Danh mục sản phẩm

Xu hướng dùng cục đẩy công suất năm 2021 - Bùng nổ chóng mặt

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2881 lượt xem

    Kinh tế phát triển, đời sống xã hội ngày càng tăng cao, kéo theo đó là những nhu cầu vật chất, tinh thần của con người cũng dần được cải thiện. Việc sắm cho gia đình mình một dàn karaoke chính hãng, đúng chuẩn để ca hát, nghe nhạc sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng đang được nhiều người lưu tâm.

    Vậy nên các hãng sản xuất không ngừng nghiên cứu, tung ra thị trường những dòng thiết bị hiện đại để xây dựng nên hệ thống âm thanh chuyên nghiệp và xu hướng sử dụng cục đẩy công suất năm 2021 thay thế cho các mẫu amply karaoke truyền thống đang cực kỳ bùng nổ.

    Xu hướng dùng cục đẩy công suất năm 2021

    Với hệ thống showroom có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, hàng năm tư vấn và lắp đặt thành công hàng nghìn công trình phòng hát gia đình cũng như kinh doanh chuyên nghiệp, trong những năm gần đây, có khoảng 90% khách hàng lựa chọn dàn karaoke bên cạnh những thiết bị cơ bản như loa karaoke, loa sub, đầu karaoke, micro,… thì không thể vắng mặt chiếc cục đẩy công suất kết hợp cùng vang số.

    Nếu như trước đây, các dòng cục đẩy thường chỉ được sử dụng trong các dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,… có nhiều loa công suất lớn, quy mô và diện tích không gian lớn, thì hiện nay xu hướng dùng cục đẩy công suất cho không gian giải trí gia đình đã tăng lên một cách chóng mặt.

    Không phải ngẫu nhiên mà cục đẩy lại được lựa chọn nhiều như vậy. Thiết bị này mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chất lượng, hoàn toàn mới nhờ vào các ưu điểm vượt trội:

    - Khả năng khuếch đại âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng, phù hợp với nhiều diện tích khác nhau.

    - Khả năng ổn định công suất của hệ thống, bảo vệ loa và các thiết bị phối ghép cùng.

    - Hạn chế tối đa tình trạng nhiễu, méo tiếng.

    - Cục đẩy công suất kết hợp cùng vang số karaoke cho phép cân chỉnh âm thanh chuyên sâu, đem lại hiệu quả âm thanh cao nhất.

    Một số mẫu cục đẩy được ưa chuộng nhất hiện nay

    Cục đẩy công suất SAE CT3000

    SAE CT3000 gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng, lớp vỏ ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống xước đồng thời tạo vẻ bóng mượt.

    Cục đẩy công suất SAE CT3000
    Cục đẩy công suất SAE CT3000

    Thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 300W/ CH ở chế độ 8ohms stereo và 450W/ CH ở chế độ 4ohms stereo phù hợp cho nhu cầu giải trí từ gia đình cho đến hệ thống karaoke chuyên nghiệp.

    Cục đẩy SAE CT3000 hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz giúp âm thanh ra loa phủ rộng và đều, không có hiện tượng vỡ tiếng, rè tiếng khi âm lượng lớn.

     

    ➣➣➣ Tìm hiểu thêmVang số karaoke hiện đai, cắt hú rít cực tốt

     

    Cục đẩy công suất Famousound 3206

    Cục đẩy Famousound 3206 sử dụng mạch khuếch đại Class I hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, cho công suất 700W x 2CH ở chế độ 8Ω stereo và 1000W x 2CH ở chế độ 4Ω stereo, dễ dàng kéo được các cặp loa full công suất lớn.

    Cục đẩy công suất Famousound 3206
    Cục đẩy công suất Famousound 3206

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, thiết kế hệ thống tản nhiệt khoa học nên có khả năng hoạt động ổn định, không quá nhiệt dù ở cường độ cao trong thời gian dài.

    Cục đẩy công suất SAE TX650Q

    Vỏ máy làm từ chất liệu hợp kim nguyên khối cứng cáp giúp bảo vệ tốt cho hệ thống linh kiện. Bề mặt phủ nước sơn đen bóng tạo nên sự cao cấp, sang trọng, hòa hợp dễ dàng vào mọi không gian phòng hát.

    Cục đẩy công suất SAE TX650Q
    Nhãn

    Là dòng cục đẩy 4 kênh, hoạt động ở mức công suất 650W x 4CH ở chế độ 8ohms stereo, 1100W x 4CH ở chế độ 4ohms stereo và 2000W x 2CH ở chế độ 8ohms Bridge nên có khả năng kéo được 1 cặp loa bass 30 + 1 sub bass 40 - 50cm hoặc 2 cặp loa bass 30cm.

    SAE TX650Q tích hợp mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao, cho âm thanh đầu ra mạnh mẽ, hạn chế tối đa tình trạng méo hay vỡ tiếng.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢOnơi bán cục đẩy công suất ở hà nội

     

    Cục đẩy công suất AAP TD8004

    AAP TD8004 cũng là một mẫu cục đẩy 4 kênh được đông đảo người dùng lựa chọn để bổ sung vào hệ thống âm thanh của mình.

    Cục đẩy công suất AAP TD8004
    Cục đẩy công suất AAP TD8004

    Với mức công suất 800W x 4CH ở chế độ 8ohms stereo, 1200W x 4CH ở chế độ 4ohms stereo và 2400W x 2CH ở chế độ 8ohms Bridge nên cục đẩy AAP TD8004 có khả năng khuếch đại âm thanh vô cùng mạnh mẽ, dễ dàng kết hợp với các dòng loa full, loa sub cỡ lớn.

    Chỉ số nhiễu âm cực thấp < 0.1% nên hầu như không xảy ra tình trạng nhiễu âm, méo tiếng trong quá trình chơi nhạc.

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu BKsound, cho ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, tích hợp tính năng của cục đẩy công suất, vang sốmicro, mang đến sự tiện lợi, gọn nhẹ, trải nghiệm vô cùng mới lạ.

    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000
    Đẩy liền vang kèm micro không dây BKsound DP6000

    Thiết kế với 2 kênh riêng biệt, sử dụng mạch Class D nguồn xung cho công suất 400W/ CH (8ohms) và 720W/ CH (4ohms), với 4 đường ra loa riêng biệt nên  BKsound DP6000 có khả năng kéo được 2 cặp loa bass 20 - 25cm.

    Đặc biệt, tính năng Bluetooth được tích hợp sẵn giúp khách hàng dễ dàng kết nối với các thiết bị không dây như laptop, smartphone,tablet,… mang đến những trải nghiệm giải trí không dây tuyệt vời.

    2 tay micro không dây BKsound đi kèm ứng dụng sóng siêu cao UHF với khả năng dò sóng chuẩn xác, có thể nhanh chóng đồng bộ hóa micro với kênh làm việc của máy thu. 2 anten gắn ở mặt sau của đẩy liền vang cho phép thu phát sóng 30 mét.

    Với xu hướng sử dụng cục đẩy công suất trong các dàn karaoke mạnh mẽ như hiện nay, bạn nên bắt kịp để có được những trải nghiệm âm thanh bùng nổ, chất lượng nhất. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp, hãy đến ngay với Bảo Châu Audio.

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi luôn không ngừng cập nhật những xu hướng, thiết bị mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu, đam mê của đông đảo khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Các dòng cục đẩy công suất mà Bảo Châu Audio cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng, chất lượng luôn đảm bảo, giá thành phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    2881 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo