Danh mục sản phẩm

Sốc nặng trước chất lượng âm thanh phát ra từ Amply Karaoke BIK BJ A88

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1600 lượt xem

    Amply karaoke BIK BJ A88 – đẳng cấp trong mọi góc nhìn. Bạn muốn tìm mua một chiếc amply karaoke chất lượng ? Bạn lăn tăn với vô vàn sự lựa chọn ? Vậy hãy để Bảo Châu Audio giúp đỡ bạn nhé, câu trả lời toàn bộ sẽ được gói gọn trong bài viết này. Cứ bình tĩnh và đọc hết, đừng vội thoát ra để “lục tung” đòi mua ngay thiết bị này, hướng dẫn mua hàng cũng sẽ bật mí ngay sau đó thôi nha !

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng BIK của Nhật Bản được cho ra mắt vào đầu năm 2020, Amply karaoke BIK BJ A88 được coi như là đứa con tinh thần, là cuộc cách mạng đối với thị trường âm thanh. Sở hữu sự hoàn hảo từ thiết kế đến chất lượng, đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu đối với mọi hệ thống âm thanh để tạo nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Xem thêm:

     

    Amply karaoke BIK BJ A88 – Chất lượng tạo nên sự khác biệt

    Thiết kế đẹp mắt

    Được thiết kế với hình dạng hộp chữ nhật, Amply BIK BJ-A88 với những đường nét vuông vắn, góc cạnh tạo nên sự khỏe khoắn cho thiết bị. Phủ bên ngoài lớp sơn đen tuyền mang đến không gian sang trọng, dễ dàng phối cùng tông màu nội thất gia đình

    Sở hữu kích thước các chiều rộng, cao, sâu lần lượt là 430 X 148 X 327mm cùng trọng lượng 13 kg nên người dùng dễ dàng lắp đặt, bố trí sản phẩm. Vỏ amply chế tạo từ kim loại cứng cáp khả năng chống va đập, bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong.

    Nổi bật ở chính giữa mặt trước là màn hình LED hiển thị chế độ hoạt động, bên cạnh đó là công tắc nguồn, hệ thống nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình,… và các cổng kết nối USB, micro,... được bố trí khoa học, rõ ràng.

    Mặt sau là các cổng kết nối cùng một vài thông số kỹ thuật cơ bản. Đi kèm là điều khiển từ xa cho việc hiệu chỉnh trở nên thuận tiện.

    Xem ngay mẫu Amply BIK AV BJ A88 cực HOT

    Xem ngay mẫu Amply BIK AV BJ A88 cực HOT

     

    Công suất mạnh mẽ

    Amply BIK BJ-A88 sở hữu mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω, amply có 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt mang đến chất âm sống động, khuếch đại mạnh mẽ. Khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ mà âm thanh vẫn luôn ổn định.

    Âm thanh chuyên nghiệp

    Thiết kế cân bằng giữa 2 kênh, cho khả năng chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều. Công nghệ Echo hiện đại cùng linh kiện cao cấp giúp cho Amply BIK BJ-A88 đem đến chất âm tốt, độ động cao âm thanh bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau vẫn giữ được độ trung thực, chi tiết

    Amply AV BIK BJ-A88 được trang bị mạch chống hú tự động nên khi góp mặt trong dàn karaoke sẽ hạn chế tối đa tình trạng hú rít của micro, âm thanh đầu ra trong trẻo, mượt mà, lời ca tiếng hát thanh thoát, nhẹ nhàng.

    Kết nối đa dạng

    Điểm nhấn ở Amply BIK BJ-A88 mà không phải thiết bị amply nào cũng có được đó là khả năng kết nối Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD hay chức năng ghi âm tích hợp sẵn,…Nhờ đó ampli được kết nối với các thiết bị điện thoại thông minh được dễ dàng hơn đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe của người dùng về hát karaoke, nghe nhạc, xem phim,...

    Hoạt động bền bỉ

    Sử dụng điện áp 220 - 240V/ 50Hz nên khả năng tiêu thụ năng lượng của amply AV BIK BJ-A88 thấp, ít sinh nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.

    Các khe tản nhiệt được bố trí ở khung máy nên thiết bị không quá nóng dù hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài.

    Dấu ấn khác biệt

    Với tính năng thu âm thông qua cổng USB, nhờ vậy mà người dùng có thể thu âm đoạn hát karaoke của mình để nghe lại.

    Đây là chức năng khá độc đáo mà ít có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có được.

    Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên thì bạn có thể dễ dàng hiểu được tại sao Amply karaoke BIK BJ A88 lại khác biệt so với những phần còn lại như vậy. Tất cả hội tụ để tạo nên một siêu phẩm mà nhiều người mơ ước

    Mua Amply karaoke BIK BJ A88 chính hãng, giá rẻ ở đâu ?

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa tìm được cho mình địa chỉ để sở hữu ngay một chiếc Amply karaoke BIK BJ A88 chất lượng thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Bảo Châu Elec ngay thôi nào

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua chiếc amply AV BIK BJ-A88 này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác. 

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    7.390.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    1600 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo