Danh mục sản phẩm

Nên Mua Amply karaoke tầm bao nhiêu tiền

BaoChauElec 9 năm trước 31035 lượt xem

    Amply có tầm quan trọng như thế nào?

    Rất chi là đơn giản, nếu không có Amply thì loa (hoặc tai nghe) của bạn không kêu, không chạy được! Nhưng cũng có người sẽ nói: “Không cần Amply loa của mình vẫn phát ra âm thanh được cơ mà”. Họ nào đâu có biết rằng, trên thực tế có rất nhiều thiết bị được nhà sản xuất tích hợp sẵn amply bên trong rồi đó, các bạn không để ý hoặc chưa biết thôi. Ví dụ như: tivi, laptop chẳng hạn, chúng đều được tích hợp sẵn amply nho nhỏ bên trong đó.

    Amply karaoke là một trong những thiết bị quan trọng nhất của một bộ dàn âm thanh nói chung và âm thanh karaoke nói riêng. Theo đánh giá thì chất lượng của amply ảnh hưởng tới 41% chất lượng của bản nhạc được ta nghe được, nó chính là đầu não, trái tim của cả bộ dàn. Vậy nên mua amply karaoke với tầm giá thế nào thì thích hợp nhất? Bảo Châu Audio sẽ hướng dẫn bạn một vài cách sau:

     

    Amply liên doanh, hàng gióng giá rẻ

    Đây là những mẫu amply có giá rất rẻ nhưng có kiểu dáng rất giống với mẫu chính hãng. Nhưng giống về bên ngoài, còn linh kiện bên trong thì không thể bằng hàng của hãng nên chất lượng âm thanh không được thanh thoát, nhiều khi vỡ rè, chỉnh khó và khá nóng. Mẫu amply này thường có mức giá rất rẻ chỉ từ 2-3 triệu là có rồi.

    amply-jarguar-pa-203n-lien-doanh

    Amply karoake Jarguar 203N liên doanh

    Amply bãi, giá rẻ hàng xịn nhưng...

    Đã là hàng bãi, hàng dùng rồi nên mọi thứ sẽ không được như mới, bạn sẽ phải chấp nhận một số rủi ro khi dùng hàng bãi. Ở đây, chúng tôi nói tới sự hên/xui vì nếu bạn hên thì có được "hàng ngon, giá đẹp, dùng bền lâu", còn xui một chút thì dùng một thời gian nó có thể có vài trục trặc do tuổi thọ của sản phẩm. Giá của amply bãi rất nhiều mức, nhưng nếu có hàng có bề ngoài gần như mới, chất lượng còn tốt thì thường giá rất cao, cao hơn phải gần gấp đôi so với amply nhập khẩu mới.

    JARGUAR-PA-203N

    Có bề ngoài rất giống với 203N liên doanh và nhập khẩu mới nhưng Jarguar 203N bãi lại có chất lượng vượt trội, giá thành có cao hơn vì hàng khá hiếm tại Việt Nam

     

    Amply chính hãng, chất lượng tốt, bảo hành tốt nhưng giá cao hơn.

    Vẫn là câu "tiền nào của nấy" các bạn nhé. Hàng đảm bảo nguyên hãng, chất lượng cao do chi phí đầu tư nghiên cứu, chế tạo lớn, thuế phí nhập khẩu lớn nên giá thành lớn hơn là tất nhiên. Bạn có thể mua được những sản phẩm hay nhất, tốt nhất cho gia đình mình và số tiền bỏ ra sẽ rất xứng đáng, an tâm hơn rất nhiều bởi chế độ hậu mãi rất tốt của những sản phẩm cung cấp mới 100%.

    Amply karaoke Paramax

    Amply karaoke Paramax có giá thành thấp, chất lượng âm thanh đạt yêu cầu giải trí gia đình. Xem thêm các mẫu amply Paramax.

    Amply Jarguar 203 Gold Classic

    Amply Jarguar Suhyoung Hàn Quốc nhập khẩu cho giải trí karaoke/nghe nhạc gia đình tuyệt vời. Xem thêm các mẫu amply Jarguar Suhyoung.

    Amply JBL KAR3502 - Amply karaoke/nghe nhạc cao cấp

    Amply JBL - đỉnh cao của sự hoàn mỹ từ kiểu dáng tới chất lượng âm thanh. Xem chi tiết về amply JBL KAR3502 này.

     

    Đó là một số ý kiến của chúng tôi, các bạn thấy sao? Nếu có vấn đề gì còn thắc mắc, đừng ngần ngại bày tỏ cảm nghĩ ở bên dưới bài viết này hoặc liên hệ với Bảo Châu Audio để được tư vấn tận tình.

    CHAUAUDIO.COM

    31035 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    15 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • B...Baochauaudio.com

      Can mot amply de ghep voi hai doi loa bose 301.nho ban tu van

      18-07-2018 19:31:05
    • B...Baochauaudio.com

      Can mot amply de ghep voi hai doi loa bose 301.nho ban tu van

      18-07-2018 19:27:57
      b... baochau

      Chào anh,anh nên ghép với amly liền mixer BCE KA 430 để hát và nghe nhạc được hay nhất anh nhé.Chi tiết sản phẩm anh xem tại đây ah https://baochauelec.com/amply-lien-mixer-bce-ka430

      18-07-2018 20:51:56
    • H...Hoàng

      Mình đang phân vân giữa california 668e và jarguar 506e. Con nài hay hơn cửa hàng ơi

      11-04-2018 12:29:58
      b... baochau

      Chào anh 2 sản phẩm này bên em đang hết hàng anh nhé,anh có thể tham khảo sang amly jarguar 506n gold có công suất khỏe hơn hát và nghe nhạc sẽ hay hơn anh nhé https://baochauelec.com/amply-jarguar-pa-506n-gold

      11-04-2018 18:38:39
    • Q...QUYNH

      Bạn tư vấn cho mình 1 giàn karaoke gia đình

      23-02-2018 22:53:56
    • n...nam

      mình gọi đặt hàng mà có được đâu

      30-01-2018 04:37:45
      b... baochau

      Dạ, có thể là do anh gọi đặt hàng vào thời gian mà bên đang nghỉ Tết nguyên đán nên không thể nghe được ạ. Bây giờ thì tất cả showroom đã làm việc trở lại rồi ạ

      24-02-2018 15:56:42

    « »

    facebook zalo