Danh mục sản phẩm

Top 10 Amply Karaoke Hay Nhất Hiện Nay - Bán Cực Chạy

BaoChauElec 8 năm trước 118516 lượt xem

    Hãy điểm qua top 10 amply karaoke hay nhất hiện nay ở bài viết này được tổng hợp từ số liệu tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Elec trên toàn quốc. Amply được coi như linh hồn của những bộ dàn karaoke gia đình hay phòng hát nhỏ. Khi đó việc chọn lựa amplifier được coi như quyết định khá lớn đến chất lượng của bộ dàn karaoke. Vậy những amply karaoke nào đã được khách hàng tín nhiệm tại Bảo Châu Audio và mang về dùng nhiều nhất?

    Có thể bạn quan tâm:

    TOP 10 AMPLY KARAOKE HAY VÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth cho khả năng hoạt động với công suất lớn, thiết kế 2 kênh độc lập với công suất 300W/CH hoàn toàn có thể kéo theo những cặp loa có bass lớn, loa sub trầm mang đến dàn âm thanh với chất âm đầu ra hoàn hảo phù hợp với những không gian diện tích rộng.

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth được trang bị thêm một số tính năng mới như tự động cân bằng âm thanh hay còn gọi là bộ chỉnh âm. Trang bị công nghệ ECHO đáp ứng nhu cầu của người dùng về chất lượng âm thanh hoàn hảo. Với dải tần rộng 20Hz - 20KHz thuận tiện cho người sử dụng trong quá trình điều chỉnh âm thanh của thiết bị.

    Được trang bị chức năng Bluetooth, người dùng có thể kết nối qua điện thoại di động, ipad để chơi nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần đầu CD. Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth có khả năng lọc âm tốt, xử lý âm thanh ra loa và loại bỏ tuyệt đối âm sắc tạm thời bởi amply có tỷ lệ tạp âm 0, 05 (1kHz) nên giọng hát của bạn sẽ luôn trong và sáng nhất, âm thanh đến tai người nghe luôn rõ ràng và chi tiết.

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply Jarguar 303 Gold Bluetooth

     

    Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury

    Amply Jarguar 203 Gold Bluetooth Luxury hoạt động với công suất 600W (300W x 2CH) cho âm thanh sống động, bùng nổ. Được sản xuất với dây truyền hiện đại kế thừa từ những model đàn anh đi trước, Amply Jarguar 203 Gold Bluetooth Luxury sử dụng công nghệ Echo giúp âm thanh được mượt mà ổn định, hỗ trợ tối đa cho giọng hát người dùng. Chất âm được bay bổng, không có hiện tượng hụt hơi. Amply Jarguar 203 Gold Bluetooth Luxury khuếch đại âm thanh tốt tới mọi vị trí trong không gian.

    Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury

    Được trang bị các cổng kết nối như đầu vào AV, bluetooth đặc biệt thương hiệu Jarguar còn trang bị thêm cho model của mình cổng quang giúp dễ dàng tương thích với các thiết bị như TV thông minh, đầu karaoke, đầu phát...mở ra thế giới giải trí sống động và đa dạng cho người dùng.

    Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury

     

    => Xem chi tiết sản phẩm: Amply Jarguar PA 203 Gold Luxury

     

    Amply JBL Beyond 3

    Amply JBL Beyond 3 là dòng amply karaoke tích hợp 2 trong 1 của thương hiệu JBL nổi tiếng nước Mỹ. Sản phẩm không những sở hữu vẻ ngoài nổi bật, hiện đại mà còn được trang bị nhiều tính năng âm thanh tiên tiến, hứa hẹn cho khách hàng những trải nghiệm giải trí ưng ý nhất. 

    Cục đẩy liền vang BKsound DP3600

    Amply được tích hợp mạch khuếch đại Class D hỗ trợ hoạt động với hiệu suất âm thanh cao và ổn định, bền bỉ và trơn tru trong thời gian dài. Thưởng thức âm thanh với chất lượng chuyên nghiệp, chất âm trong trẻo, đầy đặn giảm tối đa hiện tượng méo âm, méo tiếng. 

    Tính năng xử lý âm thanh thông minh kết hợp với mạch tín hiệu hiện đại, bộ khuếch đại công suất tích hợp từ hiệu ứng JBL BEYOZOs cho âm thanh mượt mà, chống hú rít và lọc âm tốt. Amply JBL Beyond 3 cũng được trang bị đầy đủ các khả năng kết nối: kết nối Bluetooth và cổng USB, bạn có thể chơi nhạc định dạng MP3 từ các nguồn nhạc smartphone, tablet, laptop...

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply JBL Beyond 3

     

    Amply Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury

    Là dòng amply karaoke 4 kênh với công suất 400W x 4CH (8Ω stereo) và 800W x 2CH (8Ω bridge) cho âm thanh mạnh mẽ, xử lý âm thanh mọi thể loại, thích hợp kéo theo những cặp loa karaoke có kích thước bass lớn.

    Amply Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury

    Hệ thống linh kiện hiện đại, được trang bị vi mạch Echo Full Digital cho âm thanh chân thực, chi tiết mọi dải tần. Amply Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury trang bị mạch chống hú FBX cho âm thanh trong, sạch, hạn chế hú rít tuyệt đối.

    Amply Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury

    Amply Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury tích hợp công nghệ bluetooth chuẩn aptX giúp bạn dễ dàng kết nối cùng các thiết bị di động như Smartphone, Tablet, Laptop,…Kết nối cổng quang thích hợp với nhiều dòng TV thông minh đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng, phong phú của người dùng.

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply Jarguar Suhyoung PA-506 Gold Luxury

     

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88

    Amply BIK BJ-A88 sở hữu mức công suất 240W + 240W ở trở kháng 8 Ohms và công suất 350W + 350W ở trở kháng 4Ω, amply có 4 đường ra loa cho khả năng xử lý âm thanh cực tốt mang đến chất âm sống động, khuếch đại mạnh mẽ. Khả năng hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ đồng hồ mà âm thanh vẫn luôn ổn định.

    Amply karaoke AV BIK BJ-A88

    Đập hộp Amply BIK A88 chính hãng cực hay

    Thiết kế cân bằng giữa 2 kênh, cho khả năng chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều. Công nghệ Echo hiện đại cùng linh kiện cao cấp giúp cho Amply BIK BJ-A88 đem đến chất âm tốt, độ động cao âm thanh bản nhạc với nhiều thể loại khác nhau vẫn giữ được độ trung thực, chi tiết. Điểm nhấn ở Amply BIK BJ-A88 mà không phải thiết bị ampli nào cũng có được đó là khả năng kết nối Bluetooth không dây, đọc dữ liệu thẻ SD hay chức năng ghi âm tích hợp sẵn,…

    Một số công trình sử dụng Amply BIK A88

     

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply karaoke AV BIK BJ-A88

     

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth được tích hợp bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP giúp xử lý âm thanh hiệu quả, loại bỏ tạp âm, cho âm thanh trung thực và tươi sáng hơn. Kết hợp cùng mức công suất cực mạnh ở mức 1200W/4CH tạo ra bộ khuếch đại công suất hoàn hảo cho chất âm uy lực, bùng nổ phù hợp với mọi nhu cầu giải trí gia đình, kinh doanh, sân khấu, biểu diễn,...

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Các kênh tùy chỉnh, điều khiển nhạc và micrô của Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth được phân vùng riêng biệt, cho phép người dùng tinh chỉnh sâu hơn. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh của từng micro và kênh nhạc riêng biệt.

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Khả năng kết nối bluetooth chất lượng cao giúp Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth dễ dàng tương thích với các thiết bị điện thoại thông minh. Điểm đặc biệt này đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc của những khách hàng khó tính nhất. Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth đi kèm thêm chiếc điều khiển từ xa bạn có thể điều chỉnh các chức năng dễ dàng từ khoảng cách xa mà không cần thao tác trực tiếp trên máy.

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

    Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply Jarguar 506 Gold Bluetooth

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

    BKSound DKA 6500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị hợp bộ vi xử lý thông minh mang đến cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng lọc tạp âm cực tốt, âm thanh ra loa hay, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng hú rít, tiếng ồn.

    Với kết nối Bluetooth và cổng USB, bạn có thể chơi nhạc định dạng MP3 từ các nguồn nhạc smartphone, tablet, laptop. 5 cổng HDMI (4 đầu vào và 1 đầu ra) cho phép trình chiếu hình ảnh lên tivi, máy chiếu dễ dàng.

    Một số công trình sử dụng BKsound DKA 6500

     

     

     

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

     

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6800 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, sử dụng mạch khuếch đại Class D cho công suất 750W/ CH ở chế độ 8ohms nên có khả năng kéo được các cặp loa bass 30 - 40cm, tái tạo âm thanh đầu ra cực kỳ sống động, chân thực, chi tiết, đầy đủ các dải.

    Tương tự như mẫu Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500, BKSound DKA 8500 cũng được tích hợp bộ vi xử lý thông minh, hệ thống mạch tín hiệu cao cấp và sử dụng phần mềm căn chỉnh âm thanh thế hệ mới nhất giúp lọc âm cực tốt, âm thanh ra loa cực hay không rè sôi. Chip karaoke hiện đại ngăn chặn hiệu quả các sự cố như tiếng rít, tiếng ồn và làm cho hiệu ứng âm thanh sâu, đầy, chân thực gần giống giọng nói tự nhiên nhất.

    Một số công trình sử dụng BKsound DKA 8500

     

     

     

     

     

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

     

    Amply karaoke JBL RMA-220A

    Amply karaoke JBL RMA-220A là amply karaoke được tin dùng trong nhiều bộ dàn âm thanh hiện nay. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng với tông đen làm chủ đạo. Mặt trước của JBL RMA-230A còn được trang bị đèn nền LCD rất trực quan và khoa học. Đi kèm là điều khiển từ xa hỗ trợ điều khiển tiện lợi mà không cần di chuyển. 

     

    Amply karaoke JBL RMA 220A trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế hai kênh độc lập 200W + 200W, có nghĩa là bộ khuếch đại công suất có thể kéo cùng lúc hai cặp loa karaoke bass 20 hoặc 25 cm với âm thanh cực mạnh mẽ. JBL RMA 220A sử dụng hiệu ứng Effect, giọng hát đầu ra trong trẻo, nhẹ nhàng, hỗ trợ người hát tốt. 

    JBL RMA 220A với tính năng triệt tiêu độ trễ, méo âm, méo tiếng không đáng có cho âm thanh mượt mà, tròn trịa. Ngoài hiệu ứng Echo karaoke DPS thì hiệu ứng Reverd mà trước đây các dòng amply cơ truyền thống chưa thể sở hữu được cũng là một điểm sáng ở sản phẩm. 

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply JBL RMA 220A

     

    Amply karaoke JBL RMA 330A

    Amply karaoke JBL RMA-330A là thiết bị chuyên dụng cho những bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét khỏe khoắn mà thiết bị còn mang đến chất âm ngọt ngào, sống động.

     

    JBL RMA-330A hoạt động với công suất mạnh mẽ 300W/kênh, trở kháng 8Ω cho chất âm bùng nổ mà vẫn đảm bảo công suất tiêu thụ điện năng thấp, bền bỉ, hoạt động lâu dài không bị nóng, tản nhiệt ít. Amply karaoke JBL sử dụng bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số được cải tiến mới giúp giảm thiểu tiếng hú mà vẫn giữ được chất lượng âm thanh tự nhiên.

    JBL RMA-330A dễ dàng tích hợp DVD, băng từ, Aux, BGM và kết nối với loa cho âm thanh tái hiện một cách sống động và chân thực. Là thiết bị hoàn thiện các dàn âm thanh với nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và tính năng. 

    Một số công trình sử dụng Amply karaoke JBL RMA-330A

    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 25 triệu cho anh Nghĩa ở Vĩnh Phúc
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 20 triệu cho chị Miến tại Hải Phòng
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 20 triệu cho chị Miến tại Hải Phòng
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 20 triệu cho anh Biên tại Hải Phòng
    Lắp đặt dàn karaoke trị giá hơn 20 triệu cho anh Biên tại Hải Phòng

     

     Xem chi tiết sản phẩm: Amply karaoke JBL RMA-330A

     

    Hy vọng với "Top 10 amply karaoke hay nhất hiện nay" trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp để bổ sung vào dàn karaoke của gia đình mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng thiết bị âm thanh chính hãng, giá rẻ hãy đến ngay hệ thống showroom của Bảo Châu Elec hoặc liên hệ theo số hotline 1900 0255

     

    Ngoài ra Bảo Châu Audio chuyên tư vấn amply nghe nhạc, loa nghe nhạc chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm amply đặc thù nghe nhạc vàng, loa đặc thù nghe nhạc vàng có thể gọi tới số: 1900 0255 để nhận tư vấn chính xác và tốt nhất!

     

    Tin tức được yêu thích

    118516 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    20 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • N...Nguyễn Van Tuấn

      Chào bạn, ở nhà còn đôi loa củ jbl 4311b , không biết nên ghép với ampli nào vừa nghe nhạc vừa karaoke cho hợp , phòng 25m, thank

      24-08-2021 15:01:24
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,với đôi loa trên anh có thể ghép với amly BIK A88 là có thể hát và nghe nhạc được anh nhé.Chi tiết sản phẩm anh xem tại đây ah AMLY BIK A88

      26-08-2021 15:04:17
    • T...Thanh Thịnh

      BIK A88 vẫn là đỉnh nhất, vừa đẹp vừa hay vừa rẻ

      26-01-2021 11:03:48
      h... hoanghieu QTV

      dạ cám ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ baochauelec ah

      29-01-2021 11:30:18
    • Đ...Đào Kiên

      Loa 5.1 SONY BDV-E4100 - 1000w thì dùng amply nào nghe nhac và hát karaoke hay nhất

      04-05-2019 16:59:44
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,bên em sẽ gọi lại và tư vấn anh cụ thể anh nhé

      06-05-2019 14:19:58
    • N...Nguyên hoai

      E có cặp loa đứng bose bat 25 thì dùng amply nào nghe nhac và hát karaoke hay nhất vậy a

      09-04-2019 19:44:34
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,anh nên ghép với amly jarguar 303E Classic hàng chính hãng để hát và nghe nhạc được hay nhất anh nhé.Chi tiết sản phẩm anh xem tại đây ah https://chauaudio.com/ampli-karaoke/jarguar-suhyoung-pa-303e-classic

      10-04-2019 08:43:56
    • L...Le Van Tan

      Loa Nikochi NK-9999 - 600W (Loa đứng. Mỗi loa đứng có 2 loa Bass 25cm). Nên dùng Ampli nào để hát karaoke - nghe nhạc hay nhất

      02-01-2019 08:46:30
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh,anh nên ghép với amly jarguar 303E classic hàng chính hãng để hát và nghe nhạc được hay nhất anh nhé.Chi tiết sản phẩm anh xem tại đây ah https://baochauelec.com/amply-jarguar-pa-303e-classic

      02-01-2019 09:11:07

    « »

    facebook zalo