Danh mục sản phẩm

Tổng quan các điểm nổi bật của dòng Amply Denon

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2230 lượt xem

    Với những tín đồ âm nhạc trên toàn thế giới có lẽ đã quá quen thuộc với amply Denon. Kể từ khi ra đời đến nay, dòng sản phẩm này đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường cũng như lòng tin yêu của đông đảo người chơi âm thanh trên toàn thế giới, mang đến những trải nghiệm chân thực nhất.

    Hãy cùng Bảo Châu Audio tổng hợp những ưu điểm nổi bật của dòng Amply Denon thông qua bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy.

    Tham khảo thêm:

     

    Amply Denon của nước nào, sản xuất ở đâu?

    Được thành lập từ năm 1910 bởi Frederick Whitney Horn với cái tên ban đầu Nippon Columbia Co (tiền thân là tập đoàn thu âm Nhật Bản mang tên Nippon Chikuonki Shokai), sau 2 năm đầu độc lập hoạt động thì đã sáp nhập với Japan - U.S Recorders Manufacturing để cùng hợp tác sản xuất, chế tạo và phân phối các thiết bị.

    Đến năm 1930, thương hiệu Denon chính thức ra đời cùng với sự hợp nhất của Japan Denki Onkyo. Cũng từ thời điểm này Denon được thị trường biết đến là nhà sản xuất băng đĩa, băng ghi âm cho một số đài truyền hình.

    Trong những năm 60 - 70 của thế kỷ XX, Denon đánh dấu sự phát triển lớn mạnh trên thị trường với các thiết bị như máy ghi âm, máy nghe nhạc, nhạc cụ,... chuyên nghiệp. Hàng loạt những thiết bị trong lĩnh vực âm thanh được ra mắt như bộ khuếch đại âm thanh, bộ chỉnh âm,... đánh dấu việc tiên phong với những thiết bị công nghệ số.

    10 năm sau đó, những thiết bị hàng đầu của Denon tiếp tục ra đời như đầu CD, amply công suất, đầu cassette và sớm khẳng định vị trí số 1 tại thị trường âm thanh thời điểm bấy giờ.

    Tính đến nay đã hơn 100 năm hình thành và phát triển, Denon đã có được chỗ đứng vững chắc và phát triển rộng rãi trên toàn cầu. Các sản phẩm của hãng này luôn có được độ chân thực cao, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của động đảo khách hàng, từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

    Những điểm nổi bật của dòng Amply Denon

    1. Hình thức bắt mắt

    Tất cả các model thuộc dòng amply nghe nhạc hay amply xem phim Denon đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng.

    Hệ thống linh kiện được bao bọc bởi lớp vỏ máy chế tác từ hợp kim cao cấp, bề mặt sử dụng tone màu đen hoặc trắng bạc làm chủ đạo nên dễ dàng phối ghép với nội thất, không gian khác nhau, đem lại sự đẹp mắt và cuốn hút.

    Mặt trước amply Denon gồm công tắc nguồn, núm vặn volume, núm chọn nguồn vào, các núm tùy chỉnh chế độ và các nút bấm chức năng,… được bố trí hài hòa, hợp lý, mang lại sự tiện lợi, dễ dàng trong quá trình tinh chỉnh và sử dụng sản phẩm.

    Mặt sau máy là các jack cắm, cầu nối thông dụng giúp bạn dễ dàng phối ghép với các dòng loa nghe nhạc tạo nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

    Sản phẩm còn được trang bị hệ thống chân đế chắc chắn giúp đứng vững trên mọi bề mặt, hạn chế rung chấn trong quá trình hoạt động.

     

     Tư vấn: Top 10 Amply xem phim khiến hàng khách mê mẩn

     

    2. Công nghệ xử lý âm thanh vượt trội

    Bên cạnh những tính năng quen thuộc của các dòng amply nghe nhạc trên thị trường thì mỗi model đều được trang bị công nghệ cao cấp, độc quyền của hãng Denon.

    Amply Denon PMA 600NE kết hợp cùng Loa JBL Stage A170 nghe nhạc cực hay

    Amply Denon được tích hợp các bộ giải mã âm thanh tiêu chuẩn, một số dòng còn có sẵn bộ xử lý tín hiệu USB/ DAC giúp chuyển đổi tín hiệu âm thanh digital sang analog với độ phân giải cao hơn.

    Biến áp nguồn được sản xuất theo cấu trúc Direct Mechanical Ground Construction, nhằm giảm thiểu rung chấn và giúp amply hoạt động tốt hơn. Hay việc trang bị mạch công suất UHC và sò MOSFET giúp tăng hiệu suất truyền tín hiệu.

    Mạch push-up Advanced High Current Single Push-Pull cho công suất cao, công nghệ Dolby Digital có khả năng tái tạo các tín hiệu âm ở các dải tần rộng với độ sâu thấp hơn.

    3. Dễ dàng kết nối

    Ngoài các cổng digital, analog,… thông dụng thì một số mẫu amply nghe nhạc Denon còn có thêm cổng Phono cho phép kết nối với đầu đĩa than theo hai chuẩn MM, MC.

    Các đầu nối được mạ vàng tỉ mỉ, giúp bảo vệ khỏi ăn mòn và tăng độ tiếp xúc cho các thiết bị, đảm bảo tín hiệu âm thanh truyền tải luôn có sự ổn định, mang đến cho người dùng những màn trình diễn sống động, tự nhiên.

    Xem ngay các mẫu Amply nghe nhạc chính hãng hay nhất

    Xem ngay các mẫu Amply nghe nhạc chính hãng hay nhất

     

    Một vài mẫu amply Denon hay nhất

    1. Amply Denon PMA-800NE

    Là một trong những mẫu amply nghe nhạc 2 kênh thế hệ mới của hãng, Denon PMA-800NE sở hữu thiết kế hiện đại theo chuẩn Châu Âu giúp giảm tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

    Amply Denon PMA-800NE
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Denon PMA-800NE

    Trang bị mức công suất 85W/ CH (4 ohms, 1 kHz, THD 0.7%) và 50W/ CH (8 ohms, 20 Hz - 20 kHz, THD 0.07%) nên dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa nghe nhạc khác nhau, kể cả loa cột và loa trở kháng thấp.

    Amply Denon PMA-800NE sử dụng bộ giải mã DAC 24bit/192kHz, mạch Advanced High Current Single-Push-Pull Circuit đã được thiết kế và cải tiến nhằm nâng cao hiệu suất.

    2. Amply Denon AVR-X1600H

    Tương tự các sản phẩm cùng thương hiệu, Denon AVR-X1600H mang kiểu dáng hình hộp vuông vắn, vỏ máy làm từ chất liệu nhôm phay nguyên khối, bề mặt phủ tone màu đen tuyền, các chi tiết hài hòa nên phù hợp với mọi không gian nội thất.

    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Denon PMA-800NE

    Thiết kế mạch khuếch đại high - current ưu việt, cấu hình 7.2 kênh mang lại hiệu suất công suất cao ở mức 120W/ CH (6ohms, 1kHz, THD: 0.7%) và 80W/ CH (8ohms, 20Hz - 20kHz, THD: 0.08%) giúp dễ dàng phối ghép với các dòng loa nghe nhạc, xem phim cho âm thanh đầu mạnh mẽ, sống động.

    Amply được trang bị kết nối HDMI chuẩn 4K hỗ trợ HDCP 2.3 cùng khả năng xử lý nâng cao Video full HD lên 4K.

    3. Amply Denon PMA 1600NE

    Amply Denon PMA 1600NE là một trong số ít những model hiếm hoi được sản xuất ở nhà máy của hãng đặt tại Nhật Bản, tụ đầy đủ những yếu tố thuyết phục nhất cho một thiết bị nghe nhạc chất lượng cao, từ thiết kế, hệ thống linh kiện linh kiện cho tới công suất và chất âm.

    Amply Denon PMA 1600NE sản xuất Nhật Bản - Chơi nhạc số lẫn analog

    Gồm 2 kênh riêng biệt với công suất 70W/ CH (8ohms) và 140W/ CH (4ohms) giúp khuếch đại âm thanh ra loa sống động, mạnh mẽ.

    Sở hữu mạch khuếch đại công suất đẩy kéo đơn (UHC)-MOS dòng siêu cao với dioes chặn của Schottky tái tạo dải tần rộng từ tiếng trầm sâu tới âm cao chi tiết.

    Amply Denon PMA 1600NE
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Denon PMA 1600NE

    Nhờ chế độ Analog AMP - ngắt toàn bộ mạch digital cũng như các trình hiển thị khiến mà tín hiệu analog được tái tạo thuần khiết.

    Với những ưu điểm kể trên, Amply Denon là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hệ thống nghe nhạc, xem phim chuyên nghiệp, đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và sở hữu chiếc amply Denon chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    2230 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo