Danh mục sản phẩm

Những đỉnh cao âm thanh xuất hiện trên Amply AV BIK BJ-A88

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1612 lượt xem

    Amply AV BIK BJ A88 là dòng sản phẩm mới được thương hiệu BIK – Nhật Bản cho ra mắt vào đầu năm 2020 chuyên dụng cho nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc và xem phim gia đình. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt cùng nguồn linh kiện cao cấp hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm chất lượng âm thanh hoàn hảo, mới mẻ.

    Nếu bạn đang băn khoăn việc nên hay không lựa chọn dòng sản phẩm thì hãy cùng Bảo Châu Audio khám phá những đỉnh cao âm thanh xuất hiện trên Amply AV BIK BJ-A88 thông qua bài viết dưới đây.

    Những đỉnh cao âm thanh xuất hiện trên Amply AV BIK BJ-A88

    Những đỉnh cao âm thanh xuất hiện trên Amply AV BIK BJ-A88

    Công suất mạnh mẽ

    AV BIK BJ A88 là dòng amply kỹ thuật số tích hợp tính năng của vang số và main công suất, thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 240W/ CH ở trở kháng 8ohms và 350W/ CH ở trở kháng 4ohms, mang đến khả năng khuếch đại âm thanh ra loa karaoke, loa nghe nhạc mạnh mẽ, sống động.

    Amply AV BIK BJ-A88 cho công suất 700 x 2CH
    Amply AV BIK BJ-A88 cho công suất 700 x 2CH

    Trang bị 4 đường ra loa nên có thể kéo được 1 cặp loa bass 25 - 30cm sử dụng trong không gian giải trí có diện tích khoảng 15 - 20m2.

     

    ➣➣➣ XEM NGAY: Bảng giá các mẫu Amply karaoke gia đình hay nhất hiện nay

     

    Mạch chống hú tự động

    Amply karaoke AV BIK BJ A88 được nhà sản xuất tích hợp mạch chống hú tự động giúp hạn chế tối đa tình trạng hú rít của micro, cho âm thanh đầu ra trong trẻo, mượt mà, lời ca tiếng hát thanh thoát, nhẹ nhàng.

    Thiết bị chủ động xử lý các tín hiệu từ âm bass, âm mid hay âm treble cực kỳ nhạy bén và đồng đều.

    Amply AV BIK BJ-A88 xử lý âm thanh chuyên nghiệp
    Amply AV BIK BJ-A88 xử lý âm thanh chuyên nghiệp

    Hiệu ứng Echo, Reverb

    Tính năng kiểm soát tiếng vang, điều chỉnh đáp tuyến tần số cho nhạc nền, kết hợp hài hòa giữa nhạc nền và giọng hát mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo, âm thanh ra loa chân thực, chi tiết.

     

    Thu âm khi hát karaoke

    Amply AV BIK BJ-A88 còn được tích hợp tính năng thu âm thông qua cổng USB, nhờ vậy mà người dùng có thể thu âm đoạn hát karaoke của mình để nghe lại.

    Đây được đánh giá là một trong những chức năng độc đáo mà ít có dòng sản phẩm cùng phân khúc nào có được.

    Video khám phá nội thất Amply AV BIK BJ-A88

    Nút chỉnh tone nhạc

    Với hệ thống nút bấm được bố trí khoa học, rõ ràng ở mặt trước, người dùng dễ dàng điều chỉnh tone nhạc để phù hợp với chất giọng của mình.

    Nếu sử dụng cho nhu cầu xem phim thì chất âm thực tế, sống động không thua kém bất cứ rạp chiếu phim chuyên dụng nào với mức chi phí tiết kiệm nhất.

     

    ➣➣➣ Tìm hiểu thêmmua amply ở đâu hà nội

     

    Giới hạn mic và nhạc giúp bảo vệ loa

    Thiết kế gồm 5 ngõ vào micro bao gồm 3 ngõ ở mặt trước và 2 ngõ ở mặt sau.

    2 núm volume micro và nhạc Các nút điều chỉnh gồm 2 nút volume mic, volume nhạc to. Các thiết kế đều rất chi tiết và khoa học giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng, tránh các hiện tượng quá tải ảnh hưởng đến loa.

    Kết nối đa dạng

    Amply AV BIK BJ-A88 trang bị nhiều cổng kết nối
    Amply AV BIK BJ-A88 trang bị nhiều cổng kết nối

    Amply AV BIK BJ-A88 trang bị đầy đủ các đầu kết nối thông dụng như cổng USB, cổng quang Bluetooth không dây, cổng video input, output,… cho phép người dùng giải trí với nhiều phương thức đa dạng khác nhau.

    Điều khiển từ xa

    Đi kèm bộ sản phẩm là một chiếc remote với đầy đủ phím chức năng giúp khách hàng dễ dàng điều khiển được từ xa với độ chính xác tuyệt đối.

    Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan và trải nghiệm chất lượng chiếc Amply AV BIK BJ-A88 này. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số hotline 1900 0255 để được giảm đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Bảo Châu Audio

    1612 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    1 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    • L...Lưu thống đạt

      Mình rât ưng ý về sản phẩm này. Rẻ mà hát chuản hơn cả giàn karaoke ráp rời ấy. Âm chuẩn, trong trẻo, thánh thót. Cảm ơn Bảo Châu!

      03-07-2021 21:17:52
      h... hoanghieu QTV

      dạ em cám ơn anh đã tin tưởng và ủng họ baochauelec ah

      13-07-2021 15:24:30
    facebook zalo