Danh mục sản phẩm

Điểm mặt chỉ tên những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2499 lượt xem

    Vang số là thiết bị trộn âm thanh hoàn toàn tự động, cho phép can thiệp sâu vào các dải tần âm thanh giúp điều chỉnh các chức năng của Mic, Music, Echo, Effect,… nhờ vào các Equalizer tham số qua giao diện phần mềm chạy trên các hệ điều hành như Windows, IOS,… Với sự tiện lợi này mà đông đảo người dùng vang số karaoke kết hợp cùng cục đẩy công suất thay thế cho amply trong dàn karaoke.

    Tuy nhiên với vô vàn thương hiệu trên thị trường hiện nay lại rất khó khăn trong việc chọn mua. Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio giới thiệu đến bạn những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay.

    Những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay

    Vang số JBL

    JBL là thương hiệu vang số hát karaoke chuyên nghiệp xuất xứ Hoa Kỳ, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng những công nghệ hàng đầu, dưới sự giám sát nghiêm ngặt, vượt qua được các cuộc kiểm tra chặt chẽ nhằm tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất trước khi tung ra thị trường.

    Vang số JBL
    Vang số JBL

    Các dòng mixer karaoke JBL được trang bị chức năng Echo và Reverb giả lập sự rung giọng tái tạo âm thanh vang dội của không gian phòng. Nhờ vậy mà chất giọng của bạn trở nên mượt mà, nhẹ nhàng hơn.

    Thêm vào đó, quý khách hàng có thể lưu tối đa 10 cấu hình trước cho từng thể loại nhạc cũng như chất giọng của từng người.

     

    ➣➣➣ XEM THÊM:  Các mẫu Loa hát karaoke hay thương hiệu Mỹ, Nhật, hát cực hay

     

    Vang số BCE

    Sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, hệ thống căn chỉnh cùng cổng kết nối được bố trí khoa học, rõ ràng nên vang số hát karaoke BCE là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh.

    Vang số karaoke BCE
    Vang số karaoke BCE

    Thiết bị cho khả năng hiệu chỉnh tiếng ca, nhạc nền chuyên sâu, hỗ trợ loa tái tạo âm thanh hay, sắc nét theo từng loại nhạc.

    Vang số BK sound

    Góp mặt trong danh sách này này không thể thiếu các dòng sản phẩm của BK sound, dù có mặt trên thị trường âm thanh chưa lâu nhưng đã gây được tiếng vang và luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của người dùng nhờ khả năng tinh chỉnh âm thanh chi tiết cùng mức giá vô cùng cạnh tranh.

    Mixer karaoke BCE
    Mixer karaoke BCE

    Vang số BK sound sử dụng công nghệ xử lý số DSP cho chất lượng âm thanh đầu ra chính xác. Cùng với đó là khả năng chống hú gần như tuyệt đối, mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức âm nhạc tuyệt vời.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢOđịa chỉ bán vang số ở hà nội

     

    Vang số AAP audio

    Vang số karaoke AAP audio hội tụ đầy đủ những yếu tố của một dòng sản phẩm chuyên nghiệp như thiết kế hiện đại với nguồn linh kiện bền bỉ, khả năng xử lý âm thanh cao cấp, chế độ chống hú rít đặc biệt,…

    Vang số AAP
    Vang số AAP

    Thiết bị được thiết kế nhiều đường tín hiệu ra riêng biệt nên người dùng dễ dàng phối ghép và hiệu chỉnh các dòng loa karaoke, loa sub,…

    Mua vang số chính hãng, giá tốt tại Bảo Châu Elec

    Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, Bảo Châu Elec chuyên cung cấp những dòng vang số cao cấp, hiện đại, sở hữu những tính năng mới với mức giá vô cùng hấp dẫn. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được cam kết nhập khẩu chính hãng, mới 100%.

    Với đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng của bạn.

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Vang số hay nhất hiện nay

     

    Hy vọng với liệt kê những thương hiệu vang số hát karaoke đình đám nhất hiện nay trên đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng có thêm sự lựa chọn cho hệ thống âm thanh của gia đình mình. Hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để được tham quan, trải nghiệm và mua sắm những dòng sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    2499 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo