Danh mục sản phẩm

Tuyển chọn vang số karaoke dưới 5 triệu hay nhất 2020

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1277 lượt xem

    Vang số karaoke chất lượng thế kỉ ? Vang số karaoke giá rẻ nhất thế giới ? Những câu giới thiệu trở thành khẩu hiệu của nhiều nhà phân phối, khách hàng thì cứ nhắm mắt mà nghe, chẳng biết đâu mới là thật khi mà bạn chưa có được cho mình những tìm hiểu và kiến thức về lĩnh vực này. Vậy thì hôm nay Bảo Châu Audio sẽ tuyển chọn cho các bạn các mẫu vang số karaoke dưới 5 triệu hay nhất 2020.

    Sở hữu chiếc vang số trong dàn karaoke sẽ khiến cho âm thanh trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn, hạn chế tối đa tình trạng hú rít làm cho âm thanh mượt mà, chân thực nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có vô vàn mẫu mã và thương hiệu khác nhau gây khó khăn cho quá trình chọn lựa của người tiêu dùng. Đó thực sự là một công việc không hề dễ dàng gì, đặc biệt là khi mức đầu tư không phải quá xông xênh. Với một vài mẫu vang số karaoke chất lượng mà giá chỉ dưới 5 triệu chúng tôi giới thiệu ngay sau đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

    Xem thêm:

     

    Một vài mẫu vang số karaoke dưới 5 triệu hay nhất 2020

    1. Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000

    Cái tên đầu tiên được góp mặt trong danh sách này chính là vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000, một sự lựa chọn không thể thiếu trong tầm giá dưới 5 triệu. Đây là dòng vang số được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp của sản phẩm.

    ➣ Xem ngay: Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000

    Được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, phay nhôm nguyên khối mỏng chắc chắn, được phủ sơn tĩnh điện chống xước. Ngay chính giữa vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 giữa là màn hình LCD hiển thị các thông tin, thông số khi hoạt động của vang số.

    Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 có khả năng tùy chỉnh bằng tay và bằng máy đều cho hiệu quả chỉnh âm tốt. Sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao, với các đặc tính của dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz của bộ xử lý karaoke kỹ thuật số chuyên nghiệp.

    Tích hợp chức năng triệt tiêu phản hồi (feedback), 3 chế độ chống hú và công nghệ chống ồn chuyên nghiệp, giúp cho âm thanh sáng - trong không bị hú rít. Ngoài ra còn tính năng kết nối Bluetooth chuẩn aptX, mang đến cho người dùng thế giới giải trí online bất tận.

    Tuyển tập các mẫu vang số karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu vang số karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    2. Vang số BKsound X5 plus

    Ra mắt trong thời gian gần đây nhưng sản phẩm này đã mang lại thành công vang dội cho thương hiệu này. Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, đường nét gọn gàng, sang trọng và lịch lãm. Vang số BKSound X5 plus được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, mặt trước là lớp phay nhôm nguyên khối dày dặn. Kích thước vang số cũng mỏng và gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

    Xem ngayVang số BKsound X5 plus

    Vang số BKSound sử dụng công nghệ xử lý số DSP cho chất lượng âm thanh đầu ra chính xác. Bộ chip  Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất, bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit.

    Vang số Bksound X5 plus có hiệu ứng Reverb + Echo cho âm thanh ra loa cực hay. Trang bị mạch chống hú cao cấp cho khả năng chống hú đến 99%, hạn chế tối đa hú rít trong quá trình ca hát.

    3. Vang số BKSound X6 Luxury

    Sau thành công của mẫu vang số BKsound DSP-9000 và BKsound X5 Plus, thương hiệu BKsound tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm thiết bị xử lý âm thanh mới, tiêu biểu trong số đó là Bksound X6 Luxury.

    ➣ Xem ngay: Vang số BKSound X6 Luxury

    Mang phong cách mới mẻ, hiện đại và vô cùng nhỏ gọn với hệ thống nút điều chỉnh chức năng được bố trí thông minh đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Bksound X6 Luxury sử dụng chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất và bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit với các đặc tính dải tần rộng, tần số lấy mẫu lớn cùng hiệu ứng hát chuyên nghiệp chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh.

    Đặc biệt, phần Effect cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, riêng biệt, cho tiếng vang mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Phần mềm máy tính với màn hình phổ RTA cấp độ chuyên nghiệp, chính xác và trực quan hơn để ngăn chặn điểm tần số nhiễu và thuận tiện hơn để gỡ lỗi, hạn chế tối đa tình trạng hú rít kể cả khi vặn to âm lượng.

    4. Vang số LDH Audio X5

    Một cái tên khác được nhắc đến là siêu phẩm Mixer được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu âm thanh đình đám LDH Audio. Thiết kế sang trọng, vuông vắn, góc cạnh trau chuốt tỉ mỉ cùng vỏ máy được chế tạo từ kim loại cao cấp, phủ sơn tĩnh điện.

    Vang số LDH Audio X5 trang bị đầy đủ chế độ feedback (chống hú), cân bằng âm thanh compressor, cắt các dải tần số xấu,... cho âm thanh ra loa luôn trong, trung thực, người dùng sẽ cảm nhận đầy đủ các hiệu ứng âm thanh thú vị và độc đáo.

    ➣ Xem ngay: Vang số LDH Audio X5

    Sử dụng chip xử lý cao cấp mang đến chất lượng âm thanh vượt trội, loại bỏ tối đa các tiếng hú rít, giúp chất âm du dương, trầm bổng, cuốn hút nhằm tái hiện đúng tâm trạng và chất giọng của người hát.

    5. Vang số BF Audio K7

    Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là siêu phẩm vang số được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu âm thanh đình đám BF Audio.

    Với sự sáng tạo và đổi mới trong các thiết kế, kích thước nhỏ gọn, mặt trước được thiết kế trên 1 phay nhôm mỏng nguyên khối chắc chắn, được phủ sơn tĩnh điện làm tăng nét thẩm mỹ cho sản phẩm.

    ➣ Xem ngay: Vang số BF Audio K7

    Vang số BF Audio K7 có chức năng xử lý loa, từng chức năng một phần độc lập điều chỉnh đồng thời sử dụng bit dữ liệu 24bit 32Bit DSP cho chất lượng âm thanh sống động.

    Đặc biệt phần Effect cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu và riêng biệt, cho tiếng vang nhuyễn, mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Đây cũng là đặc điểm vượt trội của BF Audio K7 so với các mixer tương tự trên thị trường hiện nay.

    Nên mua những mẫu vang số karaoke này ở đâu ?

    Hiện tại thì Bảo Châu Audio đang cung cấp và phân phối đầy đủ 5 mẫu vang số karaoke này, đảm bảo chất lượng được phối ghép từ thiết bị chính hãng, tuân thủ các nguyên lý âm học, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí hoàn hảo cùng âm nhạc.

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi. Giao hàng toàn quốc, thanh toán COD, hỗ trợ trả góp.

    Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc vang số karaoke thích hợp với mức giá chỉ dưới 5 triệu đồng để thưởng thức những không gian gian trí bất tận trong năm 2020 này. Và Bảo Châu Audio sẽ luôn luôn đồng hành cùng bạn, hãy liên hệ hotline 1900 0255 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

    Vang số BCE DP-9200+

    Vang số BCE DP-9200+

    6.390.000₫9.300.000₫ Xem chi tiết
    Vang số BIK BPR-8500

    Vang số BIK BPR-8500

    7.390.000₫11.000.000₫ Xem chi tiết
    Vang số Alto AK 600

    Vang số Alto AK 600

    6.390.000₫8.612.000₫ Xem chi tiết
    1277 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo