Danh mục sản phẩm

Sốc: Cục đẩy công suất giảm đến 54%, mua ngay kẻo lỡ

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1764 lượt xem

    Alo Alo, bình tĩnh và lắng nghe các bạn nhé ! Sốc: Cục đẩy công suất giảm đến đến 47%, mua ngay kẻo lỡ. Tin tức nóng hổi “vừa thổi vừa đọc” này chính là món quà ý nghĩa mà Bảo Châu Audio muốn gửi đến các bạn trong thời gian tới. Bộ sưu tập dàn âm thanh của bạn sẽ trở nên tuyệt vời và chất lượng hơn rất nhiều khi có sự xuất hiện của những cục đẩy này mà giá cả thì lại vô cùng ưu đãi.

    Trong thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, hàng ngàn mẫu mã được xuất hiện gây khó khăn cho người tiêu dùng. Chẳng biết chọn cái nào cho tốt, cái nào cho ổn, cái nào rẻ hơn so với các chỗ khác ? Câu trả lời tưởng chừng như khó nhưng chắc chắn khi đọc xong bài viết này thì bạn sẽ thấy đơn giản vô cùng. Bởi Bảo Châu Audio sẽ giải đáp hết những thắc mắc đó cho bạn, cùng tìm hiểu nào.

    Xem thêm:

     

    Một vài cục đẩy công suất nổi bật trong đợt sale sốc này

    1. Cục đẩy SAE Duo500 (Từ 15.000.000VNĐ còn 6.900.000VNĐ)

    Cái tên đầu tiên được nhắc đến đó chính là Cục đẩy SAE Duo500. Là sản phẩm thuộc tập đoàn SAE – một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng ở Trung Quốc.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy SAE Duo500

     

    Cục đẩy SAE Duo500 được thiết kế tinh tế, sử dụng tone màu lạnh, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại và mạnh mẽ. Mặt trước của cục đẩy được thiết kế nhôm phay chắc chắn, bền đẹp được sơn tĩnh điện màu trắng

     

    SAE Duo500 là dòng cục đẩy 2 kênh có main công suất lớn lên đến 1700W/CH/ 8Ω bridge hoặc 850W/CH/4Ω stereo và 500W/CH/8Ω stereo nên thiết bị hoàn toàn có thể đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của dòng loa full karaoke hay một vài dòng loa sân khấu lớn.

    Bộ khuếch đại công suất SAE Duo500 từ bộ khuếch đại SAE Class D thế hệ đầu tiên có bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số tích hợp (DSP) để tùy chỉnh hoàn toàn bộ khuếch đại tín hiệu theo yêu cầu của phòng, loa và nguồn âm.

    Những mẫu cục đẩy công suất hot nhất hiện nay

    Những mẫu cục đẩy công suất hot nhất hiện nay 

    2. Cục đẩy công suất SAE TX650Q (4 kênh - Vua karaoke) (Từ 15.000.000VNĐ còn 7.690.000VNĐ)

    Được thiết kế chắc chắc với những đường nét mạnh mẽ, ấn tượng. Vỏ cục đẩy công suất được chế tác từ hợp kim nhôm cao cấp giúp cho trọng lượng cục đẩy nhẹ toát lên sự hiện đại, cuốn hút.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy công suất SAE TX650Q

     

    Cục đẩy công suất SAE TX 650Q có thể hoạt động ở nhiều mức công suất khác nhau 650W x 4CH (8Ω stereo), 1100W x 4CH (4Ω stereo) và 2000W × 2CH (8Ω bridge) đem đến chất âm bùng nổ, sống động đặc biệt là khuếch đại tín hiệu âm thanh một cách hoàn hảo.

     

    Mạch Class D giúp cho cục đẩy không cần tỏa ra quá nhiều năng lượng nhưng vẫn ổn định và hiệu quả đem đến sự hiện đại cho dòng sản phẩm.

    Hoạt động với mức trở kháng 20kΩ/ 10kΩ, độ nhạy 0,775v/ 1.0v/ 32dB giúp cho cục đẩy công suất SAE TX 650Q giảm thiểu hạn chế được các tình trạng tiêu cực.Tạp âm, hú rít được lọc một cách triệt để cho chất lượng âm thanh được đảm bảo.

    3. Cục đẩy công suất BIK VM 640A Cao Cấp (4 kênh) (Từ 18.000.000VNĐ còn 9.900.000VNĐ)

    Dòng cục đẩy 4 kênh với thiết kế đẹp mắt và khả năng nâng công suất vượt trội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng. Thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với những đường nét vuông vắn tạo nên sự chắc chắn, mạnh mẽ cho sản phẩm.

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy công suất BIK VM 640A

     

    Cục đẩy công suất BIK VM 640A là dòng cục đẩy 4 kênh cho công suất mạnh mẽ ở mức 600W/CH (8Ω stereo) mỗi kênh đem đến khả năng khuếch đại âm thanh bùng nổ, chất âm mạnh mẽ, sống động.

     

    Cục đẩy 4 kênh sử dụng mạch khuếch đại Class H cho khả năng hoạt động ở mức công suất lớn và tiêu thụ mức điện năng, tỏa nhiệt thấp.

    Hoạt động với dải tần rộng 20hz – 20kHz giúp cho cục đẩy công suất BIK VM 640A có khả năng chơi được ở nhiều thể loại khác nhau. Âm thanh phát ra không bị ảnh hưởng bởi hệ thống lọc nhiễu hiện đại, pha trộn các tạp âm từ môi trường.

    4. Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 (Từ 12.400.000VNĐ còn 8.390.000VNĐ)

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500  siêu phẩm mới 2020 hiện đại nhất - sở hữu tính năng của cục đẩy công suất, vang số và micro không dây mang đến sự gọn nhẹ, tiện lợi.

    ➣ Xem ngay: Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500

     

    Mang kiểu dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên khá dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lắp đặt.

     

    BKSound DKA 6500 thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, chạy mạch Class AB với mức công suất 450/ CH ở chế độ 8ohms nên dễ dàng phối ghép với những cặp loa karaoke có củ bass 25 - 30cm, thậm chí là cặp bass 40cm, cho âm thanh sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, trang bị hợp bộ vi xử lý thông minh mang đến cho Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 khả năng lọc tạp âm cực tốt, âm thanh ra loa hay, chân thực, hạn chế tối đa tình trạng hú rít, tiếng ồn.

    Cặp tay micro không dây BKsound ứng dụng sóng siêu cao UHF cho phạm vi hoạt động trong khoảng 30m.

    5. Cục đẩy liền vang BKSound DP3500 (Từ 7.860.000VNĐ còn 4.900.000VNĐ)

    Là một trong những dòng cục đẩy 2 kênh công suất liền vang được tích hợp 2 trong 1 thông minh nhất trên thị trường hiện nay thuộc thương hiệu BKSound.

    Vỏ của Bksound DP-3500 được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài, đường nét thiết kế tinh xảo, các chi tiết sắc nét. Lớp sơn màu đen, nổi bật lên khi được phối với màu trắng ở viền dưới thiết bị. 

    ➣ Xem ngay: Cục đẩy liền vang BKSound DP3500

     

    Công suất đầu ra mạnh mẽ, độ méo nhỏ, tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm cao, âm thanh và hoàn hảo. Dòng sản phẩm đẩy liền vang có thể chỉnh nhạc hoàn hảo bằng tay, công suất 350W/kênh, 4 đường ra loa riêng biệt có thể kéo 2 đôi loa bass 20 - 25cm dễ dàng mang đến chất lượng âm thanh sống động cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp.

     

    Mạch công suất chạy Class AB – sử dụng 12 sò công suất chịu dòng lớn của Toshiba được sản xuất tại Nhật Bản cho khả năng khuếch đại công suất mạnh mẽ giúp Đẩy liền vang BKSound DP3500 hoạt động ổn định, tỏa nhiệt tốt, độ bền cao.

    Với 5 cục đẩy công suất kể trên cùng mức giá ưu đãi bất ngờ thì chắc chắn các bạn đã có được sự chọn lựa phù hợp cho bản thân mình. Còn với Bảo Châu Audio chúng tôi thì luôn luôn hân hạnh được đồng hành và đón tiếp quý khách.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp cục đẩy công suất với ưu đãi bất ngờ

    Nếu bạn đang muốn tìm mua một cục đẩy công suất chất lượng cho dàn âm thanh của gia đình mình thì Bảo Châu Elec chính là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    1764 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo