Danh mục sản phẩm

Top 12 dòng loa karaoke hay nhất hiện nay (Update 2023)

BaoChauElec 8 năm trước 200563 lượt xem

    Loa hát karaoke nào hay nhất hiện nay là câu hỏi rất đau đầu cho bạn vì bạn không tìm đâu ra địa chỉ bán loa karaoke uy tín. Có quá nhiều dòng loa karaoke trên thị trường khiến bạn như 'tầu hỏa nhập ma' luôn. Mình cũng đã từng khổ sở trong việc tìm kiếm dòng loa karaoke hay nhất giống như bạn nên mình rất đồng cảm. Mình sẽ mách nước cho bạn 12 dòng loa hát karaoke hay nhất hiện nay thật chi tiết và tỉ mỉ bằng bài viết này. Mọi kinh nghiệm mình có đều đánh đổi bằng rất nhiều tiền ngu. Vì vậy các bạn nên tham khảo ngay những chia sẻ của mình bên dưới nhé.

    Top 12 dòng loa karaoke hay nhất hiện nay (Update 2023)

    TOP 12 DÒNG LOA HÁT KARAOKE HAY VÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

    Loa karaoke RCF C MAX 4110

    Đứng ở vị trí đầu tiên, xin giới thiệu đến quý khách hàng RCF C MAX 4110 - mệnh danh là mẫu loa karaoke hay nhất thế giới, được sản xuất tại Italia

    Đập hộp Loa RCF 4110 Italy

    Video đập hộp Loa RCF đến từ ITALY: Đẳng cấp nhất thế giới

    Với mục đích mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng nhất, loa RCF C MAX 4110 mang cấu trúc 2 đường tiếng, sử dụng 1 củ bass 25cm với cuộn âm 6.35 chịu nhiệt có khả năng tái tạo âm bass cực tuyệt vời, sâu chắc, chân thật nhất, kết hợp cùng 1 củ treble 2.5cm cho âm cao ra loa sáng, mềm mượt.

    Dàn karaoke gia đình cao cấp RCF 09

    Video thử nhạc dàn karaoke với sự góp mặt của loa karaoke RCF CMAX 4110

    Loa karaoke RCF C MAX 4110 hoạt động ở mức công suất liên tục 350W và cực đại 1400W cho khả năng truyền tải âm thanh cực kỳ mạnh mẽ trong những không gian giải trí rộng khoảng 15 - 20m2, phù hợp để tái hiện nhiều dòng nhạc và chất giọng khác nhau.

    Loa karaoke RCF C MAX 4110
    ⭐⭐ Xem ngay: Loa RCF C MAX 4110

    Mặt khác, với độ nhạy 97dB, cặp loa RCF này dễ dàng phối ghép với các dòng thiết bị âm thanh khác như cục đẩy công suất + vang số hoặc amply karaoke.

    Loa Alto TS412

    Loa Alto TS412 là dòng loa liền công suất mới nhất 2022 tới từ thương hiệu Alto bán chạy số 1 tại Mỹ, loa thường sử dụng cho karaoke gia đình, sân khấu mini, hội trường, tiệc ngoài trời, bar, pub... Với củ loa bass 30cm, loa treble 1 inch ceramic, công suất tới 2500W, thiết bị phù hợp cho không gian có diện tích khoảng từ 10 - 100m2.

    Loa Alto TS412 đột phá hơn, thông minh hơn, hiện đại hơn

    Loa sở hữu thiết kế đa năng - có thể gắn cực, đặt loa trên kệ hoặc ứng dụng với các điểm treo M10 tích hợp, vỏ nhẹ linh hoang lắp đặt, vô cùng tiện lợi. Alto TS412 sử dụng bộ khuếch đại công suất class D tiên tiến, hiệu suất cao. Kết hợp quạt thiết kế làm mát để chạy sạch hơn, êm hơn và hoạt động bền bỉ hơn.

    Xem ngay: Loa Alto TS412

    Loa Alto TS412 có thêm tính năng mới kết nối được 2 loa với nhau tạo hiệu ứng âm thanh stereo. Đồng thời tương thích ứng dụng Alto MIỄN PHÍ (iOS/Android) để cấu hình và điều khiển từ xa nhanh chóng qua điện thoại thông minh. 

    Loa Karaoke JBL MTS10

    Loa karaoke JBL MTS10 - dòng sản phẩm thuộc thương hiệu JBL danh tiếng toàn cầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những tính năng mới, chắc chắn sẽ đáp ứng được hết những yêu cầu khắt khe nhất của người dùng. 

    dàn karaoke JBL cao cấp 17

    Thử nhạc dàn karaoke với sự góp mặt của Loa JBL MTS10

    Loa JBL MTS10 là sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn karaoke chuyên nghiệp
    Loa JBL MTS10 là sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn karaoke chuyên nghiệp

    Được thiết kế chuyên dụng cho bất kỳ phòng karaoke nào, vỏ bọc loa rất chắc chắn, được tạo nên từ gỗ công nghiệp cao cấp dày 15mm và được bảo vệ trong một lớp phủ bền. Lưới tản nhiệt phía trước được làm từ thép 18 gauge và được hỗ trợ bằng vải cách âm để bảo vệ các củ loa và các linh kiện bên trong.

    Loa Karaoke JBL MTS10
    ⭐⭐ Xem ngay: Loa JBL MTS10

    Là loa full 2 đường tiếng, bass 25cm, hoạt động ở mức công suất 300/ 1200W nên đáp ứng nhu cầu sử dụng cho những không gian diện tích khoảng 15 - 20m2. Loa JBL MTS10 sẽ luôn là một sự lựa chọn chính xác và tuyệt vời nhất cho các bạn khi có nhu cầu đầu tư cho phòng hát karaoke gia đình hoặc kinh doanh. Bạn đang tìm loa karaoke hay nhất, vậy thì đừng bỏ qua JBL MTS10 nhé.

    Loa Alto AT2000 II

    Được trang bị hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng trong đó gồm loa bass đường kính 30 cm, cho khả năng tái tạo âm trầm sâu lắng, chi tiết, khi xuống sâu không bị ù rền, méo âm, méo tiếng. Cùng loa treble đường kính 4,3 cm cho âm trung và cao sáng rõ, mượt mà. Sự kết hợp giữa hệ thống các củ loa cho khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo ở các dải tần trầm – trung – cao một cách rõ ràng, tách bạch, chi tiết từng cung bậc âm thanh.

    Loa Alto AT2000 II
    ⭐⭐ Xem ngay: Loa Alto AT2000 II

    Tất cả các khách hàng đã trải nghiệm đều thấy ấn tượng với khả năng trình diễn âm nhạc của loa Alto AT2000 II, công suất liên tục 400W và cực đại ở mức 800W, loa karaoke Alto AT2000 II cho chất âm mạnh mẽ, uy lực thích hợp với nhiều không gian giải trí thách thức nhiều thể loại âm thanh. 

    Loa Alto AT2000 II

    Thiết kế sở hữu dải tần đáp ứng khá rộng 50Hz-20KHz, độ nhạy 97 dB cho khả năng truyền tải mọi dòng nhạc và giọng ca nào một cách mượt, người nghe có thể cảm nhận chất âm rõ ràng, chi tiết nhất. Góc phủ âm 70° × 60° nhờ vậy mà âm thanh có thể lan tỏa và bao trùm không gian phòng hát. Dù là treo loa hay để loa trên kệ đều mang đến độ bao phủ âm thanh cực tốt.

    Loa karaoke Denon DP-R212

    Loa karaoke Denon DP-R212 là loa karaoke chất lượng, đến từ thương hiệu Denon Professional danh tiếng. Sản phẩm được thiết kế tại Mỹ với kiểu dáng sang trọng, hiện đại và tích hợp hệ thống củ loa cao cấp, hoạt động với công suất mạnh mẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghe nhạc, hát karaoke tại quán cafe, quán bar hay sân khấu hội trường. 

    Denon DP-R212 được nhà sản xuất trang bị công suất định mức 300W, công suất cực đại 1200W giúp loa có hiệu suất âm thanh tối ưu, bùng nổ, hát karaoke mượt mà ổn định. Dài tần số đáp ứng từ 43Hz-21KHz cùng độ nhạy 96dB giúp loa chơi tốt đa dạng các thể loại âm nhạc và dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác tạo nên bộ dàn âm thanh hoàn chỉnh. 

    Loa Karaoke Denon DP-R212
    ⭐⭐ Xem ngay: Loa Denon DP-R212

    Denon DP-R212 trang bị hệ thống 2 loa với 2 đường tiếng bao gồm: một loa bass 30cm ferit 12 “(cuộn dây thoại 65mm) và một loa treble 4.3cm ferit 1.7” (cuộn dây thoại 44mm) công suất cao, độ méo tiếng thấp và chế tác tỉ mỉ. Hứa hẹn mang đến âm trầm sâu lắng, âm cao thanh thoát. 

    Loa Karaoke Domus DP6120 MAX

    Loa karaoke Domus DP6120 MAX (Full bass 30cm - New 2022) thuộc thương hiệu Nhật nổi tiếng Thế giới, thường sử dụng cho mục đích hát karaoke, nghe nhạc, phù hợp với diện tích không gian 30-40m2.

    DP6120 MAX chuyên dụng cho các dàn karaoke chuyên nghiệp hoặc âm thanh sân khấu hội trường

    Đây là dòng loa full 2 đường tiếng gồm 1 loa bass 30cm và loa treble 4,4cm mang đến âm thanh chi tiết. Thùng loa DP 6120MAX được làm từ ván ép bạch dương chất lượng cao, thùng loa được phun sơn nhám chống trầy xước và chống bám bụi rất hiệu quả. Ở phiên bản mới này, logo được nhà sản xuất thiết kế phát sáng và được khắc tỉ mỉ, chi tiết phía bên cạnh loa.

    Xem ngay : Domus DP 6120 MAX

    Công suất trung bình của loa là 400 W giúp bạn yên tâm thưởng thức mọi cung bậc âm thanh một cách trọn vẹn và trung thực nhất. Domus DP 6120 MAX sở hữu độ bền cao nhờ sản xuất bằng chất liệu tốt, kết nối và các chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ, đạt chuẩn của người Nhật đảm bảo tuổi thọ của loa, cho dù loa karaoke Domus DP 6120MAX hoạt động ở cường độ cao vẫn không dính hiện tượng méo tiếng. Đặc biệt, loa karaoke này dễ dàng phối ghép với các thiết bị khác tạo nên bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp.

    Loa Domus DK 612 cao cấp

    Siêu phẩm loa karaoke mới nhất của thương hiệu Domus, loa karaoke Domus DK 612 nổi bật với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, khả năng trình diễn âm nhạc ấn tượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất.

    Đập hộp loa karaoke Domus

    Video đập hộp Loa Domus DK 612 cao cấp cực hay  Xem ngay: Loa Domus DK 612

    Loa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp. Hệ thống 2 loa, 2 đường tiếng trong đó gồm loa bass đường kính 30 cm và loa treble 3,8 cm giúp tái tạo âm thanh đầy đủ mọi dải tần. 

    Loa bass cho âm thanh trầm chân thực, chi tiết, khi xuống thấp không xảy ra ù rền, loa treble cho âm cao trong sáng, mượt mà, không xuất hiện hú rít khi âm lượng thay đổi đột ngột.

    Được thiết kế với công suất trung bình của loa là 500W, cực đại 2000W với thế mạnh chơi tốt nhiều thể loại âm thanh. Từ da diết, mượt mà của bolero, nhạc vàng với những dòng nhạc nhanh mạnh như dance, hiphop giúp bạn tận hưởng trọn vẹn từng cung bậc âm thanh. Sản phẩm này cũng xứng đáng nằm trong Top các dòng loa karaoke hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

    Loa RCF Acustica C 5212-99 (full bass 30, SX: Italy)

    Loa RCF Acustica C 5212-99 là một siêu phẩm loa full karaoke của RCF, sản xuất trực tiếp tại Italy. Thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại, vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại phù hợp cá không gian diện tích 30-40m2, đáp ứng tốt các dàn karaoke gia đình, sân khấu hội trường...

     

    Loa RCF C 5212-99

    RCF Acustica C 5212-99 trang bị hệ thống 2 loa 2 đường tiếng, bao gồm 1 loa bass 30cm, cuộn âm 7.62cm chịu nhiệt cao, 1 loa treble kích thước 3.56cm. Màng loa được làm từ vật liệu cao cấp giúp thiết bị hoạt động ổn định và lâu dài, cho chất âm sống động bùng nổ. 

    Loa RCF C 5212-99

    ⭐⭐ Xem ngay: Loa RCF Acustica C 5212-99 (full bass 30, SX: Italy)

    Công suất hoạt động của loa tương đối mạnh mẽ với công suất liên tục 500W, cực đại lên đến 2000W chơi tốt nhiều thể loại âm thanh với chất âm rõ ràng, trung thực. Bạn nên setup loa karaoke này trong không gian có diện tích từ 20m2 đến 30m2 để có trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và đắm chìm.

    Loa karaoke Denon DN-712

    Loa karaoke Denon DN-712 là sản phẩm loa karaoke đứng chuyên nghiệp, mới được ra mắt năm 2022 với vẻ ngoài nổi bật, hai cạnh bên vát nhẹ được sơn phủ màu đen tuyền sang trọng, phù hợp bố trí nhiều không gian nội thất. Thiết bị chuyên dụng cho nhu cầu hát karaoke, có thể được sử dụng cho các không gian như hội trường, quán hát hay club với diện tích lên đến 40m2. 

    Loa karaoke Denon DN-712 sở hữu chất âm sống động, uy lực

    Loa karaoke Denon DN-712 hoạt động với công suất liên tục 350W và cực đại 700W cho ra âm thanh chân thực, mượt mà. Loa chơi tốt ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, hát kararoke trọn vẹn. Đặc biệt, chất âm tròn trịa, trong trẻo kể cả khi mở ở âm lượng lớn nhờ khả năng giảm méo tiếng, tạp âm hiệu quả. 

    Xem ngay: Loa karaoke Denon DN-712

    Denon DN-712 là loa toàn dải cấu tạo 2 loa 2 đường tiếng, với một củ loa treble (cuộn dây thoại 36mm Nam châm 70mm ) đi kèm củ loa bass (75,5mm cuộn dây giọng nói nam châm 180mm) cho âm thanh ấn tượng trên toàn dải tần, sắc nét đến từng chi tiết. Nhà sản xuất còn trang bị vòng nối ngắn bằng nhôm giải điều chế/tản nhiệt tăng hiệu quả tái hiện âm trầm thêm sâu lắng, mạnh mẽ.

    Loa BMB CSS 1210SE

    Loa BMB CSS 1210SE là dòng loa đứng hiện đại đến từ Nhật Bản sử dụng với mục đích hát karaoke, hội trường, quán hát kinh doanh, club với diện tích khoảng 20-30m2. Loa 2 đường tiếng gồm 1 loa bass 25cm và 1 Treble Họng 2.5cm với cuộn âm 3.4cm.

    Loa BMB CSS 1210SE được đánh giá cao về chất lượng âm thanh

    Củ bass cho độ phủ âm rộng, sử dụng nam châm được làm từ Neo đem đến tiếng trầm được kéo xuống cực sâu mà ít dòng loa nào trên thị trường âm thanh hiện nay có thể trình diễn được. Trong khi củ treble khác hoàn toàn so với cấu loa loa tép giấy trước kia, giúp cho dải cao có thể phóng rất xa mà ít bị suy hao, tái tạo âm thanh nhanh chuẩn xác, không hề bị chói tai dù chơi ở âm lượng lớn.

    Xem ngay: Loa BMB CSS 1210SE

    BMB CSS 1210SE hoạt động ở mức công suất liên tục 250W và cực đại 1000W mang đến thanh âm chắc tiếng, mạnh mẽ. Thiết kế góc phủ âm (Ngang x Dọc) 80° × 50° của loa giúp âm thanh bao phủ toàn bộ không gian giải trí, dù đứng ở vị trí nào thì bạn cũng cảm nhận được chất âm đầy đủ nhất.

    Loa Amate audio Key 12

    Loa karaoke Amate Audio Key 12 với cấu tạo 2 loa 2 đường tiếng, trang bị một loa bass đường kính 30cm kết hợp với quận dây đồng ép vào màng loa đảm bảo độ nhạy của loa lớn, đáp ứng tốt với tất cả các tần số của âm thanh. Loa treble với họng có góc mở rộng cho khả năng tái tạo âm cao tuyệt vời, phân phối âm thanh khắp căn phòng.

    Loa Amate audio Key 12

    Với những đặc điểm trên thì bạn có thể thấy Amate audio Key 12 này thiên về việc thể hiện giọng hát hoặc giọng nói ca sỹ. Nó cực kỳ mượt mà ở quãng từ 100hz đến 400Hz đây là quãng giọng trầm ấm nhất của giọng hát.

    Loa Amate audio Key 12

    Hoạt động với mức công suất mạnh mẽ 400W ở trở kháng 8ohms cùng dải tần đáp ứng là 50 Hz – 18 kHz mang đến cho loa khả năng hoạt động bùng nổ và vô cùng ấn tượng. Với góc phủ âm rộng 70º x 40º và SPL liên tục ở ngưỡng 126dB nên bạn có thể cảm nhận được âm thanh một cách chi tiết nhất dù đang đứng ở bất kì vị trí không gian nào.

    Loa Amate audio Key 12

    ⭐⭐ Xem ngay: Loa Amate audio Key 12 (Full bass 30; Made in Spain)

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    BIK chưa bao giờ khiến người dùng cảm thấy thất vọng, tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm loa BIK BSP 412II mới nhất, thiết kế hiện đại, trẻ trung và có thể đem đến chất âm tuyệt vời hứa hẹn không làm bạn thất vọng. Vỏ loa được chế tác từ chất liệu gỗ cao cấp MDF giúp loa hoạt động ổn định, hạn chế rung lắc, lớp vỏ cứng cáp chịu lực tác động va đập mạnh từ bên ngoài.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    Thiết kế với cấu tạo với hệ thống 2 loa trong đó gồm 1 loa bass 30 cm và 1 loa treble cho 2 đường tiếng tách bạch và rõ ràng. Sự kết hợp giữa 2 củ loa cho chất âm trầm sâu lắng, chân thực, khi xuống thấp vẫn rõ ràng, loa treble cho âm cao sáng rõ, thanh thoát, hạn chế chói âm, chói tiếng khi lên cao.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II
    ⭐⭐ Xem ngay: Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II Cao Cấp

    Có khả năng hoạt động với công suất liên tục 300W và cực đại đạt 1200W cho chất âm mạnh mẽ, khả năng khuếch đại âm thanh lý tưởng thích hợp chơi tốt nhiều thể loại âm thanh khác nhau.

    Loa karaoke Nhật BIK BSP 412II

    Ở mức trở kháng 8 Ohm, loa có độ tương thích cao, không kén chọn các thiết bị âm thanh cho người dùng dễ dàng và thoải mái phối ghép các thiết bị khác đi kèm như cục đẩy công suất, vang số... phù hợp sử dụng cho nhiều không gian sử dụng như phòng karaoke kinh doanh, gia đình, sân khấu, hội họp...

    Hình ảnh một số công trình Dàn karaoke Bảo Châu lắp đặt hoàn thành

     

     

     

     

    Tổng hợp các mẫu Loa Hát Karaoke chính hãng bán chạy nhất tại Bảo Châu Elec. Đa dạng các mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như JBL, BIK, LENOVO, RCF, BMB, ALTO, DOMUS.... Click xem ngay

    Gọi để có giá rẻ nhất Việt Nam  – Hotline 1900 0255

    Hy vọng top 12 loa karaoke hay nhất hiện nay tại Bảo Châu Audio sẽ giúp quý vị có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để chúng tôi tư vấn bạn chọn lựa chuẩn xác nhất.

    Loa Karaoke JBL CV1070

    Loa Karaoke JBL CV1070

    23.900.000₫29.600.000₫ Xem chi tiết
    200563 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    6 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • N...Nam Lê

      Loa Domus DK 612 mới cũng hay thật, nhà mình khá ưng cặp loa này

      26-01-2021 10:33:41
      h... hoanghieu QTV

      dạ cám ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ baochauelec ah

      29-01-2021 11:30:03
    • A...Anh Tú

      Nhà mình đã dùng thử bộ dàn RCF có đôi loa rcf c max 4110, thực sự là đẳng cấp quá khác biệt so với phần còn lại

      26-01-2021 10:32:40
      h... hoanghieu QTV

      dạ cám ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ baochauelec ah

      29-01-2021 11:29:45
    • Đ...Đặng thanh diện

      Loa JBL RM10ll gia bo loa nay bao nhieu tien 1 cap vay sop

      10-01-2019 11:38:10
      h... hoanghieu QTV

      Chào anh.loa JBL RM10II hàng chính hãng bên em đang có giá khuyến mại là 7tr800 anh nhé.Chi tiết sản phảm anh xem tại đây ah https://baochauelec.com/loa-jbl-rm-10-ii

      11-01-2019 03:09:19
    • Đ...ĐOÀN MINH HẢI

      Mình đang xài ampli jaguar 606xg vs loa bmb310 minh muốn ghép thêm một cặp loa nữa nhơ bạn tư vấn giúp.0938350097

      12-01-2018 05:05:41
      b... baochau

      Dạ, Bảo Châu Audio sẽ liên hệ tư vấn với quý khách sớm ạ

      12-01-2018 15:58:03
    • P...Phung nguyen

      Daton theo anh voi loa aap loai loa nao xai ben hon vay anh anh co thể tư van cho e biet duoc k anh

      27-12-2017 04:46:30
      b... baochau

      Dạ, Bên em không có loa Daton nên không rõ để so sánh ạ

      27-12-2017 15:33:47

    « »

    facebook zalo