Danh mục sản phẩm

Top 7 vang số karaoke hay được mua nhiều nhất hiện nay (update 2023)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 98894 lượt xem

    Bạn đang cần mua vang số cho dàn âm thanh giải trí gia đình mình? Nếu chưa chọn được vang số nào hay, phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 7 vang số hay được mua nhiều nhất tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Elec. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bộ sưu tập của bạn. Còn chần chờ giừ nữa, khám phá ngay thôi nào !

    Có thể bạn quan tâm:

    TOP 7 VANG SỐ KARAOKE HAY VÀ BÁN CHẠY NHẤT TẠI BẢO CHÂU ELEC

    Vang số BIK BPR-5600

    Được tích hợp bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48 kHz, chuyển đổi AD/DA 24 bit với chế độ căn chỉnh, cắt hú rít tự động cho âm thanh hoàn hảo, chất âm ra loa được chân thực, chi tiết. Người dùng sẽ có cơ hội được trải nghiệm âm thanh mượt mà, đầy đặn từ âm thanh, chi tiết, chân thật, trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

    Vang số BIK BPR-5600

    Vang số BIK BPR-5600 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối gồm : main out, center out, subwoofer out, subwoofer out(L/R), RCA1, RCA2.... mang đến khả năng kết nối đa dạng.  Mặt khác, vang được trang bị Reverb và Echo cùng phạm vi hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz cho âm thanh luôn trong trẻo, ổn định và chất lượng nhất.

    Vang số BIK BPR-5600

    Sử dụng với điện áp nguồn 100V ~ 250V / 50Hz cho khả năng tiêu thụ điện ít, tiết kiệm năng lượng điện. Hệ thống tỏa nhiệt được thiết kế cho vang số BIK BPR-5600 mang đến khả năng hoạt động bền bỉ lâu dài suốt nhiều giờ mà không xảy ra các hiện tượng chập cháy, quá tải.

    Vang số BIK BPR-5600

    Vang số BIK BPR-5600

    Vang số BIK BPR-5600

    Vang số BIK BPR-5600

    Vang số BIK BPR-5600

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Vang số BIK BPR-5600

     

    Vang số JBL KX180A

    Vang số JBL KX180A được trang bị 4 đường vào AUX, VOD, OPTICAL, BMG và 6 đường tín hiệu đầu ra: RL, RR, SUB, SR, SL, CENTER (tạo âm thanh vòm 5.1). 3 chế độ cho bất kỳ âm thanh hoặc mục đích sử dụng nào. Loại bỏ hoàn toàn tình trạng micro rít hay rít khi hát karaoke, mang đến trải nghiệm hát hay hơn và chất lượng âm thanh tốt hơn.

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số karaoke JBL KX180A có thể lưu trữ đến 10 cài đặt trước, vì vậy các audiophile có thể chọn cài đặt phù hợp cho từng chế độ mà không cần điều chỉnh thủ công. Người dùng có thể cân chỉnh vang số karaoke JBL KX180A thông qua phần mềm hoặc hệ thống phím bấm ở mặt trước của thiết bị.

    Vang số JBL KX180A

    Với chức năng echo, reverb vang số karaoke JBL KX180A có khả năng giả lập âm họng và tái tạo âm thanh vang sống động khắp không gian sử dụng. Nhờ đó, tiếng vang được kiểm soát và bạn có thể thể hiện giọng nói của mình một cách tự do.

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

     

    Vang số JBL KX180A (New 2022)

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Vang số JBL KX180A

     

    Vang số JBL KX180A sở hữu các tính năng giải trí tuyệt vời, nhiều cấu hình, khử hú rít triệt để, cắt tần gọn chính xác, làm chủ hoàn toàn bộ dàn, bảo vệ loa tránh quá tải,…

    Vang số AAP Audio K9900II Luxury

    Vang số AAP Audio K-9900 II Luxury là chiếc vang số karaoke kỹ thuật số cao cấp chuyên sử dụng cho không gian karaoke chuyên nghiệp. Chiếc vang số này sở hữu thiết kế cân đối, trọng lượng 4kg dễ di chuyển và lắp đặt.

    K9900 II Luxury sở hưu hệ thống tinh chỉnh dòng loa siêu trầm linh hoạt và thông minh giúp cải thiện chất lượng âm thanh của loa siêu trầm điện. Đặc biệt vang số này hiệu quả đối với các loa siêu trầm hơi, ngay cả khi micrô được hát với âm lượng rất lớn và được nhấn gần đó. Loa trầm không tạo ra tiếng ồn hay tiếng rít.

    Sản phẩm hoạt động rất ổn định, có tỉ lệ lỗi và méo rất thấp, không bị méo tiếng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

    AAP Audio K9900II Luxury là bộ xử lý kỹ thuật số chuyên nghiệp mới nhất 2022, phối ghép hoàn hảo trong các dàn karaoke, nghe nhạc, sân khấu, hội trường...
    + Nâng cấp chip mang đến chất lượng âm thanh đột phá.
    + Ba cấp độ chống hú (anti-feedback) cho mỗi đầu vào Mic.
    + Kiểm soát độc lập tiếng vang (rerveb) và tiếng hồi (echo).
    + Chỉnh chuyên nghiệp bằng máy tính, lưu tối đa 10 cấu hình.
    + Lọc âm chuẩn, hỗ trợ giọng ca chi tiết, tái tạo giọng ca sắc nét.
    + Dễ dàng phối ghép cũng như kết nối dễ dàng với nhiều thiết bị.

    Một số công trình sử dụng Vang số AAP Audio K9900II Luxury

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Vang số AAP Audio K9900II Luxury

     

    Vang số BKSound X6 Luxury

    Sau thành công của mẫu vang số BKsound DSP-9000 và BKsound X5 Plus, thương hiệu BKsound tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm thiết bị xử lý âm thanh mới, tiêu biểu trong số đó là Bksound X6 Luxury. Bksound X6 Luxury sử dụng chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất và bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit với các đặc tính dải tần rộng, tần số lấy mẫu lớn cùng hiệu ứng hát chuyên nghiệp chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh.

    Vang số BKSound X6 Luxury

    Video giới thiệu Vang số BKsound X6 Luxury Hot Nhất

    Đặc biệt, phần Effect cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, riêng biệt, cho tiếng vang mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn tuyệt vời. Phần mềm máy tính với màn hình phổ RTA cấp độ chuyên nghiệp, chính xác và trực quan hơn để ngăn chặn điểm tần số nhiễu và thuận tiện hơn để gỡ lỗi, hạn chế tối đa tình trạng hú rít kể cả khi vặn to âm lượng.

    Vang số Bksound X6 Luxury phù hợp để sử dụng karaoke và nghe nhạc.
    + Chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất và bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit
    + Có thể chỉnh bằng phần mềm hoặc bằng tay
    + Chống hú 99%, Có reverb + Echo
    + Có cổng quang, RTA
    + Lưu trữ 9 cấu hình
    + Hỗ trợ nhiều nguồn âm thanh
    + Dễ dàng kết hợp cùng cục đẩy công suất hoặc amply

    Một số công trình sử dụng Vang số BKsound X6 Luxury

     

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Vang số BKSound X6 Luxury

     

    Vang số BIK BPR-8500

    Vang số BIK BPR-8500 đến từ thương hiệu âm thanh BIK nổi tiếng xứ sở hoa anh đào. Thiết bị được chế tác tỉ mỉ từng đường nét, vẻ ngoài hiện đại, sang trọng phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. 

    BIK BPR-8500 tích hợp bộ xử lý MIC độc lập, có thể kết nối đầu vào 5 MIC, kết hợp điều khiển khuếch đại độc lập, cổng nhiễu, loại tùy chọn LPF và HPF, PEQ 15 băng tần (Có thể điều chỉnh và lưu tham số), hiệu ứng MIC với điều khiển âm lượng chính, bộ giới hạn, ECHO với PEQ 5 băng tần (có thể cắt thấp / cao), có thể chọn hiệu ứng, âm thanh nổi và đơn âm, có thể chọn hiệu ứng kép vô cùng tiện lợi. 

    Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh riêng biệt các thông số độ trễ, độ lặp lại, độ trễ trước và độ sống động, REVERB với PEQ 5 băng tần. Bộ xử lý hiệu ứng âm thanh trực tiếp, cổng tiếng ồn, các loại tùy chọn cắt thấp / cao, PEQ 15 băng tần (có thể điều chỉnh và lưu tham số), dịch chuyển phím. 

    Một số công trình sử dụng Vang số BIK BPR-8500

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá gần 40 triệu cho anh Phong tại Hội An
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá gần 40 triệu cho anh Phong tại Hội An
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá gần 30 triệu cho anh Việt tại Bình Dương
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá gần 30 triệu cho anh Việt tại Bình Dương
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 60 triệu cho anh Vỹ tại Chương Mỹ Hà Nội
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 60 triệu cho anh Vỹ tại Chương Mỹ Hà Nội

     

     Xem chi tiết sản phẩmVang số BIK BPR-8500

     

    Vang số chỉnh cơ BKsound DSP 9000 Plus

    Vang số chỉnh cơ Bksound DSP9000 Plus là phiên bản vang số chỉnh cơ màu đen tuyền được cải tiến, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại so với model được ra mắt trước đó. Thiết kế ấn tượng, tính năng ưu việt cùng khả năng tùy chỉnh, phối ghép hoàn hảo đây hứa hẹn là siêu phẩm vang số chinh phục mọi trái tim yêu nhạc khó tính nhất.

    Đánh giá Vang số chỉnh cơ BKSound 9000 plus mới nhất 2021

    Video Đánh giá Vang số chỉnh cơ BKSound 9000 Plus mới nhất 2021

    Dùng cho hát karaoke nghe nhạc, tương thích với nhiều bộ dàn âm thanh.
    + Chống hú, Có reverb + Echo, 6 chế độ Karaoke chuyên nghiệp.
    + Công nghệ xử lý âm thanh DSP hiệu suất cao
    + Chỉnh chuyên nghiệp bằng tay và bằng máy tính
    + Kết nối Bluetooth, cổng quang
    + Kết hợp tốt với cục đẩy công suất, Amply karaoke hoặc amply nghe nhạc.
    + Có thể dùng cho sân khấu chuyên nghiệp, kết hợp với các loại mixer chuyên nghiệp

    Một số công trình sử dụng Vang số BKsound DSP9000 Plus

    Vang số BMB KSP-50

    Được lập trình sẵn những hiệu ứng độc quyền hãng Roland danh tiếng. giúp kiểm soát và xử lý âm thanh chuẩn xác cho âm thanh được chi tiết và mượt mà nhất. Nhà sản xuất bố trí và thiết kế 4 cổng mic cho vang số với điều khiển khuếch đại độc lập. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh nổi, đơn âm hay các thông số độ trễ, lặp lại với PEQ 5 băng tần cho âm thanh được chi tiết và mượt mà nhất.

    Vang số BMB KSP-50

    Vang số BMB KSP-50 được trang bị khả năng chống hú, kiểm soát tiếng feedback tối ưu. Âm thanh ra loa được sạch, trong trẻo, loại bỏ hoàn toàn tiếng hú rít xảy ra. Khả năng anti feedback trên KSP-50 hoàn toàn khác biệt, thay vì loại bỏ một dải tần số rộng chung quanh tần số gây howling như các sản phẩm thông thường, bộ xử lý của KSP-50 sẽ loại bỏ chính xác các tần số gây howling mà không ảnh hưởng đến dải tần số khác.

    Vang số BMB KSP-50

    Vang số BMB KSP-50 được sản xuất với linh kiện hiện đại chuẩn Nhật 100%, hoạt động dải tần rộng 20Hz - 20KHz âm lượng tối đa lớn, hoạt động liên tục và bền bỉ suốt nhiều giờ đồng hồ, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

    Vang số BMB KSP-50

    Vang số BMB KSP-50

    Vang số BMB KSP-50

    Vang số BMB KSP-50

    Vang số BMB KSP-50

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Vang số BMB KSP-50

     

    Trên đây là top 7 vang số karaoke hay và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp được quý vị đang phân vân chọn mua một thiết bị xử lý âm thanh phù hợp cho bộ dàn của mình. Để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm âm thanh chính hãng xin vui lòng liên hệ với Bảo Châu Elec theo số hotline 1900 0255.

    Bảo Châu Audio - Địa chỉ cung cấp vang số chính hãng, giá rẻ

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất. 

    Tổng hợp các mẫu Vang Số Karaoke chống hú bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Các mẫu mixer cho âm thanh cực hay. Đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Tin tức được yêu thích

    98894 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo