Danh mục sản phẩm

Top 8 vang số karaoke chống hú hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1826 lượt xem

    Sự góp mặt của chiếc vang số chất lượng trong dàn karaoke sẽ hạn chế tối đa tình trạng hú rít hay micro nặng, nhờ vậy mà âm thanh đầu ra mượt mà, tiếng hát nhẹ nhàng và bay bổng hơn. Vậy nên sở hữu chiếc vang số karaoke chống hú hay nhất là mong muốn của đông đảo người dùng. Tuy nhiên giữa vô vàn những thương hiệu hiện có trên thị trường thì để lựa chọn sản phẩm tốt, phù hợp không phải là điều dễ dàng.

    Mọi băn khoăn của bạn sẽ hoàn toàn biến mất khi tham khảo ngay “Top 8 vang số karaoke chống hú hay nhất” mà Bảo Châu Audio đưa ra dưới đây.

    Xem thêm:

     

    Top 8 vang số karaoke chống hú hay nhất không nên bỏ lỡ

    1. Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000

    Đứng đầu trong danh sách này là chiếc vang số chỉnh cơ BSKound DSP-9000 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam trong 2 năm vừa qua với khả năng tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp mà mức giá cực kỳ hấp dẫn.

    Video giới thiệu Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000

    Với những công nghệ hiện đại được tích hợp như bộ chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit, hiệu ứng hát chuyên biệt, công nghệ vá cho bản nhạc, công nghệ triệt tiêu tiếng ồn,… giúp âm thanh sau khi được chiếc vang số này xử lý luôn ở trạng thái hoàn hảo.

    ➣ Xem ngay: Vang số chỉnh cơ BK sound DSP9000

    Thiết bị còn được trang bị kết nối Bluetooth chuẩn aptX, tốc độ truyền dẫn tín hiệu ổn định, khôi phục âm thanh ở mức độ sạch tiếng, đầy đặn và tinh tế.

    2. Vang số BKSound X6 Luxury

    Cũng đến từ thương hiệu BKSound, được cho ra mắt vào đầu năm 2020, vang số BKSound X6 Luxury sở hữu phong cách thiết kế mới mẻ cùng công nghệ xử lý được phát triển và tối ưu để phù hợp với nhu cầu của các dàn karaoke chuyên nghiệp, mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt hảo.

    ➣ Xem ngay: Vang số Bksound X6 Luxury

    Sở hữu 6 ngõ ra ra độc lập được thiết lập với cân bằng 7 tham số (PEQ), có thể dễ dàng hiệu chỉnh âm thanh riêng biệt cho từng đầu ra loa khác nhau tạo nên 1 hệ thống âm thanh vòm, mang đến chất âm trung thực, hiệu ứng sống động.

    Đặc biệt, khi được tích hợp phần mềm máy tính với màn hình phổ RTA cấp độ chuyên nghiệp, chính xác và trực quan hơn để ngăn chặn điểm tần số nhiễu và thuận tiện hơn để gỡ lỗi, hạn chế tối đa tình trạng hú rít kể cả khi vặn to âm lượng.

    3. Vang số BCE DP 9200+

    Mang kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách thiết kế sang trọng, các chi tiết kỹ thuật bố trí khoa học, rõ ràng, thân thiện với người dùng.

    ➣ Xem ngay: Vang số BCE DP-9200+

    BCE DP 9200+ có khả năng xử lý tín hiệu chuyên nghiệp mang đến âm thanh mức độ tươi sáng nhưng không chói gắt với chất âm trung thực nhất bên cạnh tính năng xử lý tiếng ồn, tránh dội âm

    Đây là một trong những mẫu vang số karaoke hay nhất, đáng để đầu tư cho hệ thống âm thanh của bạn.

    4. Vang số BIK BPR-8500

    Không còn xa lạ với các tín đồ âm thanh, với sự sáng tạo vượt bậc, BIK mang đến cho thị trường những mẫu loa karaoke, loa sub, cục đẩy công suất chất lượng vượt trội. Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu xuất xứ Nhật Bản này còn cho ra đời nhiều bộ xử lý âm thanh cực hay, nổi bật trong đó là vang số BIK BPR-8500.

    Video đập hộp Vang số BIK BPR-8500

    Trang bị bộ DSP điểm nổi 32bit, tốc độ lấy mẫu 48kHz, chuyển đổi AD/ DA 24 bit mang đến khả năng xử lý âm thanh vô cùng chuyên nghiệp.

    ➣ Xem ngay: Vang số BIK BPR-8500

    Với chiếc vang số này, bạn có thể điều chỉnh riêng biệt những thông số như như độ trễ, độ lặp lại, reverb với PEQ 5 băng tần (có thể cắt thấp/ cao).

    5. Vang số Alto AK600

    Đến từ một trong những thương hiệu âm thanh hàng đầu Hoa Kỳ, vang số Alto AK600 được các kỹ sư trang bị bộ xử lý hiện đại, mỗi bộ phận chức năng được điều chỉnh độc lập và một giao diện máy tính tương ứng, dễ vận hành.

    ➣ Xem ngay: Vang số Alto AK600

    Sở hữu khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp, hạn chế tối đa tình trạng hú rít hay méo âm nên Alto AK600 là giải pháp lý tưởng cho các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp từ quán bar cao cấp, nhà hàng, karaoke kinh doanh, hội trường sự kiện, cho đến phòng karaoke gia đình,…

    Xem ngay những mẫu Vang số chống hú tuyệt đối karaoke cực hay

    Xem ngay những mẫu Vang số chống hú tuyệt đối karaoke cực hay

     

    6. Vang số AAP K9800 New 2020

    Vang số AAP K9800 New 2020 hội tụ đầy đủ những yếu tố của một dòng sản phẩm chuyên nghiệp như thiết kế hiện đại với nguồn linh kiện bền bỉ, khả năng xử lý âm thanh cao cấp, chế độ chống hú rít đặc biệt,…

    ➣ Xem ngay: Vang số AAP K9800 New 2020

    Với 4 chế độ cắt hú rít tự động cho âm thanh được căn chỉnh hoàn hảo, triệt tiêu hoàn toàn những âm thanh hú rít tiêu cực.

    Kết hợp cùng hệ thống Equalizer kỹ thuật số, AAP K9800 hoạt động trong dải tần số 20Hz - 20kHz mang lại khả năng điều chỉnh linh hoạt. Chủ động xử lý các tình huống phát nhạc từ đầu phát cho độ chính xác cao, độ méo tiếng thấp.

    7. Vang số 7.1 BIK BPC-R300+

    Một mẫu vang số khác cũng đến từ hãng BIK - Nhật Bản nhưng BIK BPC-R300+ được thiết kế cấu hình tới 7.1 kênh nên có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng là karaoke, nghe nhạc và xem phim.

    Vang số BIK Âm thanh 7.1 Mới 2020

    Bộ xử lý DSP điểm nổi 32bit, tốc độ lấy mẫu 48kHz, chuyển đổi AD/DA 24bit giúp kiểm soát âm thanh chuẩn xác, khả năng cắt hú rít cực tốt, nhờ vậy mà các hiện tượng như méo âm, méo tiếng, rè tiếng được triệt tiêu hoàn toàn.

    ➣ Xem ngay: Vang số 7.1 BIK BPC-R300+

    Với chiếc vang số này, bạn có thể điều chỉnh âm thanh nổi, đơn âm hay các thông số độ trễ, lặp lại với PEQ 5 băng tần cho âm thanh được chi tiết và mượt mà nhất.

    8. Vang số JBL KX180

    Trong danh sách những mẫu vang số karaoke hay nhất thị trường hiện nay không thể thiếu đi cái tên JBL KX180.

    ➣ Xem ngay: Vang số JBL KX180

    Tích hợp chức năng Echo và Reverb giả lập sự rung giọng tái tạo âm thanh vang dội của không gian phòng nên chất giọng của bạn trở nên mượt mà, nhẹ nhàng hơn.

    Thêm vào đó, quý khách hàng có thể lưu tối đa 10 cấu hình trước cho từng thể loại nhạc cũng như chất giọng của từng người.

    Với Top 8 vang số karaoke chống hú hay nhấtBảo Châu Audio giới thiệu trên đây, hy vọng sẽ là những thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình sản phẩm phù hợp để mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo nhất.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để tham quan, trải nghiệm và sở hữu chiếc vang số chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    1826 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo