Danh mục sản phẩm

Nên mua cục đẩy 4 kênh hay cục đẩy 2 kênh khi cả 2 đều tuyệt vời?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 6188 lượt xem

    Trong các dàn karaoke gia đình cũng như dàn karaoke kinh doanh hiện nay, sự kết hợp giữa cục đẩy công suất và vang số đang dần thay thế cho chiếc amply karaoke truyền thống nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu thưởng thức âm thanh của người dùng.

    Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là dòng cục đẩy 2 kênhcục đẩy 4 kênh với sự đa dạng về mẫu mã, công suất cũng như giá thành, nhưng xét về tổng thể thì chúng đều đem đến chất lượng âm thanh vượt trội cho bộ dàn. Không ít người dùng thắc mắc rằng “nên sử dụng cục đẩy 4 kênh hay cục đẩy 2 kênh khi cả 2 đều tuyệt vời?”. Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio sẽ giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho điều này.

    Cục đẩy 2 kênh là gì?

    Cục đẩy 2 kênh là bộ khuếch đại tín hiệu ra trên 2 kênh, được thiết kế để kéo 1 cặp loa (2 chiếc) ở chế độ Stereo hoặc 1 loa sub công suất lớn ở chế độ Bridge.

    Cục đẩy công suất 2 kênh

    Công suất của dòng thiết bị này được thiết kế khá đa dạng nhưng thông thường là từ 200 - 800W/ kênh bởi các dòng loa karaoke trên thị trường hiện nay đều có mức công suất trong khoảng 100 - 500W/ loa, nên sẽ phù hợp để kết hợp cùng nhau.

     

     Tư vấn: Hàng chục mẫu cục đẩy 2 kênh được mua nhiều nhất

     

     

    Cục đẩy 4 kênh là gì?

    Điểm khác biệt lớn nhất của cục đẩy 4 kênh so với cục đẩy 2 kênh là nó được tích hợp 4 cổng vào từ vang số/ mixer xuống và cho 4 đường ra loa để kéo 2 cặp loa. Thế nên thay vì việc sử dụng 2 cục đẩy 2 kênh thì để kéo 2 cặp loa thì bạn có thể sử dụng chiếc cục đẩy 4 kênh.

    Cục đẩy công suất 4 kênh

    Về cơ bản, cục đẩy 4 kênh sẽ có mức công suất khá lớn so với cục đẩy 2 kênh cùng phân khúc, cụ thể là cùng số sò, số tụ đại hoặc số dây đồng được quấn, bởi vì 1 lúc nó phải chịu tải cho 2 cặp loa.

    Cục đẩy 4 kênh thường có mức công suất 600W/ kênh trở lên, đếu đấu nối ở chế độ bridge sẽ cho công suất gấp đôi để kéo được loa sub hơi cỡ lớn mang đến âm thanh thật mạnh mẽ, sống động.

     

     Tư vấn: Các mẫu cục đẩy 4 kênh chính hãng giá rẻ nhất

     

    Nên mua cục đẩy 4 kênh hay cục đẩy 2 kênh?

    Cả 2 dòng cục đẩy công suất 4 kênh và 2 kênh đều xứng đáng góp mặt trong mọi hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, tuy nhiên việc lựa chọn sử dụng loại nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, phối ghép.

    Các mẫu cục đẩy 2 kênh thường có mức công suất vừa phải nên được sử dụng nhiều trong không gian gia đình diện tích vừa và nhỏ với sự góp mặt của 1 cặp loa karaoke.

    Còn cục đẩy 4 kênh sẽ phù hợp trong các quán karaoke kinh doanh hoặc phòng gia đình cao cấp với diện tích tương đối lớn. Với 2 tần công suất riêng biệt, nó sẽ kéo tốt 2 cặp loa full hoặc là 1 cặp loa và 1 loa sub hơi.

    Địa chỉ mua cục đẩy công suất chính hãng, giá tốt?

    Cũng giống như các thiết bị âm thanh khác, trên thị trường có vô vàn các thương hiệu cục đẩy công suất với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như giá cả. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng chất lượng thì cũng không ít hàng giả, hàng kém chất lượng. Nếu không có nhiều kinh nghiệm, kiến thức, chắc chắn bạn dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy nên điều quan trọng nhất là phải lựa chọn được địa chỉ bán cục đẩy công suất uy tín.

    Mua cục đẩy công suất tại Bảo Châu Audio

    Trải qua chặng đường trên 10 năm phát triển, đến nay Bảo Châu Audio đã để lại dấu ấn trên thị trường âm thanh và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. 

    Tất cả những mẫu cục đẩy công suất của các thương hiệu được chúng tôi phân phối chính hãng, có đầy đủ giấy tờ hải quan như CO, CQ nên bạn có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

    Tất nhiên tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện thực tế mà quý khách hàng chọn mua cục đẩy 4 kênh hoặc cục đẩy 2 kênh phù hợp, đảm bảo vận hành tốt, hiệu quả nhất. Hãy đến ngay hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm và sở hữu những dòng thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

     

     Tư vấnCục đẩy công suất giá rẻ hà nội

     

    6188 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo