Danh mục sản phẩm

Top 10 Amply Karaoke đáng mua nhất mọi thời đại | cập nhật 2022

Bảo Châu Audio 3 năm trước 2456 lượt xem

    Mua Amply karaoke loại nào chất lượng ? Loại nào đáng sở hữu nhất ? Chắc chắn sẽ còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi bạn có nhu cầu muốn mang về cho bộ sưu tập âm thanh của mình một chiếc amply karaoke ưng ý. Vậy thì hôm nay Bảo Châu Elec sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 amply karaoke đáng mua nhất mọi thời đại.

    Amply karaoke đã và đang trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu để giúp cho dàn âm thanh của bạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn bao giờ hết, tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời và độc đáo. Tuy nhiên trong thời buổi hiện nay thì có hàng ngàn mẫu mã khác nhau, giá thành khác nhau gây khó khăn cho quá trình tìm kiếm. Bải viết này sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó, hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý ngay thôi nào !

    Xem thêm:

    Top 10 amply karaoke đáng mua nhất mọi thời đại

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)

    Amply BIK BJ-A88 sở hữu mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω, amply có 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt mang đến chất âm sống động, khuếch đại mạnh mẽ. Khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ mà âm thanh vẫn luôn ổn định.

    Thiết kế cân bằng giữa 2 kênh, cho khả năng chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều. Công nghệ Echo hiện đại cùng linh kiện cao cấp giúp cho Amply BIK BJ-A88 đem đến chất âm tốt, độ động cao âm thanh bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau vẫn giữ được độ trung thực, chi tiết

    ➣ Xem ngay : Amply karaoke AV BIK BJ-A88 (2020)

    Amply karaoke AV BIK BJ A88 được nhà sản xuất tích hợp mạch chống hú tự động giúp hạn chế tối đa tình trạng hú rít của micro, cho âm thanh đầu ra trong trẻo, mượt mà, lời ca tiếng hát thanh thoát, nhẹ nhàng

    Điểm nhấn ở Amply BIK BJ-A88 mà không phải thiết bị ampli nào cũng có được đó là khả năng kết nối Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD hay chức năng ghi âm tích hợp sẵn,…

    Tuyển tập các mẫu amply karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu Amply karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Amply Jarguar Suhyoung KMS-203 Gold Classic

    Công suất đạt đến 300W x 2CH tương đương với 600W, sử dụng với loa bass 25cm hoặc có thể dùng với những đôi loa có bass 20cm có trở kháng và công suất tương đương. Amply áp dụng công nghệ cân chỉnh Echo tạo hiệu ứng âm thanh trung thực, khi khi mạnh mẽ, khi êm ái, dễ dàng điều chỉnh để thay đổi một cách linh hoạt.

    ➣ Xem ngay : Amply Jarguar Suhyoung KMS-203 Gold Classic

    Amply có thiết kế bộ lọc tách âm cao cấp giảm tối đa hiện tượng nhiễu sóng, làm cho âm thanh phát ra mượt mà, trong trẻo hơn. Amply MKS-203 gold classic còn có 2 đường cắm micro, giúp cho gia đình bạn có thể hát cùng nhau vô cùng dễ dàng và tiện lợi. 

    Sử dụng điện áp 220V - 50Hz, amply tiêu thụ điện năng thấp, ít sinh nhiệt tiết kiệm điện, cho phép gia đình bạn có thể tha hồ hát hay nghe nhạc nhiều giờ liền mà không cần lo lắng máy bị nóng, dễ bị hỏng hóc hoặc ảnh hưởng đến các thiết bị khác. 

    Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

    Amply Jarguar KMS-303E classic được trang bị thêm một số tính năng mới như tự động cân bằng âm thanh, hay còn gọi là Equalizer. Có dải tần rộng 20Hz - 20KHz để thuận tiện cho người dùng trong quá trình điều chỉnh âm thanh của thiết bị. Được trang bị bluetooth để người dùng có thể kết nối qua điện thoại, ipad, phát nhạc tại bất cứ đâu mà không cần phải đòi hỏi có đầu đĩa.

    ➣ Xem ngay : Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic

    Trang bị công nghệ ECHO nhằm đáp ứng nhu cầu chất lượng âm thanh đạt mức hoàn hảo của người dùng. Amply Jarguar KMS-303E classic có khả năng lọc âm thanh tốt, những tạm âm chắc chắn bị loại bỏ, giọng hát của bạn sẽ luôn được đảm bảo trong nhất, sáng nhất do tỷ lệ tạp âm của chiếc Amply này là 0,05 (1kHz). Hoạt động với hiệu suất cao mà rất tiết kiệm điện.

    Amply Jarguar Suhyoung KMS-506 Gold Classic

    Bộ xử lý tín hiệu số DSP được tích hợp bên trong amply Jarguar 506 Gold classic giúp xử lý âm thanh hiệu quả, có thể loại bỏ những tạp âm, giúp âm thanh trở nên trung thực, sáng rõ kết hợp với công suất cực mạnh 1200W / 4CH tạo nên một amply hoàn hảo. Phù hợp cho nhu cầu giải trí gia đình, dễ dàng kết nối với các loa Karaoke và Sub-woofer hiện nay trên thị trường.

    ➣ Xem ngay : Amply Jarguar KMS-506 Gold Classic

    Music Tone giúp nâng cao tiếng Bass và Treble cho âm thanh sống động và mạnh mẽ. Các kênh điều chỉnh nhạc, micro của amply Jarguar 506 Gold classic được phân vùng riêng biệt giúp người dùng có thể tinh chỉnh chuyên sâu. Giúp bạn điều chỉnh âm thanh cho từng Micro và kênh nhạc riêng biệt. Kết nối Bluetooth

    Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

    Vỏ của Bksound DP-3500 được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, đường nét thiết kế tinh xảo, các chi tiết sắc nét. Lớp sơn màu đen, nổi bật lên khi được phối với màu trắng ở viền dưới thiết bị. 

    Hãng BKSound luôn dẫn đầu trong việc cải tiến thiết kế các bo mạch, các chip xử ký âm thanh tiên tiến và đẩy liền vang BKSound cũng là sản phẩm được cải tiết đến mức tốt nhất có thể trên từng thông số, sao cho sản phẩm khi ra đời được hoàn hảo nhất. 

    ➣ Xem ngay : Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

    Công suất đầu ra mạnh mẽ, độ méo nhỏ, tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm cao, âm thanh và hoàn hảo. Dòng sản phẩm đẩy liền vang có thể chỉnh nhạc hoàn hảo bằng tay, công suất 350W/kênh, 4 đường ra loa riêng biệt có thể kéo 2 đôi loa bass 20 - 25cm dễ dàng mang đến chất lượng âm thanh sống động cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Đẩy liền vang BKsound DP6000 tái tạo âm thanh ra loa karaoke chân thực, chi tiết trong dải tần 20Hz -  20kHz, đồng thời hạn chế được tối đa tình trạng méo, vỡ tiếng. Thiết kế với 2 kênh riêng biệt, sử dụng mạch Class D nguồn xung cho công suất 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms), âm thanh đầu ra sống động, mạnh mẽ.

    ➣ Xem ngay : Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Với 4 đường ra loa riêng biệt nên BKsound DP6000 có khả năng kéo được 2 cặp loa bass 20 - 25cm hoặc 1 cặp loa full bass 30cm. Đặc biệt thiết bị còn được tích hợp tính năng Bluetooth nên người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây như laptop, smartphone,… mang đến những trải nghiệm giải trí không dây tuyệt vời.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    Siêu phẩm mới 2020 hiện đại nhất - sở hữu tính năng của cục đẩy công suất, vang số và micro không dây mang đến sự gọn nhẹ, tiện lợi

    BKSound DKA 6500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    ➣ Xem ngay : Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị hợp bộ vi xử lý thông minh mang đến cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng lọc tạp âm cực tốt, âm thanh ra loa hay, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng hú rít, tiếng ồn.

    Với kết nối Bluetooth và cổng USB, bạn có thể chơi nhạc định dạng MP3 từ các nguồn nhạc smartphone, tablet, laptop. 5 cổng HDMI (4 đầu vào và 1 đầu ra) cho phép trình chiếu hình ảnh lên tivi, máy chiếu dễ dàng.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6800 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, sử dụng mạch khuếch đại Class D cho công suất 750W/ CH ở chế độ 8ohms nên có khả năng kéo được các cặp loa bass 30 - 40cm, tái tạo âm thanh đầu ra cực kỳ sống động, chân thực, chi tiết, đầy đủ các dải.

    ➣ Xem ngay : Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Tương tự như mẫu Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500, BKSound DKA 8500 cũng được tích hợp bộ vi xử lý thông minh, hệ thống mạch tín hiệu cao cấp và sử dụng phần mềm căn chỉnh âm thanh thế hệ mới nhất giúp lọc âm cực tốt, âm thanh ra loa cực hay không rè sôi. Chip karaoke hiện đại ngăn chặn hiệu quả các sự cố như tiếng rít, tiếng ồn và làm cho hiệu ứng âm thanh sâu, đầy, chân thực gần giống giọng nói tự nhiên nhất.

    Power Amplifier Lenovo K250

    Power Amplifier Lenovo K250 được thiết kế với 2 kênh riêng biệt cho mức công suất 250W/CH ở chế độ 8 Ohms cho âm thánh ống động, chân thực và chi tiết. Bộ khuếch đại công suất lớn có thể khuếch đại âm thanh rộng khắp không gian, chơi tốt nhiều thể loại âm thanh từ nhanh, mạnh của hiphop, dance tới trữ tình, bolero da diết.

    ➣ Xem ngay : Power Amplifier Lenovo K250

    Được trang bị hệ thống linh kiện hiện đại và cao cấp, sử dụng chip xử lý âm thanh tiên tiến, bộ vi xử lý thông minh cho khả năng lọc âm hoàn hảo, âm thanh ra loa đồng đều và đẩy đủ mọi dải tần. Hạn chế hú rít, tạp âm và tiếng ồn xảy ra. Power Amplifier Lenovo K250 với hệ thống 5 cổng HDMI gồm 4 cổng đầu vào và 1 cổng đầu ra cho phép trình chiếu hình ảnh lên TV, máy chiếu một cách dễ dàng. Tương thích với kết nối bluetooth không dây và cổng USB.

    Power Amplifier Lenovo K750

    Power Amplifier Lenovo K750 được thiết kế với 2 kênh riêng biệt công suất đạt 750W/CH ở chế độ 8 Ohms thích hợp kéo theo nhiều dòng loa có kích thước bass lớn, âm thanh đảm bảo chân thực, sống động, chơi tốt nhiều thể loại âm thanh.

    Power Amplifier Lenovo K750 được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại từ hãng như hệ thống mạch tín hiệu cao cấp, bộ vi xử lý âm thanh thông minh, phần mềm căn chỉnh âm thanh thế hệ mới cho chất âm trong trẻo, khả năng lọc âm tốt âm thanh ra loa không bị rè sôi, hú rít.

    ➣ Xem ngay : Power Amplifier Lenovo K750

    Tương thích với kết nối bluetooth không dây giúp bạn có thể kết nối các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop mở ra kho tàng giải trí đa dạng, phong phú. Ngoài ra khi có kết nối mạng Internet bạn còn có thể truy cập các ứng dụng giải trí, nghe nhạc trực tuyến với đường truyền có tính ổn định cao, tín hiệu rõ nét.

    Với 10 mẫu amply karaoke chất lượng này thì việc chọn lựa sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Không gian âm thanh của gia đình sẽ trở nên sống động và ấn tượng hơn bao giờ hết, đặc biệt giá cả lại vô cùng rẻ nếu bạn mua hàng tại Bảo Châu Elec

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp Amply Karaoke chính hãng giá rẻ

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    7.390.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    2456 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo