Danh mục sản phẩm

Top 10 Amply xem phim tuyệt hay khiến khách hàng rụng tim

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2783 lượt xem

    Trước đây, để thưởng thức những bộ phim bom tấn chúng ta thường phải tới những rạp chiếu phim đông đúc, ồn ào. Vị trí ngồi và những người xung quanh ảnh hưởng khá nhiều tới cảm nhận bộ phim yêu thích. Thế nên nhiều người đã sắm cho ngôi nhà của mình một dàn xem phim và cùng với các thành viên trong gia đình thưởng thức những thước phim hành động nghẹt thở, kỹ xảo đặc sắc bất cứ lúc nào.

    Một dàn xem phim đúng chuẩn, chất lượng sẽ gồm nhiều thiết bị khác nhau và amply xem phim được đánh giá là “trái tim”, gần như quyết định chất lượng của hệ thống. Vì vậy khách hàng khá băn khoăn khi lựa chọn dòng sản phẩm này, đặc biệt trước vô vàn các thương hiệu như hiện nay. Để giúp mọi người yên tâm và chọn chính xác cho mình một amply xem phim hay mà giá cả lại phù hợp, Bảo Châu Audio xin giới thiệu 10 Amply xem phim tuyệt hay  đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

    Top 10 Amply xem phim tuyệt hay khiến khách hàng rụng tim

    Vai trò của amply xem phim

    Amply xem phim là thiết bị nhận nhiệm vụ khuếch đại âm thanh ra loa xem phim, hỗ trợ điều chỉnh các tần số để chất âm được rõ ràng và chân thực. Sự góp mặt của chiếc amply trong bộ dàn giúp người dùng cảm nhận những hiệu ứng âm thanh vòm chuẩn xác, hình ảnh sắc nét từ bộ phim không thua kém bất kỳ rạp chiếu chuyên nghiệp nào.

    Với việc sở hữu một dàn xem phim nói chung và một chiếc amply xem phim chất lượng nói riêng, bạn thoải mái thức những bộ phim yêu thích, đầy đủ thể loại hoành tráng như ngoài rạp.

    Các mẫu amply xem phim chính hãng dễ dàng tương thích với các dòng loa nghe nhạc - xem phim, loa sub,… cho âm thanh đầu ra trọn vẹn, tái hiện ấn tượng những bộ phim bom tấn.

    Amply còn có khả năng kết nối đa dạng cùng các thiết bị thông minh như smartphone, tablet, laptop,… mở ra cho bạn không gian giải trí thực thụ ngay tại nhà. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu xem phim, thiết bị này còn mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc, chơi game,… thú vị, tuyệt vời.

     

    Bảo Châu Audio đơn vị chuyên tư vấn amply nghe nhạc, loa nghe nhạc chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm amply đặc thù nghe nhạc vàng, loa đặc thù nghe nhạc vàng có thể gọi tới số: 1900 0255 để nhận tư vấn chính xác và tốt nhất!

     

    Top 10 Amply xem phim tuyệt hay

    1. Amply Yamaha RX-V385

    Nhắc đến amply xem phim chất lượng, giá tốt, có lẽ đông đảo khách hàng sẽ nghĩ ngay đến Yamaha với những dòng sản phẩm sở hữu phong cách thiết kế sang trọng, bắt mắt, đi kèm nhiều công nghệ hiện đại.

    Nếu chi phí đầu tư của bạn trong khoảng 8 triệu đồng và đang muốn sở hữu một thiết bị của thương hiệu xuất xứ Nhật Bản này thì Amply Yamaha RX-V385 sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

    Amply Yamaha RX-V385
    Amply Yamaha RX-V385

    Yamaha RX-V385 được hỗ trợ cấu hình âm thanh vòm theo chuẩn 5.1 với công suất khuếch đại 100W/ CH. Tích hợp các định dạng Dolby TrueHD và DTS-HD Master nhờ vào 3 chip DAC Burr-Brown 384kHz/ 32bit.

    Hỗ trợ các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến như video 4K/60p 4:4:4 hình ảnh dải động cao (HDR10, Dolby Vision, và HLG) và màu sắc BT.2020. Ngoài ra, eARC (Enhanced Audio Return Channel) cũng sẽ được trang bị cho Yamaha RX-V385 trong bản cập nhật firmware.

     

    Xem ngay mẫu Amply Yamaha RX V385 chính hãng giá rẻ

     

    2. Amply Denon PMA 800NE

    Amply Denon PMA 800NE là amply xem phim, nghe nhạc chất lượng đến từ thương hiệu Denon Nhật Bản nổi tiếng. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại với vỏ ngoài làm từ hợp kim cao cấp, các đường nét được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ. 

     

    Amply Denon PMA 800NE
    Amply Denon PMA-800NE

    PMA-800NE trang bị mức công suất 85 Watts/kênh (4 Ohms) thì dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa trở kháng thấp cho hiệu suất hoạt động cao và ổn định trong thời gian dài.

    Amply Denon PMA-800NE được nhà sản xuất tích hợp sẵn chế độ Analog Mode nhằm triệt nhiễu ảnh hưởng đến âm thanh gây ra bởi hiện tượng nhiễu tần số cao từ các ngõ hay từ máy tính vào digital khác. Analog mode cũng tắt đồng hổ hiển thị, cho phép amply này hoạt động như một Ampli Analog thuần khiết cho âm thanh sạch và rõ nét.

    Xem chi tiết Amply Denon PMA 800NE cực hay

     

    3. Amply Denon AVR-X4500H

    Amply Denon AVR-X4500H tiếp tục là một siêu phẩm đến từ Denon, là thiết bị được đánh giá cao nhờ khả năng trình diễn phim ảnh và âm nhạc ấn tượng. AVR-X4500H thiết kế 9 kênh, bộ khuếch đại công suất mạnh mẽ lần lượt là 125W (8ohm, 20 Hz - 20 kHz, 0.05% 2ch Drive), 165W(6 ohm, 1 kHz, 0.7% 2ch Drive), 235 W (6 ohm, 1 kHz, 10% 1ch Drive).

     

    Amply Denon AVR-X4500H
    Amply Denon AVR-X4500H

    Đặc biệt, AVR-X4500H dễ dàng điều khiển bằng nhiều cách vô cùng tiện lợi. Bạn có thể kết nối amply với TV qua chức năng HDMI CEC Home Menu hiện đại, thông minh cho phép người dùng truy cập nhanh vào các lựa chọn chế độ, có thể điều chỉnh amply bằng điều khiển từ xa của TV nhanh chóng.

    Nhà sản xuất đã tích hợp cho amply Denon AVR-X4500H khả năng xử lý âm thanh với trung tâm xử lý chuyển đổi tín hiệu nhạc số 32 bit là chip DAC AKM AK4485VN nổi tiếng và một loạt các định dạng âm thanh ba chiều Dolby Atmos, Auro-3D và DTS: X hoàn thiện không gian giải trí thêm đẳng cấp. 

     

    Bảo Châu Audio  đơn vị chuyên tư vấn dàn nghe nhạc chính hãng chất lượng cao, giá tốt theo mọi nhu cầu của quý khách, các bạn có thể gọi ngay tới 1900 0255 để nhận tư vấn tận tình, chính xác và tốt nhất!

     

    4. Amply Denon AVR-X250BT

    Denon là thương hiệu âm thanh danh tiếng có lịch sử lâu đời tại Nhật Bản. Trong suốt quãng đường hình thành và phát triển, hãng đã không ngừng nghiên cứu những cải tiến về mặt công nghệ cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng cho các sản phẩm của mình để chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Và Denon AVR-X250BT là mẫu amply 5 kênh có mặt trên thị trường đã đáp ứng được nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc phổ thông.

    Amply Denon AVR-X250BT
    Amply Denon AVR-X250BT

    Được đánh giá là mẫu amply 5 kênh nổi bật, Denon AVR-X250BT có công suất tách biệt trên tất cả các kênh, với công suất ra loa 70W/ CH (8ohm, 20Hz - 20kHz, 0.08% 2CH Drive); 90W/ CH (6ohm, 1kHz, 0.7% 2CH Drive); 130W/CH (6ohm, 1 kHz, 1% 1CH Drive). 

    Đặc biệt, sản phẩm mang đến khả năng trình diễn các video chất lượng cao Full 4K Ultra HD được mã hóa chống sao chép và truyền tải những hình ảnh chất lượng cùng với sự tương thích về thông số mới nhất của HDMI đạt chuẩn HDCP 2:2 mang đến trải nghiệm xem phim chất lượng cao. 

     

    Xem chi tiết sản phẩm Amply Denon AVR X250BT đang được bán cực rẻ

     

    5. Amply Denon AVR-X3500H

    Với nhiều tính năng nổi bật, amply xem phim Denon AVR-X3500H là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio.

    Amply Denon AVR-X3500H
    Amply Denon AVR-X3500H

    Sản phẩm là dòng amply 7 kênh, công suất ra loa mạnh mẽ 135W/ CH (6ohm, 1kHz, THD 0.7%); 105W/ CH (8ohm, 20Hz - 20kHz, THD:0.08%) tái hiện âm thanh chân thực, sống động. Chế độ Auto Eco hiện đại hỗ trợ điều chỉnh công suất tối đa có sẵn theo mức âm lượng cũng như đồng hồ sinh thái trên màn hình, tiết kiệm điện năng.

    Denon AVR X3500H còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ TS: X ™, DTS Neural: X ™ cùng với DTS Virtual:X cho âm thanh sẽ tự động xuất hiện trong không gian mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc đa hướng sống động.

     

    Xem chi tiết sản phẩm Amply Denon AVR X3500H chính hãng.

     

    6. Amply AV Receiver Marantz SR5014

    Amply AV Receiver Marantz SR5014 hiện đang là mẫu amply xem phim được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống chiếu phim gia đình tại Việt Nam hiện nay. Với cấu hình 7.2 kênh chất lượng cho khả năng giải mã âm thanh xem phim hoàn hảo cũng như nhiều tính năng tiên tiến hiện đại giúp bạn có trải nghiệm âm thanh rạp chiếu phim gia đình ấn tượng nhất.

    Amply AV Receiver Marantz SR5014
    Amply AV Receiver Marantz SR5014

    AV Receiver Marantz SR5014 là dòng amply đa kênh, hoạt động với công suất ở mức 100W/kênh với trở kháng 4 Ohms cho khả năng tương thích cao, kéo theo cặp loa nghe nhạc, loa xem phim trong nhiều hệ thống âm thanh như dàn 5.1 hoặc 7.1 cực mượt mà và ổn định.

    Amply AV Receiver Marantz SR5014 được Marantz trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến như Imax Enhanced, Dolby Atmos, DTS:X, Auro-3D mang đến hiệu ứng âm thanh vòm, tạo hiệu ứng ảo, âm thanh 3 chiều cho không gian có cảm giác rộng và sâu cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Người nghe sẽ cảm nhận được chất âm bùng nổ, uy lực và mạnh mẽ từ những bộ phim bom tấn, khoa học viễn tưởng....

     

    Nên xem ngay sản phẩm Amply AV Receiver Marantz SR5014 cực HOT !

     

    7. Amply AV Receiver Marantz SR8012

    Các mẫu amply của Marantz được chú trọng thiết kế và sản xuất bởi quy trình hiện đại, hệ thống linh kiện được chăm chút, tỉ mỉ cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Marantz SR8012 mẫu AV receiver cao cấp được thiết kế 11.2 kênh cho mục đích xem phim phù hợp cấu hình xem phim trong bộ dàn 7.2 hoặc 9.2 với công suất 140W/ CH, cực mạnh mẽ.

    Amply AV Receiver Marantz SR8012
    Amply AV Receiver Marantz SR58012

    AV Receiver Marantz SR8012 tích hợp nhiều công nghệ xử lý âm thanh hiện đại như Dolby Atmos, DTS:X và Auro-3D cho hiệu ứng âm thanh vòm sống động không thua kém bất kỳ rạp hát, rạp chiếu phim chuyên nghiệp nào. Người dùng sẽ cảm nhận được chất âm rõ ràng, bùng nổ của rất nhiều thể loại phim ảnh, bài hát hay chương trình giải trí mình yêu thích với chất lượng đẳng cấp. 

    Được trang bị hệ thống 8 ngõ vào HDMI giúp Marantz SR8012 mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực tới từng chi tiết xử lý màu sắc 4:4:4 Pure Color cho độ phân giải cao đạt 4K Ultra HD 60Hz video.

     

    Xem chi tiết sản phẩm Amply AV Receiver Marant SR8012 

     

    8. Amply AV Receiver Marantz SR7013

    Thuộc phân khúc amply nghe nhạc cao cấp, Amply AV Receiver Marantz SR7013 đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh và hình ảnh cùng khả năng tương thích không dây tiện lợi.

    Pre-amply Marantz AV7705
    Pre-amply Marantz AV7705

    Amply AV Receiver Marantz SR7013 hoạt động với 9.2 kênh giúp khuếch đại âm thanh vượt trội, công suất 125W/kênh cực mạnh mẽ có thể kéo theo những cặp loa nghe nhạc, loa xem phim có hiệu suất cao. Người dùng sẽ cảm nhận được sự chi tiết nhất, đầy đủ các dải tần âm thanh cho trải nghiệm giải trí hoàn hảo.

    AV Receiver Marantz SR7013 đặc biệt xử lý các file nhạc với độ phân giải cao một cách mượt mà từ nhiều nguồn âm nhạc khác nhau như MP3, ALAC, FLAC...hoặc từ nguồn nhạc ổ cứng, USB mang lại sự linh hoạt khi sử dụng.

     

    Xem các mẫu Amply AV Receiver Marantz SR7013 đang được có giá rất tốt.

     

    9. Amply Yamaha WXA 50

    Amply Yamaha WXA 50 cũng là một sự lựa chọn tốt dành cho các hệ thống âm thanh đa kênh, thiết kế để khuếch đại tín hiệu một cách rộng rãi, đem đến những đặc trưng nhất định về âm thanh mà một chiếc amply tầm trung có thể làm được.

    Amply Yamaha WXA-50
    Amply Yamaha WXA 50

    Amply Yamaha WXA-50 cấu tạo hệ thống 2 kênh riêng biệt, cho mức công suất 90W/ CH (6ohms, 20Hz - 1kHz, THD 0.9%) và 70W/ CH (6ohms, 20Hz -20kHz, THD 0.06%) cho khả năng kéo được các cặp loa nghe nhạc cỡ vừa và nhỏ, mang đến âm thanh mạnh mẽ, sống động và cực kỳ chân thực.

    Mạch Preamp cùng chip DAC 24bit của ESS Sabre hiệu suất cao được tích hợp trong Yamaha WXA-50 cung cấp năng lượng độc quyền ngăn chặn sự suy giảm âm thanh. Điều khiển âm lượng kỹ thuật số 48bit cung cấp độ chính xác và chất lượng cao hơn nhiều so với điều khiển thông thường trên các dòng amply khác.

     

    Xem các mẫu Amply Yamaha WXA 50 đang được bán cực rẻ tại Bảo Châu Audio

     

    10. DAC Yamaha WXC-50

    Và cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là DAC Yamaha WXC-50 đến từ thương hiệu âm thanh Yamaha của Nhật Bản. Thiết kế hiện đại, vẻ ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật hoàn thiện tối ưu không gian giải trí của mọi gia đình. 

    DAC Yamaha WXC-50
    DAC Yamaha WXC-50

    Yamaha WXC-50 được tích hợp công nghệ Direct Mode cho phép chơi nhạc Hi-Res 24-bit/192kHz mà không bị xử lý bóp méo âm thanh, Volume Adaptive EQ tùy chỉnh bass/ treble theo mức âm lượng (thích hợp để chơi buổi đêm với âm lượng nhỏ mà không thiếu âm trầm chắc khỏe), Advanced Bass Extension hỗ trợ tăng cường bass khi sử dụng các loa nhỏ, còn Compressed Music Enhancer giúp tăng cường chất lượng nhạc nén như MP3.

    Thông qua nền tảng MusicCast của Yamaha, Yamaha WXC-50 có thể liên kết với các hệ thống MusicCast, cho phép phát nhạc không dây, phát nhạc đa phòng (multiroom) và điều khiển bằng ứng dụng MusicCast trên di động cực kỳ tiện lợi.

     

    Xem chi tiết mẫu DAC Yamaha WXC-50

     

     

    Ngoài ra Bảo Châu Audio còn nhận tư vấn các hệ thống âm thanh karaoke, hội trường sân khấu, Bar, Cafe từ giá rẻ tới cao cấp chính hãng trển cả nước. Hãy điện thoại ngay tới số Hotline 1900 0255 của chúng tôi, để lại SĐT bên dưới, hoặc comnet để nhận tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất! 

     

    Trên đây là 10 mẫu amply xem phim đáng mua nhất hiện nay, sở hữu chất lượng vượt trội, giá cả lại phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Các sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu âm thanh uy tín hàng đầu thế giới. Hy vọng quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy liên hệ với Bảo Châu Audio theo số hotline 1900 0255 khi bạn cần hỗ trợ, tư vấn hoặc muốn mua cho mình chiếc amply xem phim chính hãng, giá thành rẻ nhất thị trường.

    2783 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo