Danh mục sản phẩm

TẾT TRỌN ĐỦ ĐẦY - NHÂN ĐÔI GẮN KẾT, 300 SẢN PHẨM GIẢM SỐC 50%, 1000 BAO LÌ XÌ, 500 Quà tặng miễn phí

Bảo Châu Audio 1 năm trước 424 lượt xem

    Năm cũ Nhâm Dần sắp qua, năm mới Quý Mão lại đến. Nhằm tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng Bảo Châu Elec suốt thời gian qua, cũng như mang đến các sản phẩm âm thanh chính hãng hoàn thiện không gian giải trí của mọi gia đình để chào đón ngày Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 hân hoan, Bảo Châu Elec gửi tặng chương trình khuyến mãi cuối năm ưu đãi ngập tràn: “TẾT TRỌN ĐỦ ĐẦY – NHÂN ĐÔI GẤN KẾT”. 

    Chương trình khuyến mãi của Bảo Châu Elec sẽ diễn ra từ ngày 04/01 đến hết 31/1/2023 mang đến cơ hội mua sắm với vô vàn sản phẩm chính hãng mới nhất, với giá giảm cực SỐC, lên đến 300 sản phẩm giá giảm đến 50%, được tặng kèm 1000 bao lì xì cùng 500 quà tặng miễn phí hấp dẫn nhất năm. Hỗ trợ quý khách mua hàng được thuận tiện hơn là chương trình mua hàng trả góp 0% lãi suất, vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc, đội ngũ bán hàng và kĩ thuật luôn tư vấn nhiệt tình...

    Đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi LỚN nhất của Bảo Châu Elec vào đầu năm mới 2023 để là chủ sở hữu của những thiết bị âm thanh mới nhất và hiện đại nhất bạn nhé!!

    Dàn karaoke hát cực hay - Quà cực XỊN

    Hoàn thiện không gian giải trí của gia đình bạn với những bộ dàn karaoke phối ghép hoàn hảo, phù hợp bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của Bảo Châu Elec, cho bạn có những giây phút hát karaoke, nghe nhạc chất lượng cao bên người thân và bạn bè cực chất lượng. Đó là lí do Bảo Châu Elec gửi đến bạn chương trình khuyến mãi khi mua các combo, bộ dàn karaoke với giá hấp dẫn cùng quà tặng giá trị. 

    Dàn karaoke hát cực hay - Quà cực XỊN

    • Mua bộ dàn karaoke từ 40 triệu tặng đồng hồ chính hãng trị giá 700.000đ
    • Mua bộ dàn karaoke từ 70 triệu tặng đồng hồ chính hãng trị giá 1.000.000đ
    • Tặng 1 phong bao lì xì (10 chiếc) cho đơn hàng từ 2 triệu đồng
    • Tặng 2 phong bao lì xì (20 chiếc) khi mua bộ dàn âm thanh

    Dàn nghe nhạc, xem phim giá TỐT quà HAY

    Ngoài ra khi khi sở hữu những bộ dàn nghe nhạc, dàn xem phim bạn cũng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi mua hàng, giảm giá, tặng quà. Những bộ dàn với thiết kế hiện đại, cao cấp của các thương hiệu uy tín sẽ làm sáng bừng không gian sống của bạn. Ngoài mức giá hấp dẫn, ưu đãi giảm giá bạn cũng sẽ an tâm khi có dịch vụ hậu mãi, bảo hành đổi 1 đổi 1, lắp đặt nhanh chóng, trả góp 0%,... áp dụng tùy sản phẩm.

    Dàn nghe nhạc, xem phim giá TỐT quà HAY

    •  Mua bộ dàn từ 40 triệu tặng đồng hồ chính hãng trị giá 700.000đ
    • Mua bộ dàn từ 70 triệu tặng đồng hồ chính hãng trị giá 1.000.000đ
    • Tặng 1 phong bao lì xì (10 chiếc) cho đơn hàng từ 2 triệu đồng
    • Tặng 2 phong bao lì xì (20 chiếc) khi mua bộ dàn âm thanh

    Sản phẩm giá sốc giảm mạnh đến 61%

    Không thể bỏ lỡ những sản phẩm chất lượng giảm giác cực SHOCK, lên đến 61% chỉ có ở Bảo Châu Elec khuyến mãi lần này. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chốt đơn những sản phẩm giá siêu TỐT này ngay hôm nay!!!

    Sản phẩm giá sốc giảm mạnh đến 61%

    Loa karaoke hát hay giá rẻ chỉ từ 5.000.000đ

    Chương trình khuyến mãi “TẾT TRỌN ĐỦ DẦY – NHÂN ĐÔI GẤN KẾT” mang đến những sản phẩm loa karaoke chất lượng, mới nhất, hiện đại với giá giảm cực sâu lên đến 50%. Quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những dòng loa đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Denon, RCF, JBL, BIK,... và còn được trả góp lãi suất 0% hỗ trợ người mua cực tốt.

    Loa karaoke hát hay giá rẻ chỉ từ 5.000.000đ

    Cục đẩy, vang số chính hãng, giá ưu đãi giảm tới 40%

    Nâng cấp và hoàn thiện bộ dàn karaoke chất lượng với cục đẩy, vang số xử lý và khuếch đại âm thanh linh hoạt, cho trải nghiệm giải trí trọn vẹn với chất âm ấn tượng, trong trẻo cùng chương trình khuyến mãi chào mừng Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn dễ dàng sắm cho mình sản phẩm chất lượng như Vang số BKSound DSP-9000 PlusCục đẩy công suất Crown T3, Cục đẩy công suất APP Mz46...

    Cục đẩy, vang số chính hãng, giá ưu đãi giảm tới 40%

    Cục đẩy, vang số chính hãng, giá ưu đãi giảm tới 40%

    Loa sub giá giảm ấn tượng lên tới 33% 

    Tiếp tục được góp mặt trong chương trình ưu đãi Tết 2023 là khuyến mãi loa sub giảm giá cực ấn tượng, với những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay cùng mức giá yêu thương giảm đến 33%. Thưởng thức chất âm trầm sâu lắng, đầy đặn cho giai điệu du dương và giàu cảm xúc chưa bao giờ dễ dàng đến thế với các mẫu sau:

    Loa sub giá giảm ấn tượng lên tới 33% 

    Hát hay như ca sĩ với micro không dây giá tốt

    Không thể bỏ lỡ những dòng micro không dây giá tốt cực hấp dẫn chỉ có trong khuyến mãi Tết 2023 của Bảo Châu Elec, đi kèm là các phần quà ấn tượng, hỗ trợ bạn có những giây phút hát karaoke mượt mà, trọn vẹn: 

    Loa kéo, loa bluetooth di động nhỏ gọn, giá hời

    Đến gần hơn với trải nghiệm nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi, giải trí xuyên không gian với những chiếc loa kéo, loa bluetooth nhỏ gọn, hiện đại cùng chất âm mạnh mẽ khuấy đảo mọi cuộc vui như: 

    Loa kéo, loa bluetooth di động nhỏ gọn, giá hời

    Loa kéo, loa bluetooth di động nhỏ gọn, giá hời

    Loa cột, loa di động cao cấp giá giảm thả ga 

    Hãy ghé thăm Bảo Châu Elec và sắm cho mình các sản phẩm loa cột từ RCF, JBL, Bose nổi tiếng, cao cấp với giá giảm cực hấp dẫn, quà tặng đi kèm ấn tượng cho bạn những giây phút thư giãn ngày Tết chất lượng, bùng nổ: 

    Loa cột, loa di động cao cấp giá giảm thả ga 

    • Loa Bose L1 Pro16 giá giảm chỉ còn 61.900.000đ tặng PMH 500K khi mua mic A3 pro
    • Loa RCF Evox Jmix8 giảm chỉ còn 38.400.000đ      
    • Loa JBL Eon One MK2 giảm chỉ còn 32.900.000đ Tặng loa JBL Soundgearbta trị giá 6.500.000đ
    • Loa JBL PRX One giảm chỉ còn 43.100.000đ Tặng loa JBL Soundgearbta trị giá 6.500.000đ

    Loa nghe nhạc, amply nghe nhạc ưu đãi lên đến 34%

    Trải nghiệm nghe nhạc với những dòng loa nghe nhạc, amply nghe nhạc cao cấp, chất lượng cùng mức giá vô cùng phải chăng chỉ có ở chương trình “TẾT TRỌN ĐỦ DẦY – NHÂN ĐÔI GẤN KẾT”. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lựa chọn thiết bị phù hợp nhất hoàn thiện bộ dàn âm thanh của bạn ngay hôm nay!!!

    Loa nghe nhạc, amply nghe nhạc ưu đãi lên đến 34%

    Loa nghe nhạc, amply nghe nhạc ưu đãi lên đến 34%

    Đây là cơ hội ưu đãi chào đón Tết nguyên đán 2023 cực hấp dẫn để bạn có thể nâng cấp chất lượng âm thanh giải trí của gia đình lên một tầm cao mới, với mức giá siêu hấp dẫn cùng vô vàn phần quà HOT nhất năm chỉ có tại Bảo Châu Elec từ 04/01 đến hết 31/1/2023.

    Bên cạnh mức giảm giá sâu, Bảo Châu Elec còn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết:

    - Khách hàng được mua hàng với mức Giá rẻ nhất Việt Nam

    - Cam kết hàng chính hãng mới 100% model mới, đời mới

    - Đầy Đủ CO-CQ, nói không hàng giả hàng nhái , kém chất lượng.

    - Lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao

    - Miễn phí giao hàng bán kính 30km

    - Dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm nhanh số 1 Việt Nam - Trả góp với lãi suất 0%.

    Ưu đãi và số lượng có hạn nên ngay từ bây giờ bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ hotline 1900 0255 để đặt hàng đến trực tiếp các cửa hàng trong hệ thống showroom Bảo Châu Elec để sở hữu ngay cho gia đình mình những thiết bị âm thanh chất lượng cao nhé!

    424 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo