Danh mục sản phẩm

Top 10 Cục đẩy công suất bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 4061 lượt xem

    Cục đẩy công suất chắc chắn là một thiết bị không thể thiếu giúp cho bộ sưu tập âm thanh của bạn trở nên mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Hôm nay, hãy cùng Bảo Châu Elec tham khảo top 10 cục đẩy công suất bán chạy nhất năm 2020. Đây sẽ là những sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý để tận hưởng những giây phút âm nhạc đỉnh cao

    Thị trường âm thanh ngày càng phát triển và biến động, hàng ngàn mẫu mã khác nhau được ra đời gây khó khăn cho quá trình chọn lựa. Bạn lăn tăn không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Thông qua bài viết này bạn sẽ tìm kiếm được cho mình những sự lựa chọn hợp lý, những dòng cục đẩy công suất đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong năm qua. Cùng khám phá ngay thôi nào !

    Xem thêm:

     

    Top 10 Cục đẩy công suất bán chạy nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec

    Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

    Là một trong những dòng cục đẩy 2 kênh công suất liền vang được tích hợp 2 trong 1 thông minh nhất trên thị trường hiện nay thuộc thương hiệu BKSound.

    Vỏ của Bksound DP-3500 được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, đường nét thiết kế tinh xảo, các chi tiết sắc nét. Lớp sơn màu đen, nổi bật lên khi được phối với màu trắng ở viền dưới thiết bị. 

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

     Công suất đầu ra mạnh mẽ, độ méo nhỏ, tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm cao, âm thanh và hoàn hảo. Dòng sản phẩm đẩy liền vang có thể chỉnh nhạc hoàn hảo bằng tay, công suất 350W/kênh, 4 đường ra loa riêng biệt có thể kéo 2 đôi loa bass 20 - 25cm dễ dàng mang đến chất lượng âm thanh sống động cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

     Mạch công suất chạy Class AB – sử dụng 12 sò công suất chịu dòng lớn của Toshiba được sản xuất tại Nhật Bản cho khả năng khuếch đại công suất mạnh mẽ giúp Đẩy liền vang BKSound DP3500 hoạt động ổn định, tỏa nhiệt tốt, độ bền cao.

    Những mẫu cục đẩy công suất hot nhất hiện nay

    Những mẫu cục đẩy công suất hot nhất hiện nay 

    Cục đẩy công suất SAE TX1200

    Là dòng cục đẩy 2 kênh, SAE TX1200 được trang bị mức công suất 500W/ CH (8Ω stereo), 850W/ CH (4Ω stereo) và 1700W (8Ω bridge) nên có khả năng kéo được các cặp loa bass 20 – 25cm.

    Cục đẩy SAE TX1200 được trang bị hệ thống tụ lọc chất lượng cao với độ méo tiếng cực thấp ≤ 0.15% giúp âm thanh ra loa luôn chân thực, chi tiết, hạn chế tối đa những tạp âm, nhiễu âm từ những thiết bị điện tử xung quanh.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy công suất SAE TX1200

    Với dải tần rộng 20Hz - 20kHz thì âm thanh cũng phủ đều toàn bộ không gian giải trí, không có hiện tượng rè hay méo tiếng dù chơi ở âm lượng lớn. Sử dụng mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao, ít sinh nhiệt, tiết kiệm điện năng.

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000 - sản phẩm 3 trong 1, nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều không gian giải trí khác nhau cho phòng từ 20-30m2

    Đẩy liền vang BKsound DP6000 tái tạo âm thanh ra loa karaoke chân thực, chi tiết trong dải tần 20Hz -  20kHz, đồng thời hạn chế được tối đa tình trạng méo, vỡ tiếng. Thiết kế với 2 kênh riêng biệt, sử dụng mạch Class D nguồn xung cho công suất 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms), âm thanh đầu ra sống động, mạnh mẽ.

    ➣ Xem ngay: Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Với 4 đường ra loa riêng biệt nên BKsound DP6000 có khả năng kéo được 2 cặp loa bass 20 - 25cm hoặc 1 cặp loa full bass 30cm. Đặc biệt thiết bị còn được tích hợp tính năng Bluetooth nên người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây như laptop, smartphone,… mang đến những trải nghiệm giải trí không dây tuyệt vời.

    Micro không dây Bksound sử dụng sóng siêu cao UHF với khả năng dò sóng chuẩn xác, có thể nhanh chóng đồng bộ hóa micrô với kênh làm việc của máy thu. 2 anten gắn ở mặt sau của đẩy liền vang DP6000 với khả năng thu phát sóng 30 mét.

    Cục đẩy công suất BIK VM 620A

    Dòng cục đẩy 2 kênh BIK VM 620A hoạt động với nhiều mức công suất linh hoạt : 600W/CH (8Ω stereo) và 900W/CH (4Ω stereo) cho khả năng khuếch đại âm thanh uy lực, mạnh mẽ, thách thức mọi thể loại nhạc. Từ nhạc dance, hip hop sôi động đến các dòng nhạc vàng, trữ tình da diết.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy công suất BIK VM 620A

    Nhà sản xuất BIK trang bị cho cục đẩy công suất BIK VM 620A mạch khuếch đại Class H cho khả năng hoạt động ở cường độ cao với thời gian lâu dài mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định. Khả năng tiêu thụ mức điện năng thấp, ít sinh nhiệt giúp tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

    Hoạt động với mức dải tần 20hz – 20kHz mang đến khả năng tái tạo âm thanh cực tốt cho cục đẩy công suất BIK VM 620A. Âm thanh được tái hiện ở đầy đủ dải tần, cung bậc âm thanh khác nhau khi trầm khi bổng, hạn chế và triệt tiêu các tạp âm tiêu cực khác.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500  siêu phẩm mới 2020 hiện đại nhất - sở hữu tính năng của cục đẩy công suất, vang số và micro không dây mang đến sự gọn nhẹ, tiện lợi.

    ➣ Xem ngay: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    BKSound DKA 6500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị hợp bộ vi xử lý thông minh mang đến cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng lọc tạp âm cực tốt, âm thanh ra loa hay, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng hú rít, tiếng ồn.

    Cặp tay micro không dây BKsound ứng dụng sóng siêu cao UHF cho phạm vi hoạt động trong khoảng 30m.

    Cục đẩy công suất BIK VM 420A

    Cục đẩy BIK VM 420A gồm 2 kênh riêng biệt với công suất 400/ CH (8Ω) và 600/ CH (4Ω) nên có thể kéo được những cặp loa karaoke bass 20 - 25cm, cho âm thanh mạnh mẽ, uy lực.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy công suất BIK VM 420A

    Đáp ứng dải tần khá rộng 20Hz - 20kHz nên có khả năng thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau từ trữ tình, bolero nhẹ nhàng cho đến dance, remix sôi động,…Với tỉ lệ méo tiếp cực thấp (0.15%) giúp âm thanh từ cục đẩy công suất BIK VM 420A ra loa luôn trong trẻo, chân thực, ít tạp âm, méo tiếng, không có sự khác biệt so với nguồn âm thanh gốc.

    Sử dụng mạch khuếch đại Class H nên BIK VM 420A có khả năng hoạt động hoạt động bền bỉ, thời gian lâu dài và hiệu suất ổn định ở mức cường độ cao và công suất lớn. Tích hợp biến áp nguồn xuyến mang đến hiệu suất làm việc cực cao.

    Power Amplifier Lenovo K250

    Power Amplifier Lenovo K250 được thiết kế với 2 kênh riêng biệt cho mức công suất 250W/CH ở chế độ 8 Ohms cho âm thánh ống động, chân thực và chi tiết. Bộ khuếch đại công suất lớn có thể khuếch đại âm thanh rộng khắp không gian, chơi tốt nhiều thể loại âm thanh từ nhanh, mạnh của hiphop, dance tới trữ tình, bolero da diết.

    ➣ Xem ngay : Power Amplifier Lenovo K250

    Được trang bị hệ thống linh kiện hiện đại và cao cấp, sử dụng chip xử lý âm thanh tiên tiến, bộ vi xử lý thông minh cho khả năng lọc âm hoàn hảo, âm thanh ra loa đồng đều và đẩy đủ mọi dải tần. Hạn chế hú rít, tạp âm và tiếng ồn xảy ra. Power Amplifier Lenovo K250 với hệ thống 5 cổng HDMI gồm 4 cổng đầu vào và 1 cổng đầu ra cho phép trình chiếu hình ảnh lên TV, máy chiếu một cách dễ dàng. Tương thích với kết nối bluetooth không dây và cổng USB.

    Cục đẩy liền vang BKsound DP3600

    Cục đẩy liền vang BKsound DP3600 chuyên dụng cho nhu cầu karaoke và nghe nhạc cho không gian rộng khoảng 15 - 30m2.

    Analog Devices ADAU1701 là một trong những chip xử lý âm thanh mạch analog chất lượng cao mang thương hiệu Mỹ, với khả năng tái tạo âm thanh chân thực ở tất cả các tần số.

    ➣ Xem ngay : Cục đẩy liền vang BKsound DP3600

    Nhờ được tích hợp loại chip cao cấp này mà âm thanh sau khi được cục đẩy liền vang BKsound DP3600 xử lý và khuếch đại ra loa cực kỳ chuyên nghiệp, bản nhạc đầy đủ âm sắc, hạn chế tối đa tạp âm, méo hay vỡ tiếng, chống hú rít.

    BKsound DP3600 tích hợp mạch khuếch đại Class AB với 12 sò công suất chịu dòng lớn của hãng Toshiba sản xuất tại Nhật Bản cho công suất lớn, hiệu suất cao, hoạt động ổn định, độ bền cao, ít sinh nhiệt, tiết kiệm điện năng.

    Cục đẩy SAE CT3000 (version 1)

    Là dòng cục đẩy 2 kênh sử dụng cho 1 cặp loa full cùng 1 sub tạo nên bộ dàn chất lượng âm thanh  mạnh mẽ, chắc tiếng . Với công suất ở 8Ω stereo là 300W, công suất 4Ω stereo là 450W giúp cho âm thanh ra loa ổn, không bị ù, luôn mượt mà và sáng. 

    ➣ Xem ngay : Cục đẩy SAE CT3000 (version 1)

    Điểm mạnh của dòng cục đẩy SAE CT3000 này cũng ở tỉ lệ méo tiếng chỉ ở mức ≤0.1% nên hầu như không gây ảnh hưởng gì tới chất lượng âm thanh trong bộ dàn. Cải dải âm được sạch sẽ, âm thanh trung thực…

    Dải tần đáp ứng rộng 20Hz - 20kHz nên khả năng phủ âm tốt, hoàn toàn có thể giúp loa phủ âm rộng, đều, âm thanh tròn, rõ trong không gian rộng lên tới 30m2. Cục đẩy SAE CT3000 sử dụng mạch khuếch đại Class D hiện đại, nhẹ nhàng, hiệu suất cao. Xem thêm các mẫu cục đẩy Class D.

    Cục đẩy công suất SAE TX650Q 

    Được thiết kế chắc chắc với những đường nét mạnh mẽ, ấn tượng. Vỏ cục đẩy công suất được chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp giúp cho trọng lượng cục đẩy nhẹ toát lên sự hiện đại, cuốn hút.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy công suất SAE TX650Q

    Cục đẩy công suất SAE TX 650Q có thể hoạt động ở nhiều mức công suất khác nhau 650W x 4CH (8Ω stereo), 1100W x 4CH (4Ω stereo) và 2000W × 2CH (8Ω bridge) đem đến chất âm bùng nổ, sống động đặc biệt là khuếch đại tín hiệu âm thanh một cách hoàn hảo.

    Mạch Class D giúp cho cục đẩy không cần tỏa ra quá nhiều năng lượng nhưng vẫn ổn định và hiệu quả đem đến sự hiện đại cho dòng sản phẩm. Hoạt động với mức trở kháng 20kΩ/ 10kΩ, độ nhạy 0,775v/ 1.0v/ 32dB giúp cho cục đẩy công suất SAE TX 650Q giảm thiểu hạn chế được các tình trạng tiêu cực.Tạp âm, hú rít được lọc một cách triệt để cho chất lượng âm thanh được đảm bảo.

    Với 10 mẫu cục đẩy công suất kể trên cùng mức giá ưu đãi bất ngờ thì chắc chắn các bạn đã có được sự chọn lựa phù hợp cho bản thân mình. Còn với Bảo Châu Elec, chúng tôi thì luôn luôn hân hạnh được đồng hành và đón chào quý khách.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán cục đẩy công suất hàng đầu Việt Nam

    Nếu bạn đang muốn tìm mua một cục đẩy công suất chất lượng cho dàn âm thanh của gia đình mình thì Bảo Châu Elec chính là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    4061 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo