Danh mục sản phẩm

Tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường đúng chuẩn

BaoChauElec 7 năm trước 4842 lượt xem

    Bảo Châu Audio với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực âm thanh, hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực âm thanh hội trường, ánh sáng sân khấu. Chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường và cung cấp các thiết bị âm thanh, dàn âm thanh hội trường chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

     

    Tham khảo thêm

    >> Hướng dẫn cách chỉnh âm thanh hội trường sân khấu đúng chuẩn

    >> Báo giá những dàn âm thanh chuyên nghiệp mới nhất

     

    he-thong-am-thanh-hoi-truong

    Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh cho hội trường đúng chuẩn

    Hệ thống âm thanh hội trường bao gồm:

    Một dàn âm thanh hội trường dù lớn, dù nhỏ, đắt tiền hay không đều được chia là 3 phần chính đó là:

    + Thiết bị âm thanh đầu vào

    + Thiết bị xử lý âm thanh trung tâm

    + Thiết bị âm thanh đầu ra. 

    Thiết bị âm thanh đầu vào

    Các thiết bị âm thanh đầu vào bao gồm: Các micro chuyên dụng như: Micro có dây, Micro không dây và các loại nhạc cụ như đàn hay trống…

    Thiết bị xử lý âm thanh trung tâm

    Các thiết bị xử lý âm thanh trung tâm cũng rất đa dạng và phong phú về cách thức lắp đặt cũng như kết nối. Nó có thể đơn giản chỉ là một Amply liền Mixer nhưng cũng có thể bào gồm: Bàn Mixer – Amply – Cục đẩy công suất, Equalizer, Professor…

    Thiết bị âm thanh đầu ra

    Các thiết bị đầu ra thường là các loa sân khấu hay loa hội trường có công suất lớn đồng thời có kích thước lớn, đặc biệt là loa Bass. Nếu một hệ thống âm thanh hội trường chất lượng cao còn có thể bao gồm loa siêu trầm, loa điều khiển, loa kiểm tra…

    Loa hội trường của hãng JBL, Martin, Nanomax, Yamaha, Peavey, CAF… Những dòng loa này thường được sử dụng kết hợp với cục đẩy công suất, bàn mixer, EQ. Đây là những thương hiệu loa hội trường rất nổi tiếng và có mặt ở hầu hết các sân khấu hội trường tại Việt Nam. 

    Mục đích hệ thống dàn âm thanh cho hội trường:

    + Đáp ứng cho việc giảng dạy, thuyết trình, hội họp, phát biểu...

    + Kết nối các nguồn âm thanh khác nhau vào hệ thống như: Micro cổ ngỗng để bục phát biểu, micro không dây, CD,...

    + Yêu cầu với hệ thống hội họp cần phải rõ ràng, trong sáng, hút âm mạnh cho các micro bục phát biểu, âm thanh phủ thật đều trong hội trường, người nghe cảm thấy dễ chịu do chất lượng âm thanh ngọt ngào.

    + Thiết kế giảm thiểu các tình huống gây hú (lưu ý việc vang dội âm thanh, gây hú còn phụ thuộc vào người kỹ thuật viên căn chỉnh, môi trường xung quanh như tường, nền trần, rèm, ghế, số lượng khán giả, kiến trúc xây dựng...)

    + Âm thanh đủ mạnh đáp ứng cho số lượng khán giả trong hội trường (vài chục - vài trăm người - thiết kế sẽ khác nhau tùy số lượng khán giả và độ lớn của hội trường)

    + Âm Thanh tương đối phủ đều trong hội trường - mức độ chênh lệnh cảm nhận của người nghe tại các vị trí không có khác biệt đáng kể.

    + Chất tiếng trong sáng - độ trung thực cao - rất hay - làm hài lòng những khán giả tinh tế và khó tính nhất.

    + Sử dụng hàng hóa chất lượng - độ ổn định cao - đồng bộ, công nghệ tiên tiến. Các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

    + Kiểu dáng loa gọn đẹp - sang trọng - thẩm mỹ cao - chuyên nghiệp, chắc chắn, độ bền - ổn định cao, dễ thi công lắp đặt.

    + Loa có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau.

     

    Hiện nay, hàng giả và hàng nhái xuất hiện khá nhiều trên thị trường ở các mã sản phẩm nên khách hàng hết sức lưu ý, chỉ mua hàng tại những công ty uy tín và có giấy bảo hành,hóa đơn đỏ. Sản phẩm được cung cấp với đầy đủ giấy chứng nhận xuất nhập khẩu và chất lượng CO/CQ.  

    Bảo Châu Audio – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị âm thanh, dàn âm thanh cho hội trường, thiết bị âm thanh đám cưới, thiết bị âm thanh sân khấu và lắp đặt âm thanh hội trường với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng niềm tin và sự hài lòng cho mỗi thiết bị chúng tôi cung cấp. Với thái độ hòa nhã, lịch sự mỗi nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến những dịch vụ ưng ý nhất đối với quý khách hàng.

     

     

    ➣➣➣  Bảng giá các mẫu vang số karaoke chính hãng đáng mua nhất

     

    4842 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo