Danh mục sản phẩm

Mua ngay Amply karaoke hiện đại giảm 4 triệu cực chất

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1464 lượt xem

    Amply karaoke vốn dĩ vẫn được ví như cánh tay phải đắc lực của bộ sưu tập dàn âm thanh của gia đình bạn. Sở hữu một chiếc amply karaoke chất lượng sẽ khiến cho những phút giây giải trí trở nên vui vẻ và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chờ gì nữa khi ngay lúc này đây tại Bảo Châu Audio đang có một chương trình vô cùng bất ngờ đó chính là: Amply karaoke hiện đại giảm 4 triệu cực chất. Mua ngay! Mua ngay thôi!

    Đối với những người không sành về âm thanh hoặc chưa có hiểu biết quá sâu về lĩnh vực này thì việc chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý là điều không dễ dàng gì. Nhất là trong thời buổi công nghệ điện tử phát triển như vũ bão hiện nay. Tuy nhiên song song cùng với đó thì ham muốn cũng như nguyện vọng sở hữu cho mình một chiếc amply karaoke chất lượng lại quá cấp bách bởi đó chính là món ăn tinh thần cho cả gia đình. Sau bài viết này, có lẽ các bạn sẽ có được những lựa chọn hợp lý cho mình và Bảo Châu Audio hân hạnh đồng hành cũng những sự chọn lựa đấy.

    Xem thêm:

    Top những mẫu Amply karaoke hiện đại giảm giá 4 triệu cực chất

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Ngay từ khi xuất hiện thiết bị này đã ngay lập tức đã nhận được sự săn đón rất lớn, đây sẽ là lựa chọn số 1 cho rất nhiều bộ dàn âm thanh hiện đại và chuyên nghiệp.

    ➣ Xem ngay: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500​​​​​​

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 với thiết kế ấn tượng, khỏe khoắn với dạng hộp chữ nhật quen thuộc. Lớp vỏ được chọn lọc từ chất liệu kim loại cao cấp có độ bền bỉ cao, chịu được lực từ môi trường bên ngoài.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 hoạt động với mức công suất 750W/CH với chế độ 8 Ohms cho khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, sống động ở mọi dải tần âm thanh. Âm thanh có thể lan tỏa tới mọi vị trí trong không gian một cách đồng đều, dễ dàng phối ghép với những cặp loa có bass khoảng 25 và 30 cm.

    Nhà sản xuất BKSound trang bị cho thiết bị của mình bộ xử lý âm thanh hiện đại được nâng cấp các thiết bị và phần mềm căn chỉnh mới nhất cho chất âm có độ trong trẻo, mượt mà, khả năng lọc âm cực tốt, hạn chế những tiếng hú rít, chói tai xảy ra gây ra khó chịu với người nghe.

    Đi kèm sản phẩm là 2 tay micro không dây. Cặp micro sử dụng tần số sóng UHF siêu cao cho khả năng bắt sóng nhanh, hiệu quả, tự động dò sóng sạch hạn chế hú rít cho giọng hát người dùng được trong trẻo, mượt mà. Phạm vi hoạt động rộng tới 30m nên có thể thoải mái di chuyển trong không gian mà không lo tín hiệu micro ngắt quãng.

    Tuyển tập các mẫu amply karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu Amply karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng hiện đại từ amply, cục đẩy, mixer, micro.., mạch điện digital phức tạp và chất lượng âm thanh vượt trội.

    Tính nhỏ gọn, độ linh hoạt giúp cho thiết bị thích hợp với nhiều không gian, không gặp bất cứ khó khăn nào khi phối ghép hoặc vận chuyển. Bên ngoài được bao bọc với phần vỏ từ kim loại cao cấp có độ bền cao, hạn chế va đập và chịu lực tốt từ bên ngoài.

    ➣ Xem ngay: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 là dạng amply kỹ thuật số với thiết kế 2 kênh riêng biệt. Mỗi kênh có mức công suất đạt 450W tại trở kháng 8 Ohms có thể khuếch đại chất âm uy lực, mạnh mẽ ở mọi dải tần. Thích hợp kéo theo những cặp loa karaoke có đường kính bass vừa và nhỏ khoảng 20 cm, 25 cm.

    Nhờ trang bị những công nghệ hiện đại, hệ thống linh kiện được tuyển chọn cao cấp cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng xử lý âm thanh hoàn hảo nhất. Hạn chế âm thanh hú rít, tiếng ồn tiêu cực lọc và ngăn chặn những tạp âm cho âm thanh đến tai người nghe được chân thực, rõ ràng và chi tiết nhất.

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Vị trí thứ ba đó chính là Amply Karaoke AV BIK BJ-A88, một trong những dòng sản phẩm mới được hãng BIK – Japan tung ra thị trường âm thanh.

    BIK BJ-A88 mang thiết kế hoàn toàn mới, nổi bật hơn hẳn so với các dòng amply karaoke đang có mặt trên thị trường. Toàn bộ bề mặt được phủ lớp sơn đen bóng tạo sự sang trọng, nổi bật cho không gian phòng giải trí.

    ➣ Xem ngay: Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

     

    Amply BIK BJ-A88 được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 240W/ CH (8ohms) và 350W/ CH (4ohms) mang đến khả năng khuếch đại âm thanh ra loa karaoke, loa nghe nhạc mạnh mẽ, sống động.

     

    Là sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa tính năng hát karaoke và nghe nhạc giúp cho khách hàng có nhiều giải pháp lý tưởng hơn cho dàn âm thanh gia đình. Tính năng kiểm soát tiếng vang, điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền, kết hợp hài hòa giữa nhạc nền và giọng hát mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo, âm thanh ra loa chân thực, chi tiết.

    Amply BIK BJ-A88 trang bị đầy đủ các đầu kết nối thông dụng nên quý khách hàng dễ dàng phối ghép với các thiết bị âm thanh khác tạo nên dàn karaoke, dàn nghe nhạc xem phim hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí.

    Amply Karaoke Jarguar KMS303E Classic

    Amply Karaoke Jarguar Suhyoung KMS303E Classic là dòng amply karaoke mới được ra mắt năm 2018 từ thương hiệu âm thanh Jarguar Suhyoung Hàn Quốc.

    Vẫn là kiểu dáng amply 2 kênh truyền thống của hãng Jarguar Suhyoung Hàn Quốc nhưng ở 303E Classic này chúng ta sẽ bắt gặp được một giao diện mới lạ hơn. Điểm nhấn là núm Volume tổng nổi bật về kích cỡ, hàng Equalizer tiện lợi ở mặt trước, có thêm kết nối Bluetooth apt mới cho thiết bị phát nhạc không dây.

    ➣ Xem ngay: Amply Karaoke Jarguar KMS303E Classic

     

    Amply karaoke thế hệ mới của hãng âm thanh hàn Quốc có mức công suất lên tới 300W x 2CH rất phù hợp với những đôi loa bass 20-25cm. Và sự kết hợp này rất thích hợp với những gian phòng 20-25m2 một diện tích phòng khá phổ biến ở Việt Nam.

     

    Với tỉ lệ tạp âm chỉ chỉ 0.05% ở (1kHz) nên người dùng sẽ có âm thanh cực hay, sạch sẽ, sáng trong hơn để ca hát, hay nghe những bản nhạc yêu thích.

    Với việc trang bị bluetooth sẵn ở amply, người dùng có thể mở nhạc ở nhiều nguồn hơn như ở: Smartphone, Tablet, laptop... ở xa, quá tiện lợi khi sử dụng.

    Với 4 chiếc amply karaoke này thì chắc chắn bạn đã tìm được cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất. Đặc biệt lại trong lúc Bảo Châu Audio đưa ra lời tri ân vô cùng tuyệt vời, không mau đến với chúng tôi và rinh “em nó” về ngay thôi nào !

    Sở hữu ngay 4 mẫu amply karaoke này tại Bảo Châu Audio

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Audio tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Audio để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    7.390.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    1464 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo