Danh mục sản phẩm

Amply AV BIK BJ-A88 có phải là cuộc cách mạng về âm thanh mới của BIK?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 931 lượt xem

    Là một trong những mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu BIK - Nhật Bản, được cho ra mắt thị trường vào đầu năm 2020, Amply AV BIK BJ A88 đáp ứng tối đa nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc và xem phim gia đình. Được nhà sản xuất chăm chút cả về hình thức cùng những tính năng hiện đại, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh hoàn hảo, mới mẻ.

    Các chuyên gia cùng người dung đánh giá rằng, Amply AV BIK BJ-A88 chính là cuộc cách mạng về âm thanh mới của BIK. Để chứng minh cho nhận định này, hãy cùng Bảo Châu Audio chỉ ra những ưu điểm của mẫu sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

    Xem thêm:

     

    Thiết kế đẹp mắt

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88 mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn với kích thước 430 (Rộng) x 148 (Cao) x 327 (Sâu) mm, cùng trọng lượng 13kg nên khá thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Mặt khác, toàn bộ bề mặt máy được phủ sơn tĩnh điện tối màu mang đến sự sang trọng, dễ dàng hòa hợp trong mọi không gian nội thất.

    Nổi bật ở chính giữa mặt trước là màn hình LED hiển thị chế độ hoạt động, bên cạnh đó là công tắc nguồn, hệ thống nút chức năng như điều chỉnh âm lượng, độ sáng màn hình,… và các cổng kết nối USB, micro,... được bố trí khoa học, rõ ràng.

    Mặt sau là các cổng kết nối cùng một vài thông số kỹ thuật cơ bản. Đi kèm là điều khiển từ xa cho việc hiệu chỉnh trở nên thuận tiện.

    Công suất mạnh mẽ

    Là mẫu amply 2 kênh, trang bị mức công suất 240W/ CH ở trở kháng 8ohms và 350W/ CH ở trở kháng 4ohms, mang đến khả năng khuếch đại âm thanh sống động, phân tán đồng đều khắp không gian.

    AV BIK BJ-A88 có thể kéo được các cặp loa karaoke, loa nghe nhạc trên thị trường trong nhiều giờ đồng hồ mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo, không sợ các hiện tượng quá tải hay chập cháy.

    Xử lý âm thanh chuyên nghiệp

    Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng karaoke và nghe nhạc giúp cho khách hàng có nhiều giải pháp lý tưởng hơn cho dàn âm thanh gia đình.

    Khả năng kiểm soát tiếng vang, điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền, kết hợp hài hòa giữa nhạc nền và giọng hát mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí hoàn hảo, âm thanh ra loa chân thực, chi tiết.

    Mạch chống hú tự động

    Amply AV BIK BJ-A88 được trang bị mạch chống hú tự động nên khi góp mặt trong dàn karaoke sẽ hạn chế tối đa tình trạng hú rít của micro, âm thanh đầu ra trong trẻo, mượt mà, lời ca tiếng hát thanh thoát, nhẹ nhàng.

    Hơn nữa là khả năng chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều.

    Thu âm khi hát karaoke

    Với tính năng thu âm thông qua cổng USB, nhờ vậy mà người dùng có thể thu âm đoạn hát karaoke của mình để nghe lại.

    Đây là chức năng khá độc đáo mà ít có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có được.

    Xem ngay mẫu Amply BIK AV BJ A88 cực HOT

    Xem ngay mẫu Amply BIK AV BJ A88 cực HOT

     

    Nút chỉnh tone nhạc

    Nhờ hệ thống nút bấm, chiết áp được bố trí khoa học, rõ ràng ở mặt trước mà bạn có thể điều chỉnh tone nhạc để phù hợp với chất giọng của mình.

    Nếu dùng để xem phim thì chất âm thực tế, sống động không thua kém bất cứ rạp chiếu phim chuyên dụng nào với mức chi phí tiết kiệm nhất.

    Kết nối đa dạng

    Dòng sản phẩm thế hệ mới này có đầy đủ các đầu kết nối thông dụng như cổng USB, cổng quang, Bluetooth không dây, cổng video input, output,… cho phép người dùng giải trí với nhiều phương thức đa dạng khác nhau.

    Xem thêm những mẫu Amply karaoke chính hãng cực hay

    Xem thêm những mẫu Amply karaoke chính hãng cực hay

     

    Hoạt động ổn định

    Sử dụng điện áp 220 - 240V/ 50Hz nên khả năng tiêu thụ năng lượng của amply AV BIK BJ-A88 thấp, ít sinh nhiệt giúp tiết kiệm điện năng.

    Các khe tản nhiệt được bố trí ở khung máy nên thiết bị không quá nóng dù hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài.

    Với những ưu điểm kể trên Amply AV BIK BJ-A88 chính là minh chứng rõ nét về cuộc cách mạng về âm thanh mới của BIK nhằm mang đến cho người dùng dòng sản phẩm hiện đại, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm chất lượng và mua chiếc amply AV BIK BJ-A88 này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    7.390.000₫9.900.000₫ Xem chi tiết
    931 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo