Danh mục sản phẩm

Top 5 micro karaoke không dây khuyến mãi giảm cực sâu, không tậu nhanh là hết

Bảo Châu Audio 3 năm trước 698 lượt xem

    Micro karaoke không dây xưa nay vốn vẫn được coi là thiết bị không thể thiếu giúp bạn sở hữu một dàn âm thanh chất lượng và đẳng cấp, là đầu vào đáng tin cậy giúp giọng hát trở nên mượt mà uyển chuyển. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Bảo Châu Elec để mua ngay top 5 micro karaoke không dây đang khuyến mãi giảm cực sâu này, không nhanh là hết đấy nhé !

    Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa và chất lượng mà Bảo Châu Elec muốn gửi đến quý khách hàng, như lời cảm ơn vì sự đồng hành và tin tưởng cùng chúng tôi suốt thời gian vừa qua. Thông qua bài viết này phần nào cũng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về các mẫu micro karaoke không dây hiện đại đáng ở hữu, là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào

    Xem thêm:

     

    5 micro karaoke không dây khuyến mãi giảm cực sâu

    Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan)

    Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan) thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ phong cách thiết kế hiện đại, các chi tiết kỹ thuật và màu sắc được phối rất hài hòa.

     Xem ngay Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan)

    Micro không dây BIK BJ-U100 (Japan) có tổng cộng 200 kênh chia đều cho 2 kênh nên người dùng không cần lo trùng sóng, nhiễu sóng khi sử dụng.

    Ứng dụng sóng UHF siêu cao bao gồm các tần số vận hành trên 2 kênh A và B, trong đó kênh A có dải tần 610MHz - 639.7MHz còn kênh B là 640MHz - 669.7MHz nên tín hiệu thu ổn định với phạm vi rộng.

    Tích hợp công nghệ mới mang đến chất lượng thu tối ưu, tỷ lệ méo tiếng thấp (0.5%), loại bỏ tạp âm, âm nhiễu, hú rít khó chịu đem đến tiếng ca chân thực và trong trẻo hơn.

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng mang đến cho micro không dây BIK BJ-U100 hoạt động bền bỉ.

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

     

    Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    Micro không dây BCE U900 (Version 2) cuốn hút người nhìn bởi sự sang trọng và hiện đại. Với tông màu đen lịch lãm càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm

     Xem ngay Micro không dây BCE U900 (Version 2)

    BCE U900 được trang bị công nghệ tần số sóng UHF siêu cao với các bước sóng nhỏ nên khả năng phát hoặc nhận dữ liệu ở các tần số cao cực tốt. Âm thanh được truyền ra loa luôn ổn định không có các hiện tượng ngắt quãng hay gián đoạn âm thanh

    Củ micro không dây này được trang bị búp sóng rộng cùng thiết kế chuyên dụng đặc biệt nên có độ nhạy cao và dễ dàng bắt mic. Chất âm được rõ ràng, chi tiết, người nghe luôn cảm nhận được sự chân thực từ âm thanh. Hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng được mượt mà và truyền cảm

    Micro không dây BCE U900 (Version 2) có phạm vi hoạt động trong khoảng 30m2 nên bạn có thể thoải mái di chuyển khi ca hát.

    Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Mới ra mắt vào năm 2018 nhưng Micro BIK BJ U550 đã chiếm được tình cảm của đông đảo các tín đồ âm thanh. Micro BIK BJ U550 bao gồm 2 bộ phận chính đó là 2 tay micro và 1 đầu thu. Được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, từng đường nét, chi tiết đều được hãng BIK khắc họa tỉ mỉ, cẩn thận mang tới 1 sản phẩm hoàn hảo nhất góp phần mang lại cho phòng hát của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

     Xem ngay Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Với 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo, cụ thể các kênh có tần số hoạt động là 740MHz - 764.75MHz ( 0 - 99 CH ), kênh B có tần số hoạt động trong dãy 765MHz - 789.75MHz (100 - 199 Ch)

    Micro BIK BJ U550 được trang bị 2 ăng ten để việc thu phát sóng tín hiệu ổn định hơn, đặc biệt với không gian rộng thì micro vẫn nhận được tín hiệu tốt. Bạn không còn phải lo lắng micro có thể mất tín hiệu hay tín hiệu bị gián đoạn mà có thể thoải mái ca hát, di chuyển đến mọi vị trí khác nhau trong không gian phòng.

    Micro không dây JBL VM300

    Khi nhìn thấy bộ Micro JBL VM300 bạn sẽ bị thu hút và ấn tượng bởi sự đẳng cấp, sang trọng trong từng chi tiết, từng đường nét thiết kế

    Micro không dây JBL VM300 sử dụng sóng UHF phổ biến hiện nay, hoạt động luôn ổn định, giúp hạn chế những hiện tượng hụt sóng gây mất tiếng

     Xem ngay : Micro không dây JBL VM300

    Sở hữu 200 kênh tần số nên phạm vi hoạt độngcủa Micro JBL VM300 rất rộng, khoảng 30m, sẽ không lo bị trùng sóng. JBL VM300 sở hữu độ nhạy cao nên bắt âm chuẩn và hút âm rất tốt, âm thanh phát ra chi tiết và trong. Đặc biệt, sử dụng Micro không dây JBL VM300 không bị chói tai hoặc vỡ tiếng mà ấm áp, rõ ràng

    Với khả năng tự động dò tìm sóng phù hợp "sóng sạch’’ thông minh, micro JBL VM300 cho âm thanh ra loa karaoke không bị tạp âm, tránh được tình trạng nhiễu sóng, mất sóng xảy ra trong quá trình sử dụng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn thú vị.

    Micro không dây AAP-K500

    Micro không dây AAP-K500 được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Micro và đầu thu được chế tác sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp có độ bền cao, đường nét chắc chắn kết hợp với màu sắc tông vàng gold đem đến sự hiện đại và sang trọng.

     Xem ngay Micro không dây AAP-K500

    Micro không dây AAP-K500 có khả năng lọc âm chính xác, chống các tín hiệu hú rít tiêu cực một cách hiệu quả. Âm thanh phát ra được nhẹ nhàng, trong sáng và trầm ấm.

    Khả năng thu phát sóng lên tới 100m, micro hoạt động với dãy tần số linh hoạt 80Hz – 18KHz nên có thể lựa chọn tần số thích hợp. Với dãy tần số siêu cao cho tín hiệu truyền phát đi luôn ổn định

    Micro không dây AAP K500 được trang bị tính năng cảm biến tự ngắt. Micro sẽ ngắt sau 5 giây không sử dụng và tắt hoàn toàn trong 15 phút. Điều này giúp cho năng lượng pin được duy trì lâu hơn, tăng cường tuổi thọ cho micro và người dùng dễ kiểm soát tình trạng, thời lượng sử dụng pin hơn

    Với những ưu điểm vượt trội cùng ưu đãi bất ngờ như vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Bảo Châu Elec để sở hữu cho mình một thiết bị chất lượng cho bộ sưu tập âm thanh của mình.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp micro karaoke không dây chính hãng

    Hiện tại Bảo Châu Elec đang phân phối các mẫu micro không dây này với chất lượng và giá thành ưu đãi nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro không dây khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    698 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo