Danh mục sản phẩm

Top 5 đầu karaoke ổ cứng hay nhất và có giá tốt nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2143 lượt xem

    Đầu karaoke ổ cứng đang dần thay thế sự xuất hiện của những chiếc đầu đĩa truyền thống trong các dàn karaoke nhằm khắc phục những hạn chế như đĩa hát có số lượng bài ít, cách thức sử dụng thủ công, không được trang bị nhiều những tính năng hiện đại, khả năng cập nhật bài hát chậm,… thêm vào đó là chất lượng âm thanh, hình ảnh kém, thường xuyên xảy ra lỗi ở cả phần cứng và phần mềm.

    Top 5 đầu karaoke ổ cứng hay nhất và có giá tốt nhất hiện nay

    Bạn đang tìm cho mình đầu karaoke có chất lượng tốt và có nhiều tính năng hiện đại nhưng đang còn băn khoăn? Hãy tham khảo ngay Top 5 đầu karaoke ổ cứng hay nhất và có giá tốt nhất hiện nay được Bảo Châu Audio tổng hợp dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

    Top 5 đầu karaoke ổ cứng hay nhất và có giá tốt nhất hiện nay

    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB

    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB mang kiểu dáng hình hộp nhỏ gọn, các góc cạnh vuông vắn nên bạn khá dễ dàng lựa chọn vị trí sắp đặt. Sử dụng tone màu đen làm chủ đạo tạo nét sang trọng, hiện đại cho không gian giải trí.

    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB
    Đầu karaoke Hanet PlayX One 1TB

    Được tích hợp ổ cứng 1TB nên có thể lưu trữ khoảng 20.000 bài hát đủ các thể loại nhạc, có thể cập nhật danh sách bài hát mới thông qua website của hãng. Dòng sản phẩm này còn có các mẫu ổ cứng 2TB, 4TB,…

    Với Hanet PlayX One 1TB, người dùng có thể tìm kiếm bài hát, tên ca sĩ bằng giọng nói, điều khiển thông qua smartphone. Hỗ trợ các ứng dụng đa phương tiện như Youtube, Zing TV,... đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của bạn.

    Đầu Hanet PlayX One 1TB hỗ trợ Video H.265 – Video full HD 720P và 1080P dành cho TV.

     

    ➣➣➣ XEM THÊM:  TOP 100 Dàn karaoke hát hay, giá tốt năm 2020

     

    Đầu karaoke VietKTV HDPlus 4TB

    Góp mặt trong danh sách này không thể thiếu các sản phẩm đến từ hãng VietKTV - đơn vị tiên phong trên thị trường về giải pháp karaoke ổ cứng tại Việt Nam.

    Đầu karaoke VietKTV HDPlus 4TB
    Đầu karaoke VietKTV HDPlus 4TB

    Hệ thống linh kiện của Đầu karaoke VietKTV HDPlus 4TB được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm nguyên khối màu trắng bạc, hệ thống nút căm chỉnh, màn hình hiển thị, cổng kết nối bố trí khoa học, rõ ràng. Giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng lựa chọn bài hát theo tên, tên ca sĩ, thể loại,…

    Kho nhạc có sẵn khổng lồ hoặc bạn có thể kết nối wifi trực tiếp để tải và lựa chọn những bài hát hot, mới nhất hiện nay.

    Thiết bị được ứng dụng những công nghệ xử lý hiện đại nhất, cho ra hình ảnh luôn ở chế độ Full HD rõ nét, chất lượng âm thanh stereo sống động, mượt mà và đầy đủ âm sắc hơn.

    Màn hình liền đầu BTE S9650 ổ cứng 4TB

    Màn hình liền đầu BTE S9650 ổ cứng 4TB mang tới cho khách hàng giải trí chuyên nghiệp nhất, tích hợp đầu và màn hình 2 trong 1 thiết bị tiện lợi, gọn nhẹ.

    Màn hình liền đầu BTE S9650 ổ cứng 4TB
    Màn hình liền đầu BTE S9650 ổ cứng 4TB

    Tốc độ xử lý của màn hình cảm ứng được tối ưu hoá để lên mức nhanh nhất hiện nay gần như không có thời gian chờ.

    BTE S9650 cho phép người dùng tải bài hát trực tiếp từ Internet, kho nhạc lên tới 7 con số, bài hát được update liên tục, hình ảnh Full HD 1080,…

     

    ➣➣➣ Tư vấn: mua đầu karaoke chính hãng tại hà nội

     

    Đầu karaoke VietKTV K2 4TB

    Đầu karaoke VietKTV K2 4TB có kiểu dáng nhỏ gọn, tương tự như các phiên bản HDPlus và HDPro cùng thương hiệu nên quý khách hàng dễ dàng bố trí. Với màu vàng đồng sang trọng, hiện đại giúp phòng hát thêm tươi sáng và sang trọng hơn.

    Đầu karaoke VietKTV K2 4TB
    Đầu karaoke VietKTV K2 4TB

    Trang bị chip xử lý mạnh mẽ nên hình ảnh xuất ra đạt độ sắc nét cao và trung thực, chất lượng âm thanh vượt trội cùng với đó là định dạng HD và Full HD 1080p.

    Sở hữu kho nhạc khổng lồ với lượng trữ khoảng 220.000 bài hát nhiều ngôn ngữ, cùng với đó là khả năng cập nhật bài hát miễn phí qua mạng, người dùng cùng lúc có thể tải được nhiều bài hát mới hơn.

    Đầu karaoke Arirang AK-36 Plus 2TB

    Vỏ máy làm từ nhôm nguyên khối, phù ngoài lớp sơn tĩnh điện màu đen cùng với đường viền cạnh tinh tế, sắc sảo. Chính giữa mặt trước là màn hình hiển thị chi tiết đơn sắc giản dị, bên cạnh đó còn có nút nguồn được mạ xi sáng bóng.

    Đầu karaoke Arirang AK-36 Plus 2TB được trang bị nguồn nhạc MIDI với 12.000 bài hát, cổng USB cho phép kết nối với ổ cứng gắn ngoài và mặt sau có sẵn khay chứa ổ cứng SATA (hỗ trợ dung lượng trên 6TB).

    Người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua “Ứng dụng AK-36HDD” Smartphone, Tablet (hỗ trợ 2 hệ điều hành Android và iOS) mà không cần sử dụng đến remote hay cuốn list nhạc rườm rà như trước đây.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO:  Cục đẩy công suất dùng cho gia đình, quán kinh doanh, giá cực rẻ

     

    Hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc để được tham quan, trải nghiệm và mua sắm những dòng đầu karaoke ổ cứng chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    2143 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo