Danh mục sản phẩm

Top 5 loa karaoke bán chạy nhất Bảo Châu Audio năm 2020

Bảo Châu Audio 5 năm trước 3497 lượt xem

    Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn một thiết bị loa hát karaoke cho gia đình mình, cho cơ sở kinh doanh karaoke chuyên nghiệp của mình thì có thể tham khảo top 5 loa karaoke bán chạy nhất năm 2020. Đây là theo số liệu bán hàng và tỉ lệ đổi trả lại thấp nhất của một số model loa karaoke  tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio. 

    1. Loa karaoke Alto AT2000

    Đứng ở vị trí quán quân của năm 2020 là một mẫu loa tới từ thương hiệu loa rất nổi tiếng của thế giới - hãng loa Alto. Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, nhưng rất hiện đại theo đúng như phong cách Italia, mẫu Alto AT2000 đã chinh phục rất nhiều khách hàng của Bảo Châu Audio. Là loa bass 30cm có thể chơi karaoke cũng như nghe nhạc rất tốt, âm thanh lại cho ra cực kỳ chất lượng cho không gian phòng tầm 20 - 30m2 nếu loa chơi độc tấu. 

    >> Xem thêm chi tiết và giá thành mới nhất của loa Alto AT2000

    2. Loa karaoke RCF E MAX 3112

    Ở vị trí thứ 2 này không phải là mẫu loa xa lạ gì cả, cũng của một tên tuổi lớn từ Italia là RCF nổi tiếng . Và mẫu loa bass 30cm RCF E MAX 3112 là sản phẩm chủ lực của hãng thuộc dòng âm thanh chuyên dụng cho những dàn karaoke chuyên nghiệp. Với thiết kế truyền thống của những loa full đơn nhưng RCF đã đưa được những nét sáng tạo, thiết kế riêng mình để RCF E MAX 3112 có thể tự hào với vẻ ngoài sang trọng, chuyên nghiệp nhất. Rồi âm thanh toàn dải sâu sắc tuyệt hảo được phát ra từ sự kết hợp của loa bass đường kính bass 30cm chuẩn xác, hoanf hảo nhất.

    >> Xem thêm chi tiết và giá thành mới nhất của loa RCF E MAX 3112

     

    3. LOA BMB CSV-900(C) like new

    Tiếp theo trong bảng xếp hạng này, chúng ta sẽ gặp một model mới nhưng không lạ từ thương hiệu loa BMB Nhật Bản - quê hương của karaoke. Tại sao lại là model lạ vì  model chữ (C) này là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc của BMB nhưng được Bảo Châu Audio đưa về Việt Nam và cung cấp ra dưới dạng sản phẩm like new. Tuy rằng loa "như mới" nhưng vì vẻ bề ngoài còn rất mới, rồi chất âm ngọt lịm như thôi miên khách hàng của chúng tôi. Và thế là một sản phẩm loa hát karaoke hay - cấu hình cao (bass 30cm) - lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với loa mới mà chất lượng vẫn thế nên chỉ sau thời gian ngắn đã được xếp vào Top 5 này.

    Loa BMB CSV-900(C) - Top 3 loa karaoke bán chạy nhất năm 2018

    >> Xem thêm chi tiết và giá thành mới nhất của loa BMB CSV-900(C) like new

     

    4. Loa BIK BJ-S886

    Đứng ở vị trí thứ 4 cũng là một thương hiệu loa Nhật Bản nữa đó chính là BIK với model BJ-S886. Sản phẩm loa karaoke bass 25cm này đã chinh phục người nghe ngay từ lần gặp đầu tiên. Với kiểu dáng của một loa treo nằm ngang thương thấy trong karaoke, mang phong cách rất độc và lạ của BIK đã tạo nên một ấn tượng cho người dùng. Rồi cấu tạo 3 loa 2 đường tiếng của BIK BJ-S886 cho chất âm ngọt ngào, sâu lắng, truyền đạt hồn của bản nhạc cực tốt, làm mê hoặc lòng người.

    >> Xem thêm chi tiết và giá thành mới nhất của loa BIK BJ-S886

     

    5. Loa Domus DP-6120

    Đứng ở vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng năm 2018 này cũng là một thương hiệu loa xuất xứ từ Nhật Bản. Phải nói rằng, DP-6120 là sản phẩm loa karaoke "ngon- bổ-rẻ" mà hãng loa Domus dùng để chinh phục người dùng. Chất lượng âm thanh tuyệt vời, kết cấu bền đẹp, kiểu dáng thanh lịch đã đưa Domus DP-6120 tới với hàng ngàn gia đình Việt trong năm 2018 vừa qua.

    Loa Domus DP-6120 - Top 5 loa karaoke bán chạy nhất năm 2018

    >> Xem thêm chi tiết và giá thành mới nhất của loa Domus DP-6120

     

    Trên đây là danh sách Top 5 loa karaoke hay, bán chạy nhất năm 2018 tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio. Đây là một gợi ý nho nhỏ của chúng tôi để giúp cho người tiêu dùng nếu chưa tìm được sản phẩm nào ưng ý thì có thể tham khảo. Nếu cần tư vấn, xin hãy để lại bên dưới phần bình luận hoặc liên hệ tổng đài tư vấn - bán hàng của chúng tôi: 1900 0255 để được giải đáp tận tình nhất.

    Quý khách hàng cũng có thể cập nhật giá loa hát karaoke mới nhất tại Bảo Châu Audio tại đây.

    3497 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo