Danh mục sản phẩm

Top 8 bộ micro không dây đang làm mưa làm gió tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 4 năm trước 980 lượt xem

    Sau ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi, mỗi chúng ta đều mong muốn có những giây phút giây thư giãn, giải trí bên cạnh người thân, bạn bè. Và hát karaoke đang giải pháp được nhiều người lựa chọn. Để lời ca, tiếng hát được trau chuốt, cảm hứng thăng hoa thì việc chọn micro không dây loại nào tốt là điều đáng quan tâm.

    Trên thị trường âm thanh hiện nay có rất nhiều dòng micro chuyên dụng cho hát karaoke với sự đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, chức năng cho đến giá thành. Nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo ngay 8 bộ micro không dây đang “làm mưa làm gió” tại Bảo Châu Elec ngay dưới đây.

    Tham khảo thêm:

     

    Top 8 bộ micro không dây "làm mưa làm gió" tại Bảo Châu Elec

    1. Micro không dây BCE U900 Plus X

    Với công nghệ sản xuất hàng đầu hiện nay cùng nguồn linh kiện cao cấp, hãng BCE mang đến cho người dùng những mẫu micro không dây chất lượng mà giá thành lại cực kỳ hấp dẫn, trong đó phải kể đến BCE U900 Plus X.

    Dàn karaoke sử dụng Micro karaoke BCE U900 Plus X

    Micro karaoke BCE U900 Plus X mang thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế, màu sắc lịch lãm, phù hợp cho các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh cho đến các dàn âm thanh sân khấu.

    Tín hiệu luôn ổn định nhờ sử dụng sóng UHF với dãy tần số từ 640Mhz - 690MHz, có tổng cộng 200 tần số chia đều cho 2 kênh nên hạn chế tối đa tình trạng trùng sóng, nhiễu sóng.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE U900 Plus X

    Thêm vào đó là tính năng cảm biến tự ngắt sau 15 phút không hoạt động, tránh được các tạp âm bị thu vào đồng thời tiết kiệm pin cho micro.

    2. Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Là dòng micro chuyên dụng cho nhu cầu karaoke, BCE U900 (Version 2) được thương hiệu BCE cải tiến và cho ra mắt thị trường đầu năm 2020, đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ đông đảo khách hàng khi đến với Bảo Châu Audio.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Bộ micro không dây này được trang bị công nghệ tần số sóng UHF cho âm thanh được truyền ra loa luôn ổn định không có các hiện tượng ngắt quãng hay gián đoạn. Với 200 kênh tần số bắt âm siêu nhạy giúp hạn chế trùng nhiễu sóng.

    Micro sử dụng loại pin AA thông thường nên dễ dàng tìm kiếm và thay thế pin khi cần.

    3. Micro không dây AAP-K500

    AAP-K500 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế hiện đại cùng tính năng tiên tiến nên khá dễ hiểu khi bộ micro không dây này được nhiều người dùng ưa chuộng.

    Micro AAP-K500 có khả năng lọc âm chính xác, chống các tín hiệu hú rít tiêu cực một cách hiệu quả.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây AAP K500

    Khả năng thu phát sóng lên tới 100m cho âm thanh phát ra luôn được nhẹ nhàng, trong sáng và trầm ấm.

    Trang bị tính năng cảm biến tự ngắt micro tắt hoàn toàn sau 15 phút cho năng lượng pin được duy trì lâu, tăng cường tuổi thọ cho micro với thời gian hoạt động bền bỉ, ổn định.

    4. Micro không dây BIK BJ-U100

    Được thiết kế theo phong cách ấn tượng cùng quy trình sản xuất hiện đại hàng đầu Nhật Bản cùng mức giá vô cùng hợp lý, micro không dây BIK BJ-U100 hứa hẹn cho bạn những phút giây thư giãn, thể hiện giọng hát tuyệt vời nhất.

    Video đập hộp Micro không dây BIK BJ-U100 Nhật Bản

    Khả năng thu phát sóng mạnh và ổn định với 200 kênh tần số cho 2 kênh nên không lo ngại các hiện tượng trùng và nhiễu sóng xảy ra.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BIK BJ-U100

    BIK BJ-U100 là dòng micro không dây cao cấp nên có khả năng tự động dò tìm tần số tránh nhiễu sóng, cho âm thanh mượt mà, ổn định.

    5. Micro không dây BBS B900

    Là dòng sản phẩm đến từ hãng BBS nổi tiếng với nhiều cải tiến và trang bị công nghệ hiện đại, micro karaoke BBS B900 đáp ứng mọi tiêu chuẩn âm thanh của các không gian karaoke gia đình, karaoke kinh doanh hoặc sân khấu, hội trường, biểu diễn,…

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BBS B900

    Tần số sóng UHF cho sự ổn định cao, không bị nhiễu sóng. Khả năng bắt âm rất tốn, độ nhạy bén cao, không bị méo tiếng khi hát những nốt cao.

    Cùng với đó là cảm biến tự ngắt thông minh sau 3 giây không sử dụng giúp tiết kiệm pin, nâng cao độ bền và tuổi thọ.

    Xem thêm những bộ micro không dây hát hay sóng khỏe pin bền

    Xem thêm những bộ micro không dây hát hay sóng khỏe pin bền

     

    6. Micro không dây BCE UGX12

    Trong danh sách này, hãng BCE Acoustic góp mặt tới 3 sản phẩm và BCE UGX12 là bộ micro không dây nằm trong top bán chạy trong nhiều năm tại hệ thống showroom của Bảo Châu Audio.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây BCE UGX12

    Ứng dụng công nghệ sóng UHF siêu cao, hoạt động trong dải tần 740Mhz - 790MHz cho tín hiệu truyền ra loa ổn định, không bị ảnh hưởng. Với khả năng đáp ứng 200 kênh tấn số tránh hiện tượng trùng, nhiễu sóng.

    Cảm biến tự ngắt thông minh giúp micro không dây BCE UGX12 tránh tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng đồng thời tăng tuổi thọ pin cho thiết bị.

    7. Micro không dây Relacart EU-900

    Với những nét thiết kế tinh tế ở cả đầu thu lẫn tay mic, Relacart EU-900 phù hợp để bố trí trong mọi không gian giải trí gia đình cũng như kinh doanh chuyên nghiệp.

    Khả năng hút âm tốt, bắt âm nhạy, chất âm truyền tải ra loa karaoke được luôn ấm áp, truyền cảm nhưng vẫn rõ nét và chi tiết. Bên cạnh đó, với bộ lọc tiên tiến giúp hạn chế tiếng ồn, méo tiếng.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây Relacart EU-900

    Bộ micro không dây này sử dụng sóng siêu cao UHF với tần số 554MHz - 936MHz nên tín hiệu âm thanh truyền đi luôn ổn định.

    Ngoài ra, chức năng  tìm kiếm kênh tự động [AFS], khi nhấn [AFS] trong 3 giây, nó sẽ tự động tìm kiếm và khóa trên một kênh không bị nhiễu loạn.

    8. Micro không dây JBL VM300

    Luôn nằm trong top những mẫu micro karaoke hay nhất, được đông đảo người chơi âm thanh lựa chọn, JBL VM300 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ mang đến vẻ ngoài đầy sang trọng, tinh tế.

    Video hướng dẫn kết nối và cài đặt lại tần số cho Micro không dây JBL VM300

    Micro không dây JBL VM300 sử dụng sóng UHF cho micro luôn hoạt động ổn định tránh hụt sóng, mất tiếng.

    Độ nhạy cao cho khả năng bắt âm chuẩn và nhạy bén, âm thanh được trong, sáng, chống hú rít cực cao không xảy ra chói tai, vỡ tiếng.

    ➣ Xem ngay: Micro không dây JBL VM300

    Tính năng cảm biến tự ngắt được trang bị cho micro không dây giúp tiết kiệm pin, giảm tác động tiếng ồn và tăng độ bền cho sản phẩm.

    Hy vọng với 8 bộ micro không dây mà Bảo Châu Elec giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất cho bộ dàn karaoke của mình hoặc đáp ứng nhiều nhu cầu đa dạng của bản thân.

    Khi đến với hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi, quý khách hàng có thể tham khảo vô vàn các dòng micro hát karaoke hay với mức giá rẻ đảm bảo hàng chính hãng đem lại nhiều trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Liên hệ hotline 1900 0255 để sở hữu những sản phẩm chất lượng cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Micro không dây BCE UGX12

    Micro không dây BCE UGX12

    4.290.000₫5.500.000₫ Xem chi tiết
    Micro không dây BBS B900

    Micro không dây BBS B900

    3.190.000₫4.390.000₫ Xem chi tiết
    Micro không dây JBL VM300

    Micro không dây JBL VM300

    8.440.000₫11.000.000₫ Xem chi tiết
    980 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo