Danh mục sản phẩm

Số phận 2 mẫu Amply Jarguar 203N và Jarguar 506N giờ ra sao?

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2722 lượt xem

    Amply Jarguar Suhyoung là thương hiệu thuộc Công ty Suhyoung Electronic (Hàn Quốc) nổi tiếng trên toàn thế giới. Kể từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm này được người chơi âm thanh đón nhận tích cực, được sử dụng nhiều trong các dàn karaoke gia đình cũng như dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

    Sẽ là sự thiếu sót nếu trong danh sách những mẫu Amply Jarguar được ưa chuộng nhất từ trước đến nay không có sự góp mặt của 2 model 203N và 506N. Vậy “số phận của Amply Jarguar 203NJarguar 506N giờ ra sao?”. Hãy cùng Bảo Châu Audio giải đáp thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây.

    Đánh giá tổng quan Amply Jarguar 203N và Jarguar 506N

    Thiết kế bắt mắt

    Kiểu dáng hình hộp chữ nhật các góc cạnh vuông vắn tạo cảm giác cứng cáp, khỏe khoắn. Bởi là mẫu amply karaoke 4 kênh nên Jarguar 506N mang kích thước và trọng lượng lớn hơn so với amply 2 kênh Jarguar 203N.

    Hệ thống núm căn chỉnh, cổng input, output được bố trí một cách khoa học, rõ ràng, màu sắc nổi bật cùng chú thích chi tiết nên khá thân thiện với người dùng.

    Vỏ máy chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp, phủ sơn tĩnh điện bền màu. Bề mặt có các khe tản nhiệt nên dù hoạt động ở cường độ cao trong thời gian dài cũng sẽ không quá nóng, âm thanh ra loa luôn được đảm bảo.

    Công suất mạnh mẽ

    Amply Jarguar 203N được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt với công suất 100W/ CH nên có thể phối ghép cặp loa karaoke bass 20cm.

    Còn Amply Jarguar 506N có khả năng kéo được 2 cặp loa 20 - 25cm bởi được trang bị mức công suất 130W x 4CH.

    Chất âm vượt trội

    Tương tự như các dòng amply karaoke cùng thương hiệu, cả 2 model này đều trang bị bộ vi mạch xử lý thế hệ mới nhất nên âm thanh sau khi được xử lý ra loa karaoke, loa sub,… sẽ rất trong trẻo, không có sự xuất hiện của các tạp âm.

    Hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz nên hạn chế tối đa hiện tượng vỡ tiếng dù cho karaoke và nghe nhạc ở nốt cao hay thấp.

    Thêm vào đó, thiết kế vi mạch Echo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, tạo ra âm thanh micro đạt hiệu quả cao với sự thanh thoát và nhẹ không bị gầm rú khi giọng hát lên cao hoặc đặt gần loa.

    Phối ghép dễ dàng

    Amply Jarguar 203NJarguar 506N đều có mức trở kháng 4ohms cùng các cổng kết nối thông dụng nên bạn dễ dàng lựa chọn được các dòng thiết bị âm thanh khác như loa, micro, đầu karaoke,… để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

     

     Tư vấn: Hàng chục mẫu Amply Jarguar chính hãng bán chạy nhất

     

    Số phận Amply Jarguar 203N và Jarguar 506N giờ ra sao?

    Ngành công nghệ sản xuất âm thanh ngày càng phát triển với những công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người dùng các sản phẩm mới, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí ngày càng cao.

    Từng là sản phẩm được săn đón, một mảnh ghép hoàn hảo của các dàn karaoke nhưng hiện nay 2 mẫu Amply Jarguar Suhyoung  203N506N đã ngưng sản xuất. Nếu bạn đang có nhu cầu có thể tham khảo các mẫu amply thay thế được cải tiến hơn như Amply Jarguar 203 Limited Edition, Amply Jarguar KMS203 Gold Classic, Amply Jarguar PA-203 Gold Bluetooth, Amply Jarguar KMS506 Gold Classic, Amply Jarguar PA-506 Gold Bluetooth, Amply  Jarguar PA-506 Gold Limited Edition,…

    Bảo Châu Elec cung cấp amply Jarguar chính hãng, giá tốt

    Nếu quý khách hàng đang mong muốn sở hữu chiếc amply karaoke Jarguar Suhyoung để bổ sung vào dàn âm thanh của gia đình mình thì hãy đến với hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Audio, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ giúp bạn có được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi cam kết cung cấp những dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành dài hạn.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

     

     

     Tư vấn: Bảng giá các mẫu Amply Karaoke gia đình hay nhất

     

    2722 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo