Danh mục sản phẩm

Top 5 loa hát karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1997 lượt xem

    Bạn muốn mua loa hát karaoke cho gia đình mình mà vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý. Vì thế, top 5 loa karaoke bán chạy nhất tháng 2 năm 2019 tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio này có thể là một tham khảo rất hữu ích cho bạn.

    Top 5 loa hát karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019

     

    Tham khảo thêm

    >> Tư vấn chọn loa karaoke hay nhất cho người không rành

    >> Cập nhật giá loa hát karaoke mới nhất 2019

    >> Nên ghép loa karaoke BMB với amply nào để nghe hay nhất?

     

    Loa BMB CSD-880(C) Like new

    Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này là mẫu loa karaoke bass 25cm 5 loa 3 đường tiếng của thương hiệu BMB danh tiếng Nhật Bản. Thuộc series CSD cao cấp, những linh kiện được sản xuất từ Nhật Bản nên tạo cho dòng sản phẩm này thế mạnh vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Và hơn thế nữa, với chất lượng và kiểu dáng như mới, người dùng lại có thể sở hữu một phiên bản tương đương là 880(C) like new với mức giá tốt hơn rất nhiều. Đây chính là một trong những lý do lớn mà sản phẩm âm thanh hay, giá tốt này đứng đầu danh sách 5 loa bán chạy nhất tháng 2 tại hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio.

    Top 5 loa hát karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Loa BMB CSD-880(C) Like new

     

    Loa BIK BJ-S668

    Đứng ở vị trí thứ 2 trong top 5 này cũng là một thương hiệu âm thanh xuất xứ Nhật Bản - BIK. Một thương hiệu loa rất uy tín với người tiêu dùng tại Việt Nam, được tin tưởng rất nhiều. Ngày nay, sản phẩm loa BIK được Bảo Châu Audio phân phối với chất lượng giải trí rất tuyệt vời, lại có một mức giá cực kỳ cạnh tranh đã mang tới cho mẫu loa karaoke bass 25cm này một chỗ đứng ở đây. Sản phẩm loa BIK BJ-S668 nhập khẩu chính hãng, mới 100%, được bảo hành chính hãng 3 năm nên rất được tin dùng.

    Top 5 loa hát karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Loa BIK BJ-S668


    Loa JBL KP4012

    Đứng ở vị trí thứ 3, chúng ta có một mẫu loa full bass 30cm từ thương hiệu JBL Hoa Kỳ. Sản phẩm loa karaoke toàn dải 2 đường tiếng, treble kèn, từ Neo nổi tiếng của thương hiệu JBL này luôn có một vị trí rất tốt trong lòng người tiêu dùng. Chất âm cực hay, kiểu dáng tinh tế, sang trọng luôn là một điểm nhấn rất ấn tượng của KP4012. Vậy nên KP4012 luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất từ trước tới nay tại showroom của Bảo Châu Audio.

    Top 5 loa hát karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Loa JBL KP4012


    Loa Domus DP6120

    Là thương hiệu loa xuất xứ từ Nhật, Domus đã tạo được uy tín rất lớn với thị trường. Và người tiêu dùng mong muốn một sản phẩm loa full 2 đường tiếng, bass 30, treble kèn, từ ferrite, kết cấu hiện đại, âm thanh tuyệt vời sẽ không thất vọng với DP6120 này. Mẫu loa full bass 30cm này có giá rất cạnh tranh trên thị trường mà cho những phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng đã sử dụng nên được giới thiệu rất rộng rãi.

    Top 5 loa hát karaoke hay, bán chạy nhất tháng 2/2019: Loa Domus DP6120

    Loa active Alto TS310

    Đứng top 5 trong danh sách này là một "lính mới" tại Bảo Châu Audio, nhưng không hề đơn giản. Mẫu loa liền công suất tới từ Alto - thương hiệu danh tiếng thuộc tập đoan inMusic Hoa Kỳ đã được thế giới biết tới rất nhiều. Mẫu loa active này có thể sử dụng tốt trong những không gian của bar, club, party, giải trí đơn giản nhưng hiệu quả, và với mục đích karaoke cũng rất tuyệt vời. Người dùng không phải tốn chi phí cho một amply/main công suất cho dòng loa này, đó chính là sự tiện lợi. Chất âm đặc sắc, kiểu dáng hiện đại, công suất amply cao nhưng tiêu thụ điện rất tiết kiệm, bên cạnh một mức giá cũng rất dễ chịu là những điểm nổi bật nhất mà Alto mang lại.

    Đó là top 5 loa karaoke bán chạy nhất tháng 2/2019 của hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Audio theo số liệu chính thức. Hi vọng rằng, danh sách này sẽ giúp bạn chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình hoặc phòng hát kinh doanh của mình.

    1997 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo