Danh mục sản phẩm

Vì sao bạn không thử loa siêu trầm cho dàn karaoke nhà mình?

Bảo Châu Audio 3 năm trước 777 lượt xem

    Loa sub hay loa siêu trầm chính là thiết bị cốt yếu để giúp cho dàn âm thanh của bạn trở nên đẳng cấp và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay cho mình thiết bị này, chắc chắn sẽ khiến cho phút giây âm nhạc trở nên thú vị và đặc sắc. Cùng lý giải lý do vì sao mà bạn nên có loa siêu trầm trong bộ sưu tập nhé

    Trong thời buổi ngày nay, một bộ dàn âm thanh karaoke không phải chỉ đáp ứng yếu tố cần nữa mà phải tiến tới yếu tố đủ, âm thanh phải được thể hiện một cách sống động và tuyệt vời nhất. Chính vì vậy nên có lẽ loa siêu trầm là cái tên không thể thiếu. Và nếu bạn còn lăn tăn tìm kiếm một vài mẫu loa chất lượng thì ngay sau đây Bảo Châu Audio cũng sẽ giải đáp đầy đủ về vấn đề này.

    Xem thêm:

     

    Vì sao bạn không thử loa siêu trầm cho dàn karaoke nhà mình ?

    Loa siêu trầm là gì ?

    Loa siêu trầm hay còn gọi là loa Sub là một sản phẩm không thể thiếu cho bộ dàn karaoke, với chức năng tạo ra những âm thanh ở tần số mức độ thấp (tần số trong khoảng từ 20-200Hz), bổ sung âm bass cần thiết cho một dàn âm thanh chất lượng sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác thực sự hứng khởi khi hát karaoke. Vì thế, nếu trong 1 dàn âm thanh thiếu đi loa sub tức là một nửa cái hay của nhạc đã mất.

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Công dụng của loa siêu trầm

    - Tái tạo các âm thanh có tần số nhỏ, mang tới âm trầm âm thanh sẽ ấm hơn, tiếng bass sẽ sâu hơn và dầy tiếng hơn. Và loa siêu trầm là công cụ chuyên biệt chỉ chơi nhạc ở tần số thấp này, chúng sẽ hỗ trợ cho hệ thống âm thanh truyền tải hết được các cung bậc cần thiết của bản nhạc cần phát.

    - Âm thanh chân thật, loa karaoke hay loa nghe nhạc đều sở hữu củ loa bass để chơi dải thấp nhưng chưa thực sự đủ mạnh mẽ để có thể sánh ngang với loa siêu trầm

    - Giúp bản nhạc mạnh mẽ, uy lực hơn, trở nên nhịp nhàng, đầy đủ và chi tiết

    Một vài mẫu loa siêu trầm đáng sở hữu

    Loa sub điện Jamo J12

    Loa sub điện Jamo 12 sẽ là cái tên không thể thiếu trên bảng xếp hạng bởi sự nổi bật, hiện đại và đột phá của nó, thực sự vô cùng hợp lý cho sự lựa chọn của bạn.

    Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, thùng loa từ gỗ MDF cao cấp, được phủ lớp veneer bóng chống ẩm, chống bám bụi tốt giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong.

    ➣ Xem ngay: Loa sub điện Jamo 12

    Loa sub Jamo J12 được trang bị 1 loa bass kích thước đường kính 30cm cho âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng. phù hợp để phục vụ nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc hay xem phim tại nhà.

    Đặc biệt gây ấn tượng với khả năng hoạt động ở mức công suất liên tục 200W, cực đại 400W giúp loa sub Jamo J12 cung cấp mức độ âm thanh áp suất cao, tái tạo âm trầm chính xác và sạch sẽ.

    Loa sub điện Alto TX212S

    Loa sub Alto TX212S thương hiệu Mỹ bán chạy số 1 thế giới, sử dụng hát karaoke, nghe nhạc, xem phim cực hay. Ngoài ra còn nổi bật với thiết kế khỏe khoắn, sang trọng nhưng không kém sự tinh tế.

    ➣ Xem ngay: Loa sub điện Alto TX212S (bass 30)

    Vỏ loa được chế tạo từ gỗ công nghiệp với công nghệ phun splatter bền bỉ cho khả năng chống trầy xước, thấm nước. Loa sub Alto TX212S được trang bị củ bass với đường kính 30cm với cuộn âm 6.35cm cho khả năng tái tạo âm trầm được sâu, dày và rõ ràng khi xuống thấp.

    Hoạt động với mức công suất liên tục đạt 450W và công suất cực đại ở mức 900W cho âm thanh đầu ra được mạnh mẽ, sống động đáp ứng nhu cầu giải trí, tiêu chuẩn âm thanh của các không gian như gia đình, sân khẩu, phòng hát, hội trường,...

    Loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS

    Chắc chắn thương hiệu BIK của Nhật Bản sẽ là cái tên không thể thiếu trong danh sách này bởi chất lượng và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại, loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS chính là tiêu biểu của điều đó.

    Thiết bị được biết đến với hình thức sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Thùng loa được làm từ gỗ cao cấp tạo sự chắc chắn và rất bền bỉ mỗi khi loa hoạt động. Mặt trước loa còn có ô thông hơi kiêm luôn đường ra âm thanh, logo thương hiệu được để nổi bật chính giữa của mặt trước.

    ➣ Xem ngay:  Loa sub hơi BIK BJ-W66PLUS

    Đặc biệt, mặt sau có thêm  tem chống hàng giả, tem có mã vạch và mã code. Chúng ta có thể dùng phần mền check code trên điện thoại để check sản phẩm.

    Loa sub BIK BJ-W66PLUS có công suất mạnh mẽ lên đến 800W, công suất trung bình 400W. Âm thanh phát ra từ loa sẽ thật sự sống động và đầy tinh tế. Loa BIK BJ-W66PLUS được trang bị củ loa kép với 2 loa bass mặt đường kính 25cm cho âm thanh vượt trội. Đặt loa ở mọi vị trí trong không gian phòng, âm thanh đều tỏa ra mọi hướng, mang đến sự đầy đủ và cân bằng cho các hiệu ứng. 

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp loa siêu trầm chính hãng chất lượng

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyn nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua những mẫu loa sub chất lượng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

    777 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo