Danh mục sản phẩm

Top 9 micro không dây karaoke tốt nhất hiện nay, hát cực hay

BaoChauElec 8 năm trước 114198 lượt xem

    "Micro không dây hay nhất hiện nay là gì?", "Micro karaoke không dây loại nào tốt nhất?" là 2 trong rất nhiều câu hỏi mà người chơi âm thanh đặt ra khi có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này. Để mua được bộ micro không dây tốt, hát hay nhất không phải là điều dễ dàng. Hãy để Bảo Châu Audio gợi ý cho các bạn 9 mẫu micro không dây hay nhất hiện nay.

    Kết quả này có được là từ tổng hợp ý kiến từ bộ phận kỹ thuật và phản hồi từ phía khách hàng của chúng tôi, nhằm mang lại những thông tin hữu ích nhất cho người dùng tham khảo. Mong rằng thông qua bào viết này các bạn có thể chọn lựa cho mình được những sản phẩm ưng ý nhất, giúp cho giờ phút giải trí thư giãn của bạn và gia đình trở nên thật sự ý nghĩa và vui vẻ hơn bao giờ hết. Còn bây giờ cùng khám phá ngay thôi nào !

    Có thể bạn quan tâm:

    TOP 9 MICRO KHÔNG DÂY KARAOKE HAY NHẤT HIỆN NAY

    Micro không dây BMB WB-5000

    Micro BMB WB-5000 là siêu phẩm đến từ thương hiệu BMB nổi tiếng. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, cải tiến mới cho chất lượng tuyệt vời, phù hợp nhiều hoạt động giải trí trong các không gian karaoke, sân khấu, hội trường...

    Xem ngay: Micro không dây BMB WB-5000

    Micro BMB WB-5000 có lớp vỏ ngoài sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ phủ thêm lớp sơn tĩnh điện đẹp mắt. Ngoài ra, sản phẩm có sở hữu củ micro chuyên dụng có độ nhạy cao, dễ dàng bắt mic cho chất âm thu được chính xác, trung thực kể cả khi bạn di chuyển nhiều. 

    Đặc biệt Vi mạch của WB-5000 có khả năng xử lý âm với độ méo dạng cực thấp với chip xử lý audio thuộc hàng top trên thế giới. Sử dụng công nghệ nén tần số cao - shunt technology cùng 2 ăng ten thu sóng cho khả năng thu sóng của micro có thể lên đến 50m.

    Micro không dây BKSound A3 Pro (Kèm Echo, Tăng giảm âm lượng mic, New 2022)

    Micro không dây BKsound A3 Pro là sản phẩm thuộc thương hiệu BKSound nổi tiếng sở hữu thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, đảm bảo người dùng hát nhẹ nhàng, giữ lâu mà vẫn giữ được âm thanh tròn và rõ. Micro A3 Pro thích hợp hát karaoke mọi lúc, mọi nơi và sử dụng cho loa bluetooth, Loa Active, loa kéo...

    BKsound A3 Pro được tích hợp bộ thu phát Bluetooth nhỏ gọn, dễ sử dụng hơn nhiều dòng mic khác.  Đường truyền sóng của A3 Pro ổn định giúp bạn nhanh chóng kết nối nhiều loại loa với dàn âm thanh cao cấp của mình ở bất cứ đâu. 

    BKsound A3 Pro có ddộ nhạy cao giúp loại bỏ tạp âm tốt, tái tạo giọng hát trong trẻo và trung thực mang đến âm thanh trong trẻo. Nếu Micro không dây BKsound A3 Pro của bạn hết pin, bạn có thể trực tiếp thay pin của Micro. Ngoài ra, model micro BKSound A3 Pro là một micro có điều khiển ECHO tiếng vọng được tích hợp trong bộ phát có thể điều chỉnh âm lượng tiếng vang khi cầm mic, đặc biệt là khi hát, để giảm hoặc tăng tiếng vang.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Micro không dây BKSound A3 Pro

     

    Micro không dây BCE U900 Plus X

    Micro karaoke BCE U900 Plus X (New 2021) sử dụng băng tần UHF (phát và nhận dữ liệu ở tần số siêu cao, có các bước sóng nhỏ) với dãy tần số từ 640MHz - 690MHz giúp thiết bị bắt sóng dễ dàng. Có tổng cộng 200 tần số chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng thiết bị.

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Thuộc dòng micro thông minh và cao cấp, do đó micro BCE U900 Plus X (New 2021) cũng được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt, trong vòng 3s không sử dụng micro sẽ tự động dừng nhận tín hiệu. Tính năng cảm biến tự ngắt này giúp tránh những tiếng ồn không cần thiết bị thu vào mic, đồng thời tiết kiệm pin khi không sử dụng.

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Có thể sử dụng micro BCE U900 Plus X (New 2021) trong vòng 15 giờ liên tục mà không lo ngại đến sự hư hỏng của thiết bị. Tay micro chạy bằng pin AA thông dụng, dễ kiếm, tuổi thọ pin bền, hát liên tục nhiều giờ liền không lo hết pin.

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

    Micro không dây BCE U900 Plus X (New 2021)

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Micro không dây BCE U900 Plus X

     

    Micro không dây BIK BJ-U100

    Micro không dây BIK BJ-U100 của thương hiệu âm thanh BIK Nhật Bản là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian giải trí như karaoke gia đình, sân khấu, hội trường, đám cưới... Thiết kế sang trọng, tối giản nhưng phong cách cùng các tính năng âm thanh hiện đại là ưu điểm nổi bật của BIK BJ-U100.

    Micro BIK BJ-U100 trang bị 200 kênh được chia đều cho 2 kênh, cùng sóng UHF siêu cao có khả năng đảm bảo loại bỏ các hiện tượng trùng sóng, nhiễu sóng, cho khả năng thu sóng ổn định trong phạm vi rộng mà không lo các hiện tượng trùng sóng, nhiễu sóng. 

    BIK BJ-U100 cũng được tích hợp thêm tính năng tự động dò tìm “sóng sạch” cực chuẩn xác. Giọng hát người dùng sẽ được micro truyền đi một cách trôi chảy, mượt mà cho trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo. Micro còn có thể tự chỉnh tần số để dò tìm được tần số chính xác giữa đầu thu và micro, sau khi đã tìm đúng tần số thì đầu thu sẽ khóa lại để đảm bảo tín hiệu được hoạt động ổn định.

     

     Xem chi tiết: Micro không dây BIK BJ-U100 

     

    Micro không dây BCE UGX12

    Cấu tạo gồm 1 đầu thu và 2 tay micro, sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết với những đường cong mềm mại, giao diện thân thiện, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.

    Micro không dây BCE UGX12

    Video Đánh giá Micro không dây BCE UGX12

    Micro BCE UGX12 sử dụng sóng siêu cao UHF, truyền tín hiệu trong dải tần 740MHz - 790MHz và cung cấp tổng cộng 200 tần số cho 2 kênh (100 tần số/ CH), cho phạm vi hoạt động lên đến 100m, đồng thời không lo ngại việc trùng sóng với các thiết bị điện tử khác.

    Thiết bị cũng được tích hợp cảm biến tự ngắt, nếu không dùng sau 5 giây sẽ được ngắt và sau 15 phút sẽ tắt hẳn.

    + BCE UGX12 dòng micro không dây cao cấp sử dụng cho hát karaoke gia đình, kinh doanh, hội trường, sân khấu
    + Chất âm trong trẻo, có độ dày tạo nên sự khỏe khoắn, chắc chắn
    + Sử dụng tần số UHF Khả năng thu sóng mạnh ổn định
    + Cảm biến tự ngắt tiết kiệm pin, tránh âm thanh lạ
    + Phạm vi thu phát sóng rộng lên tới 100m

    Một số công trình có sử dụng Micro không dây BCE UGX12

     

     

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết: Micro không dây BCE UGX12

     

    Micro không dây JBL VM300

    Sẽ là một thiết sót nếu trong danh sách này thiết đi micro JBL VM300 – dòng micro không dây cao cấp đến từ thương hiệu JBL Hoa Kỳ.

    Micro không dây JBL VM300 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các dàn karaoke chuyên nghiệp

    Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế, khả năng lọc âm chuyên nghiệp khiến cho âm thanh vô cùng chất lượng.

    Dải tần hoạt động rộng, tự động dò sóng sạch độ nhạy cao, bắt âm nhạy, tín hiệu truyền tải luôn ổn định,… chắc chắn sẽ khiến mọi người dùng hài lòng.

    + Micro JBL VM300 thuộc top sản phẩm bán chạy tại Bảo Châu Elec, sử dụng cho karaoke gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp
    + Bộ micro JBL VM300 gồm 2 micro không dây và 1 đầu thu
    + Bắt âm chuẩn, hát nhẹ, không hú rít
    + Trang bị tính năng cảm biến tự ngắt giúp tiết kiệm pin
    + sử dụng sóng UHF siêu cao

    Một số công trình có sử dụng Micro không dây JBL VM300

     

     

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Micro không dây JBL VM300

     

    Micro không dây BCE UGX12 Luxury

    Là phiên bản nâng cấp của BCE UGX12, micro BCE UGX12 Luxury được cải tiến rõ nét về hình thức thiết kế, ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn mang đến một sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.

    Micro không dây BCE UGX12 Luxury

    Video Đánh giá Micro không dây BCE UGX12 Luxury

    Củ micro với góc tiếp âm cực rộng nên có thể tiếp âm một cách cực tốt, âm thanh luôn được thu vào một cách trọn vẹn. Khả năng dò sóng sạch, loại bỏ tạp âm, phạm vi hoạt động lên đến 100m,… cùng cảm biến tự ngắt giúp người hát luôn được thoải mái và có những phút giây giải trí trọn vẹn nhất.

    Một số công trình có sử dụng Micro không dây BCE UGX12 Luxury 

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Micro không dây BCE UGX12 Luxury

     

    Micro không dây BCE UGX12 Gold

    Micro không dây BCE UGX12 Gold

    Video Đánh giá Micro không dây BCE UGX12 Gold

    Micro không dây BCE UGX12 Gold vừa ra mắt đã làm cho cộng đồng đam mê âm thanh phải săn lùng ráo diết. Không chỉ bởi thiết kế đẹp, chất lượng âm thanh trong trẻo, độ hút âm tốt, bay bổng sẽ mang đến cho bạn không gian giải trí thú vị bên bạn bè và người thân. Là sự lựa chọn tốt nhất cho bộ dàn karaoke hoặc dàn âm thanh hội trường, sân khấu lớn…

    Xem ngay: Micro không dây BCE UGX12 Gold

    + Micro BCE UGX12 Gold nằm trong top micro không dây hay nhất hiện nay, sử dụng cho hát karaoke gia đình, kinh doanh, dàn âm thanh sân khấu, hội trường,...
    + Micro không dây bắt âm nhạy, giảm thiểu tiếng ồn, loại bỏ tạp âm
    + Tần số sóng UHF siêu cao âm thanh truyền đi và ra loa luôn ổn định
    + Phạm vi hoạt động rộng lên tới 100m
    + Tự động dò sóng sạch
    + Có Cảm biến tự ngắt tiết kiệm pin

    Một số công trình sử dụng Micro không dây BCE UGX12 Gold

    Micro không dây JBL VM200

    Micro karaoke JBL VM200 sử dụng sóng siêu cao UHF cho khả năng hoạt động ổn định, hạn chế tối đa tình trạng hụt sóng gây mất tiếng mà nhiều dòng micro không dây trên thị trường gặp phải.

    Truyền tín hiện trong dải tần 640MHz - 690MHz và cung cấp tổng cộng 200 tần số cho 2 kênh (100 tần số/ CH) nên micro có thể hoạt động trong phạm vi 40m, đồng thời không lo ngại việc trùng sóng với các thiết bị điện tử khác.

    micro không dây jbl vm200

    Được trang bị độ nhạy cao nên micro không dây JBL VM200 bắt âm cực nhạy, hút âm tốt, cho ra âm thanh sạch sẽ, ấm áp, hỗ trợ mọi chất giọng, tiếng hát luôn trong trẻo, sáng rõ.

    Tương tự các dòng micro hiện đại, JBL VM200 có khả năng chống hú cực cao nên quý khách hàng sẽ không còn lo ngại tình trạng hú, rè, thiết bị hoạt động ổn định trong thời gian dài.

    micro không dây jbl vm200

    Khi đặt micro không dây JBL VM200 xuống bàn, sau 3s nếu không sử dụng sẽ tự động tạm dừng nhận tín hiệu, sau  phút chuyển qua chế độ tắt nguồn, nhờ vậy mà tiết kiệm được pin sạc đồng thời hạn chế các âm thanh lạ thu vào micro, đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

     

     Xem chi tiết sản phẩm:  Micro không dây JBL VM200

     

    Micro karaoke không dây bao nhiêu tiền thì hay?

    Micro là một thiết bị không thể thiếu trong dàn karaoke, nếu không đảm bảo yếu tố kỹ thuật cũng không làm cho người dùng cảm thấy thoải mái khi hát. Vậy nên để có được một bộ dàn giải trí hay, bạn nên chọn cho mình một thiết bị thu âm chất lượng, tránh những lúc chập chờn, hát mệt,... Và theo như kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trên thị trường âm thanh tại Việt Nam và đặc biệt là mảng karaoke, Bảo Châu Audio khuyến cáo với người tiêu dùng không nên lựa chọn các sản phẩm giá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng dẫn đến tình trạng "tiền mất tật mang".

    Micro không dây là thiết bị âm thanh hiện đại, sử dụng bộ thu phát tín hiệu không dây nên rất đòi hỏi yếu tố kỹ thuật thu phát khỏe, ổn định và chất lượng truyền tải phải đặc biệt tốt. Mà trong tầm giá quá rẻ thì việc đảm bảo thu /phát tín hiệu sẽ khó, vì điều này nằm hoàn toàn ở linh kiện được sử dụng, giá rẻ thì rất khó để ứng dụng linh kiện tốt.

    Micro không dây vừa được giới thiệu phía trên hiện đang được bày bán tại hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio với giá 2.590.000đ (Cập nhật Tháng 3/2021) sẽ đáp ứng tốt những yêu cầu cơ bản của việc giải trí trong gia đình, sóng khỏe, ổn định, âm thanh thu tốt, cảm biến tự ngắt giúp tiết kiệm pin và hoạt động bền lâu. Còn với những bộ micro giá cao thì sẽ có những nâng cấp đáng kể về tính năng như: cảm biến gia tốc, chống hú tốt hơn, kiểu dáng và chất liệu cao cấp hơn.

    Địa chỉ bán micro không dây chính hãng, giá tốt nhất

    Để mua được những bộ micro không dây hay, chất lượng và giá thành phù hợp, quý vị nên tới với những cửa hàng, siêu thị âm thanh uy tín. Bảo Châu Audio là địa chỉ tin cậy, xứng đáng để quý vị đặt niềm tin này. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất

    thương hiệu bảo châu elec

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Nếu có nhu cầu sở hữu micro không dây chính hãng, giá tốt, hát hay, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline 1900 0255 hoặc bấm "Đặt Mua Ngay".

    Hy vọng với chia sẻ "Top 9 micro không dây karaoke tốt nhất hiện nay, hát cực hay" trên đây của Bảo Châu Audio sẽ hữu ích cho những khách hàng đang có nhu cầu mua micro karaoke không dây để bổ sung vào hệ thống âm thanh của mình. Hãy tới với showroom của chúng tôi để được thực sự trải nghiệm sản phẩm, xem chi tiết trước khi mua hàng, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

    Tổng hợp các mẫu Micro karaoke không dây chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Các mẫu Mic không dây hát hay như ca sỹ. Đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Tin tức được yêu thích

    114198 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    31 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • Đ...Đoàn vũ

      Mình dùng amli spa 203 III mua dược 2 năm rồi, giờ dùng mic không dây nào phù hợp với amli, nhờ shop tư vấn giúp

      23-02-2021 20:11:32
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,anh có thể tham khảo mic bce u900plus new 2020 hàng chính hãng tại đây ah Micro không dây BCE U900 Plus New (2020) Đặc điểm nổi bật + BCE U900 Plus sử dụng để hát karaoke, hội trường, phát biểu hội nghị + Chất âm hay, trong trẻo, chi tiết và sáng. + Sử dụng tần số sóng UHF tín hiệu ổn định + Được trang bị tính năng tự ngắt + Hạn chế hú rít + Phạm vi hoạt động tới 80m + Phối ghép dễ dàng với vang số cho chất âm cực hay

      24-02-2021 09:03:05
    • L...Lưu Toàn

      Mình muốn mua mic không dây bce x12lury và mua trả góp thì giá bao nhiêu tiền trả góp trong 6thang thì mỗi tháng phải trả bao nhiêu tiền nữa

      14-11-2019 22:14:06
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể ah

      15-11-2019 09:50:26
    • A...Anh son

      Mình muốn mua một cái âm ly hát karaoke gia đình khoảng 4 triệu đổ lại thì loại nào tốt hả bạn

      25-05-2019 20:53:44
      h... hoanghieu QTV

      chào anh,anh có thể tham khảo amly karaoke hàng chính hãng bên em tại đây ah https://baochauelec.com/amply-karaoke-hay-gia-re

      26-05-2019 10:54:41
    • A...Anh son

      Bên mình có bán trả góp không bạn

      17-05-2019 07:43:17
      h... hoanghieu QTV

      chào anh,dạ có anh nhé.Anh có thể tham khảo chương trình trả góp tại đây ah https://baochauelec.com/mua-tra-gop-thiet-bi-am-thanh-tai-bao-chau-elec-lai-suat-chi-tu-149

      17-05-2019 09:28:54
    • A...Anh Sơn

      Micro bce ugx12 va bbs b900 và và micro Paramax thì loại nào tốt hơn bạn

      13-05-2019 11:28:11
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,trông 3 mẫu trên thì mic bce ugx12 có tiếng ấm dễ hát và hỗ trợ giọng tốt.Mic bbs b900 phù hợp với giọng trầm và mic paramax phù hợp với giọng thanh.Nếu có thời gian anh có thể qua trực tiếp showroom baochauelec để xem và mau hàng anh nhé

      13-05-2019 14:09:55
      A... Anh son

      Với ba cái trên thì cái nào là tốt nhất hả bạn hát trong trẻo và hay

      17-05-2019 09:37:09
      h... hoanghieu QTV

      dạ anh nên dùng mic bce ugx12 thi có phần lợi thế hơn anh nhé

      17-05-2019 10:39:56

    « »

    facebook zalo