Danh mục sản phẩm

Top 7 Vang số chống hú bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 3491 lượt xem

    Bạn muốn sở hữu một chiếc vang số chống hú tốt ? Bạn lăn tăn chưa tìm được địa điểm mua hàng chất lượng ? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi. Qua bài viết này, Bảo Châu Elec sẽ giới thiệu đến với các bạn Top 7 Vang số chống hú bán chạy nhất 2020, là sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn âm thanh của gia đình bạn

    Sở hữu một chiếc vang số tốt đem đến khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp cho bộ dàn của bạn. Có rất nhiều mẫu mã cũng như phân khúc để bạn có thể lựa chọn, tuy nhiên bạn có thể tham khảo một vài mẫu sau đây. Đây là những dòng vang số được bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec năm 2020 vừa qua, đảm bảo chính hãng, chất lượng và tiêu chuẩn hàng đầu.

    Xem thêm:

     

    Top 7 Vang số chống hú bán chạy nhất 2020 tại Bảo Châu Elec

    Vang số chỉnh cơ Bksound DSP-9000 (Black)

    Cái tên đầu tiên được góp mặt trong danh sách này chính là vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000. Đây là dòng vang số được đánh giá cao trên thị trường hiện nay bởi chất lượng và sự chuyên nghiệp của sản phẩm.

    Vang cơ lai số BKSound DSP-9000 này sử dụng xử lý chuyển đổi DSP và AD/DA 24 bit hiệu suất cao, với các đặc tính của dải tần số rộng, tần số lấy mẫu lớn và tần số lấy mẫu 48Hz của bộ xử lý karaoke kỹ thuật số chuyên nghiệp.

    ➣ Xem ngay: Vang số chỉnh cơ BKSound DSP-9000

    Vang số BK sound DSP 9000 có hiệu ứng hát chuyên biệt chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh và cân bằng thông số kỹ thuật số đầy đủ. 8 chế độ effec (4 chế độ KTV, 4 Chế độ Reverb). Chỉnh treble, mid, bass riêng biệt của Mic, nhạc. Sử dụng công nghệ vá 100% cho âm thanh đầy đặn, hiệu quả ổn định hơn. Âm thanh ra loa sạch, sáng, trong trẻo, không bị hú rít.

    Tuyển tập các mẫu vang số karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu vang số karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Vang số BIK BPR-5500 (Japan)

    Vang số BIK BPR-5500 (Japan)  sử dụng bộ xử lý DSP điểm nổi 32 bit, tốc độ lấy mẫu 48 kHz, chuyển đổi AD/DA 24 bit với chế độ căn chỉnh, cắt hú rít tự động cho âm thanh hoàn hảo, chất âm ra loa được chân thực, chi tiết.

    ➣ Xem ngay: Vang số BIK BPR-5500 (Japan)

    Âm thanh tiêu cực, tạp âm hú hít được cắt giảm, khi đặt micro gần hoặc hát to vang số cũng giảm thiểu những tiếng rè và ù rền nhờ bộ xử lý tín hiệu mạch cao cấp. Người nghe luôn cảm nhận được sự mượt mà, đầy đặn từ âm thanh.

    Có khả năng kết nối với 5 cổng micro với 3 cổng bố trí mặt trước và 2 cổng ở mặt sau bạn có thể điều chỉnh các cổng micro độc lập và riêng biệt về độ trễ, độ lặp lại với PEQ 5 băng tần. Trang bị Reverb và Echo cùng phạm vi hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz cho âm thanh luôn trong trẻo, ổn định và chất lượng nhất.

    Vang số Bksound X6 Luxury

    Sau thành công của mẫu vang số BKsound DSP-9000 và BKsound X5 Plus, thương hiệu BKsound tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm thiết bị xử lý âm thanh mới, tiêu biểu trong số đó là Bksound X6 Luxury.

    ➣ Xem ngay: Vang số BKSound X6 Luxury

    Mang phong cách mới mẻ, hiện đại và vô cùng nhỏ gọn với hệ thống nút điều chỉnh chức năng được bố trí thông minh đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Bksound X6 Luxury sử dụng chip Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất và bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit với các đặc tính dải tần rộng, tần số lấy mẫu lớn cùng hiệu ứng hát chuyên nghiệp chất lượng cao, chức năng xử lý âm thanh hoàn chỉnh.

    Vang số BKSound KX-6

    Vang số BKSound KX-6 là bộ xử lý tín hiệu mới nhất của thương hiệu BKSound, chuyên dụng cho các dàn karaoke gia đình, kinh doanh cho đến sân khấu, hội trường, sự kiện,… 

    ➣ Xem ngay: Vang số BKSound KX-6

    BKSound KX-6 sử dụng mạch xử lý hiệu ứng chồng chéo DSP kép mới nhất cho khả năng xử lý và tái tạo âm thanh một cách tinh tế. Cùng với đó là mạch xử lý âm thanh kỹ thuật số và analog, giúp người hát có thể trải nghiệm, thưởng thức các bài hát, bản nhạc một cách sống động, chân thực, chi tiết nhất.

    Được trang bị 2 cổng micro với điều khiển khuếch đại độc lập, bạn có thể điều chỉnh âm thanh nổi, đơn âm hay các thông số độ trễ, lặp lại với PEQ 7 băng tần cho âm thanh được chi tiết và mượt mà nhất.

    Vang số karaoke JBL KX180 (NK Ba Sao)

    Vang số JBL KX180 có khả năng cắt hú thông minh với công nghệ chống hú ™ AFE của DBX, điều chỉnh tần số và xử lý âm thanh nhạy bén. Công nghệ chống hú mới này được chia làm 3 cấp độ cho bạn lựa chọn. Từ kiểm soát chống hú ít đến chặt chẽ.

    ➣ Xem ngay: Vang số karaoke JBL KX180 (NK Ba Sao)

    Và Mixer JBL KX180 đủ thông minh để rà soát các tần số gây hú,rít, gầm và chỉ thực sự điều chỉnh những tần số đó hạn chế gần như không gây méo tiếng tối đa và cho ra âm thanh micro sạch và đẹp.

    Vang số JBL KX 180 sẽ sử dụng phần mềm để căn chỉnh các hiệu ứng chuyên sâu. Việc thiết lập các cấu hình sẵn và chỉ cần sử dụng các nút chọn trên thiết bị thì thuận tiện và nhanh chóng hơn. Mixer tích hợp 15 band EQ để chỉnh micro và 15 band EQ chỉnh nhạc.

    Vang số BCE DP 9200+

    Vang số BCE DP – 9200+ là dòng vang số karaoke tiên tiến cho khả năng hiệu chỉnh tiếng ca, nhạc nền chuyên sâu, hỗ trợ loa tái tạo âm thanh hay, sắc nét theo từng loại nhạc. Vang số này đem đến hiệu ứng âm thanh vượt trội, chất âm mượt mà, loại bỏ hoàn toàn những tiếng hú rít thường gặp trong dàn âm thanh.

    ➣ Xem ngay: Vang số BCE DP 9200+

    Tái tạo các dải trầm âm treble, mid và bass một cách hoàn hảo. Tích hợp công nghệ chống hú giúp dàn âm thanh hạn chế hú rè gần như tuyệt đối.

    Tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh: 255MHz, 96kHz. Người dùng có thể tự hiệu chỉnh âm thanh cho dàn âm thanh gần như không có độ trễ. 

    Vang số BKsound X5 plus

    Ra mắt trong thời gian gần đây nhưng sản phẩm này đã mang lại thành công vang dội cho thương hiệu này. Nổi bật với thiết kế đẹp mắt, đường nét gọn gàng, sang trọng và lịch lãm. Vang số BKSound X5 plus được làm từ chất liệu nhôm cao cấp, mặt trước là lớp phay nhôm nguyên khối dày dặn. Kích thước vang số cũng mỏng và gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

    ➣ Xem ngay: Vang số BKsound X5 plus

    Vang số BKSound sử dụng công nghệ xử lý số DSP cho chất lượng âm thanh đầu ra chính xác. Bộ chip  Analog Devices ADSP-21571 năm dòng ADI mới nhất, bộ xử lý DSP lõi kép tốc độ cao 64 bit.

    Vang số Bksound X5 plus có hiệu ứng Reverb + Echo cho âm thanh ra loa cực hay. Trang bị mạch chống hú cao cấp cho khả năng chống hú đến 99%, hạn chế tối đa hú rít trong quá trình ca hát.

    Chắc chắn với 7 mẫu vang số chống hú tốt này thì bộ sưu tập âm thanh của bạn sẽ trở nên đẳng cấp và khác biệt hơn bao giờ hết, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bảo Châu Elec để mua sắm ngay thôi

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp vang số chính hãng, giá rẻ

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi. Giao hàng toàn quốc, thanh toán COD, hỗ trợ trả góp.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua những mẫu vang số chất lượng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác.

    Vang số BIK BPR-8500

    Vang số BIK BPR-8500

    7.390.000₫11.000.000₫ Xem chi tiết
    3491 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo