không phải dòng amply nào cũng có được là khả năng kết nối bluetooth không dây, đọc thẻ nhớ SD hay chức năng ghi âm tích hợp sẵn. Nhờ vậy Amply được kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng dễ dàng giúp bạn mở ra thế giới giải trí đa dạng nhất.

    Amply BIK BJ-A88 kết nối đa dạng

    Độ bền cao

    Amply đa năng BIK BJ-A88 sử dụng điện áp 220V – 240V 50Hz cho khả năng tiêu thụ điện thấp, sinh nhiệt ít tăng cường khả năng tiết kiệm điện. Bạn có thể sử dụng amply suốt nhiều giờ đồng hồ, có hệ thống làm mát nên hạn chế hiện tượng nóng máy, quá tải xảy ra.

    Tính ứng dụng cao bạn có thể sử dụng amply ch nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc và xem phim gia đình hiệu quả.

    Với những ưu điểm, thế mạnh của mình, Amply BIK BJ-A88 hoàn toàn xứng đáng có mặt trong mọi bộ dàn karaoke giải trí gia đình. Khách hàng quan tâm sản phẩm có thể liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn, giải đáp hoặc ghé hệ thống showroom Bảo Châu Audio để test thử trực tiếp sản phẩm. Đừng bỏ lỡ !

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    7.390.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    1895 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo