Danh mục sản phẩm

TOP 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất hiện nay

BaoChauElec 7 năm trước 31760 lượt xem

    Việc phối ghép loa và amply đòi hỏi phải có rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm để tạo nên một hệ thống hoàn hảo, nếu là dân không chuyên và đang muốn tìm kiếm một dàn âm thanh mini hay nhất thì bạn nên lựa chọn Denon - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các sản phẩm hifi sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng những công nghệ xử lý âm thanh vượt trội.

    Với mong muốn thỏa mãn được sở thích cũng như nhu cầu của các “tín đồ” âm thanh, Bảo Châu Audio sẽ gợi ý TOP 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất hiện nay để bạn cân nhắc và lựa chọn.

    TOP 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất hiện nay

    TOP 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-M41

    Denon D-M41 là hệ thống âm thanh stereo cỡ nhỏ với sự kết hợp giữa cặp loa Denon SC M41 và đầu phát CD Denon RCD M41. So với các thế hệ trước, nhà sản xuất vẫn giữ cho phiên bản này khả năng chơi CD và bổ sung kết nối Bluetooth cũng như thiết kế lại toàn bộ hệ thống analog nhằm cung cấp âm thanh chất lượng hơn, phục vụ tốt hơn cho nhiều mục đích giải trí khác nhau.

    Đầu phát trang bị trang bị một mạch khuếch đại 30W/kênh bên trong để cung cấp công suất cho 2 chiếc loa Denon SC M41 - hệ thống 2 đường tiếng cấu tạo gồm 1 củ treble dome lụa mềm 2.5cm và 1 củ mid/bass 12cm.

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-M41
    ➣ Tham khảo: Dàn mini Denon D-M41

    Bên cạnh việc phát nhạc trực tiếp từ các nguồn như Bluetooth, Analog, CD, DAB/ DAB +, FM,… thì dàn mini Denon D-M41 còn có khả năng tiếp nhận và giải mã tín hiệu nhạc số hi-res với độ phân giải tối đa lên tới 24bit/192kHz thông qua hai đầu vào Optical digital.

    Mặt sau Denon RCD M41 còn có 1 cổng ra RCA cho subwoofer trong trường hợp bạn muốn sử dụng kết hợp với 1 loa siêu trầm để tăng cường âm trầm.

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-N7

    Là một trong những dàn nghe nhạc mini có chất lượng tuyệt vời và kết nối đa phương tiện, Denon D-N7 được các chuyên gia cùng người dùng đánh giá cao về khả năng trình diễn âm thanh, bên cạnh đó là phong cách thiết kế bắt mắt, sang trọng, vóc dáng nhỏ gọn nên giúp bạn thỏa mãn nhu cầu nghe nhạc riêng tư, nhẹ nhàng trên đầu giường, kệ tủ,…

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-N7

    Chiếc đầu phát Denon RCD-N7 tích hợp mạch khuếch đại công suất 65W x 2CH (1kHz, 4ohms), phù hợp để kéo cặp loa SC-N7 chơi nhạc trong những không gian khoảng 15m2 với âm thanh vô cùng trong trẻo và chi tiết, âm sắc cân bằng hài hòa.

    Vì là hệ thống chuyên dụng cho nhu cầu thưởng thức âm nhạc cá nhân nên hãng Denon khá chú trọng đến các kết nối đa phương tiện. Mặt trên đầu phát là dock cắm iPod/ iPhone (có nắp đậy), mặt trước gồm 2 ngõ vào là USB và jack 3 li nên có thể phát file nhạc trong USB hoặc cắm máy nghe nhạc cá nhân MP3, điện thoại di động. Mặt sau còn có 2 ngõ RCA và 1 ngõ cáp quang (Optical), người dùng có thể kết nối ngõ ra tiếng từ đầu phát Blu-ray/DVD hoặc CD vào các cổng này để nghe tiếng trên đôi loa SC-N7.

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-N8

    Kế thừa sự thành công của Denon D-N7, với thiết kế hiện đại cùng những công năng hiện đại bậc nhất, Denon D-N8 là dàn máy công nghệ và chơi nhạc khả năng tùy chỉnh cao nhất so với các dàn nghe nhạc mini ngang tầm giá hiện có trên thị trường.

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-N8

    Dàn nghe nhạc mini Denon D-N8 có thể kết nối dễ dàng với iPod, iPhone, network để chơi nhạc. Đặc biệt bạn có thể sử dụng ứng dụng Airplay để chơi nhạc từ các dòng sản phẩm của Airplay mà không cần kết nối dây, chỉ cần có sóng wifi là được.

    Hệ thống này tương thích với các file nhạc lossless như WAV 192kHz/24bit, FLAC 192kHz/24bit. Ngoài ra, một ứng dụng khá đơn giản nhưng không kém phần tiện lợi là sử dụng USB để cắm và phát nhạc. Nó cũng phát được CD, CD-R /CD-RW (WMA or MP3), đồng thời nghe FM/AM rất tốt.

    Bảo Châu Audio - Địa chỉ dàn âm thanh Denon nội địa chính hãng, giá tốt nhất

    Để mua được dàn âm thanh mini Denon chính hãng không phải là dễ dàng bởi trên thị trường âm thanh hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào thì hãy đến với Bảo Châu Audio - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các thiết bị âm thanh chính hãng trên toàn quốc. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, chúng tôi chuyên tư vấn, cung cấp và lắp đặt các thiết bị âm thanh từ giải trí gia đình cho đến kinh doanh chuyên nghiệp, sân khấu hội trường.

    Các dàn âm thanh mini Denon được chúng tôi nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo mà giá thành lại rất phải chăng.

    Trên đây là danh sách 3 dàn âm thanh mini Denon nghe nhạc hay nhất hiện nay, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời cùng âm nhạc. Nếu có bất cứ thắc mắc hay muốn tìm thêm dàn âm thanh phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình, hãy đến với hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đưa ra những tư vấn chuẩn xác, bạn cũng sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để có thể đưa đánh giá khách quan nhất trước khi quyết định mua.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Xem thêmTư vấn Amply Denon ghép với loa gì hợp?

    Xem thêm các dòng Amply Denon hay nhất hiện nay

    Xem thêm các dòng Amply Denon hay nhất hiện nay

    Xem các dòng loa nghe nhạc hay nhất hiện nay

    Xem thêm các dòng loa nghe nhạc hay nhất hiện nay

    Hãy để Bảo Châu Audio giới thiệu tất cả những dòng loa nghe nhạc hay nhất hiện nay cho quý khách tham khảo. Tất cả những dòng loa nghe nhạc này đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng âm thanh cực hay, giá thành tốt nhất thị trường hiện nay. 
     
    31760 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    3 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • t...từ văn thịnh

      anh cho biết giá của 3 bộ trên là bao nhiêu DN8, DN9, DM40

      13-10-2018 03:51:17
      b... baochau

      Chào anh,bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể ah

      13-10-2018 17:01:17
    • T...Thái

      Shop cho bảng giá vài bộ Denon để nghiên cứu nhé. Thanks

      09-08-2018 18:10:03
      b... baochau

      Chào anh,anh có thể tham khảo bộ dàn nghe nhạc bên em tại đây ah https://baochauelec.com/dan-xem-phim

      09-08-2018 18:12:45
    • V...Vinh hiep

      A cho e hỏi làm sao cắm micro karaoke vào amply denon được anh, e tìm k ra chổ cắm mic...

      05-09-2017 18:20:45
      b... baochau

      Dạ, amply Denon chuyên về nghe nhạc nên nhà sản xuất không thiết kế cổng micro ạ

      05-09-2017 18:41:02
    facebook zalo