Danh mục sản phẩm

Giảm sốc tháng 11, Loa karaoke giảm 50%, giá rẻ như cho

Bảo Châu Audio 4 năm trước 920 lượt xem

    Loa karaoke xưa nay vốn vẫn được coi như trái tim của cả một bộ dàn. Sở hữu cho mình những chiếc loa karaoke chất lượng sẽ khiến cho bộ sưu tập âm thanh của bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Bảo Châu Elec khi chúng tôi đã có chương trình ưu đãi vô cùng bất ngờ: Giảm sốc tháng 11, Loa karaoke giảm 50%, giá rẻ như cho

    Bạn yêu thích âm nhạc nhưng chưa chọn được loa karaoke ưng ý ? Bạn vẫn còn lăn tăn về vấn đề kinh phí ? Mọi câu hỏi sẽ được Bảo Châu Elec giải đáp thắc mắc thông qua bài viết này. Đây hứa hẹn sẽ là những mẫu loa karaoke khiến cho không gian giải trí của gia đình bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết, thỏa mãn đam mê âm nhạc cùng những phút giây ý nghĩa. Và hơn hết, giá lại còn giảm 50% nữa, mua ngay mua ngay !

    Xem thêm:

     

    Top mẫu loa karaoke GIẢM SỐC 50%, giá rẻ như cho

    Loa karaoke Nhật BIK BS 999X (bass 30cm)

    Loa karaoke Nhật BIK BS 999X (bass 30cm) là sự kết tinh của uy lực sức mạnh và độ mềm mại từ thương hiệu đến từ Nhật Bản.

    Loa BIK BS 999X cấu tạo từ 5 củ loa, trong đó có 1 loa bass Cone 30cm và 4 loa treble hình nón 7.7cm thiết kế chéo. Tạo ra 2 đường tiếng riêng biệt với âm trầm ấm áp, đầy uy lực, kết hợp cùng âm cao thanh thoát, bay bổng.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke Nhật BIK BS 999X (bass 30cm)

    Màng loa là giấy cao cấp Nhật Bản, gân loa được làm từ vải xếp có độ đàn hồi rất tốt. Điều này không chỉ làm tăng thêm độ bền bỉ mà còn giúp chất âm loa BIK BS 999X đạt mức hay nhất đồng thời hệ số méo tiếng ở mức rất thấp, tốt hơn nhiều so với các dòng loa có gân được làm từ cao su.

    Loa BIK BS 999X có công suất mạnh mẽ 1400W giúp âm thanh ra loa chất lượng cho giọng hát thêm phần tươi sáng, âm trầm chắc khỏe. Người nghe cũng cảm nhận được sự êm ái nhờ khả năng phản âm xuất sắc.

    Tuyển tập các mẫu loa karaoke chính hãng, giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Loa karaoke Nhật BIK BS 998X (bass 25cm)

    Loa karaoke Nhật BIK BS 998X (bass 25cm) thuộc dòng loa karaoke chuyên nghiệp vượt trội hơn hẳn so với các dòng loa khác trên thị trường hiện nay

    Loa BIK BS 998X trang bị hệ thống 5 loa 2 đường tiếng, trong đó loa bass 25 cm và 4 loa treble hình nón 7.7 cm. Âm bass ấm áp, sâu lắng không kém phần uy lực, âm cao thanh thoát bay bổng, nhưng không chóe hay vỡ tiếng.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke Nhật BIK BS 998X (bass 25cm)

    Màng loa làm từ giấy cao cấp Nhật Bản, gân loa là vải xếp có độ đàn hồi rất tốt, những chất liệu cao cấp này đem lại cặp loa karaoke có độ bền bỉ cao đồng thời giúp âm thanh đạt mức hay nhất.

    Với công suất trung bình 300W, có thể đạt tối đa 1200W cho âm thanh độc đáo cùng với giọng hát tươi sáng, âm bass sâu sắc, hiệu quả giúp người nghe chìm đắm trong âm nhạc tuyệt vời. Loa BIK BS 998X được trang bị phản âm xuất sắc, mang lại sự thoải mái, êm ái.

    Loa karaoke Nhật BIK BJ-S968 (bass 30cm)

    Loa karaoke BIK BJ-S968 thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, với 100% các linh kiện được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản bởi những kỹ sư giàu kinh nghiệm.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke Nhật BIK BJ-S968 (bass 30cm)

    Là dòng loa 3 đường tiếng, với 5 loa, 1 loa bass 30cm - 2 loa mid 10cm - 2 loa treble 7.7 cm nên loa karaoke BIK BJ-S968 hội tụ đầy đủ các dải âm: thấp, trung bình, cao, cho âm thanh rõ ràng, chi tiết trong và mượt mà nhất.

    BIK BJ-S968 được áp dụng công nghệ mới nhất của Nhật Bản nên có thể coi là một trong những dòng loa BIK hát karaoke hay nhất hiện nay. Với mức công suất trung bình là 300W, đạt cực đại 650W mang tới âm thanh sống động, đặc sắc, khuấy động không khí bữa tiệc ca nhạc của bạn.

    Loa karaoke JBL CV1070 (full bass 25cm, New 2020-Ba Sao)

    Sở hữu thiết kế nổi bật với kiểu dáng loa đứng khỏe khoắn, các góc cạnh được bo tròn mềm mại.

    Mẫu loa toàn dải 2 đường tiếng này được trang bị 1 củ bass 25cm và 1 loa treble màng polymer 2414H-C 2.5cm. Các củ loa được làm từ nam châm cao cấp, có độ bền cao, khả năng xử lý công suất vượt trội đồng thời cho giọng hát trung thực.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke JBL CV1070 (full bass 25cm, New 2020-Ba Sao)

    Loa JBL CV1070 hoạt động ở mức công suất liên tục 300W và có thể đạt cực đại 1200W nên có thể sử dụng cho các phòng karaoke gia đình, karaoke kinh doanh chuyên nghiệp diện tích khoảng 15 - 25m2 hoặc quán bar, quán café, hội trường nhỏ,…

    Đáp ứng dải tần rộng 85Hz - 18kHz cùng góc phủ âm 100° × 70°, nên dù có lắp đặt đứng, nằm hay treo thì âm thanh đầu ra của loa JBL CV1070 cũng lấp đầy được gian phòng.

    Loa karaoke Alto AT2000 (full bass 30cm)

    Loa karaoke Alto AT2000 (full bass 30cm) đến từ thương hiệu Alto nổi tiếng ở Mỹ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay bởi chất âm tốt và độ bền cao.

    Mức công suất liên tục của loa đạt 400W, cực đại lên tới 800W nên loa Alto AT2000 phù hợp sử dụng cho các phòng karaoke gia đình, kinh doanh chuyên nghiệp.

    ➣ Xem ngay: Loa karaoke Alto AT2000 (full bass 30cm)

    Hệ thống loa 2 đường tiếng, 2 loa, củ bass 3 tấc (30cm), loa treble 4.3cm có khả năng tái tạo đầy đủ 3 dải âm cao, trung, trầm và xử lý các dải âm này tách bạch, không bị trộn lẫn khi phát ra loa. Loa thể hiện rõ sắc nét từng chất âm của mọi dòng nhạc mà không bị rối.

    Góp phần cho chất âm hay chính là độ nhạy lên đến 96dB, tần số trong khoảng 50Hz-20KHz, cường độ phát âm cực đại 123dB, giúp loa truyền tải mọi dòng nhạc và giọng ca nào một cách mượt mà.

    Chắc chắn với những mẫu loa karaoke đẳng cấp trên thì không gian giải trí của gia đình bạn sẽ tuyệt vời hơn lúc nào hết, trở thành những kỉ niệm đáng nhớ. Bảo Châu Elec hân hạnh được đồng hành cũng những giá trị đó

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ phân phối hàng đầu, ưu đãi ngập tràn

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình.

    920 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo