Danh mục sản phẩm

Top 05 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2854 lượt xem

    Hiện nay, việc sở hữu cặp loa nghe nhạc không mấy khó khăn bởi hầu hết các địa chỉ cung cấp thiết bị âm thanh đều xuất hiện dòng sản phẩm này. Tuy vậy để mua được dòng loa nghe nhạc hay và tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Quý khách hàng hãy cùng Bảo Châu Audio tìm hiểu Top 05 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay để có được cho mình sự lựa chọn ưng ý nhất.

    Top 05 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay
    Top 05 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay

    Top 05 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay

    1. Loa Tannoy Stirling GR

    Không quá bất ngờ khi loa Tannoy Stirling GR của Tannoy - thương hiệu loa nghe nhạc hay nhất thế giới góp mặt trong danh sách này.

    Thuộc phân khúc Hi-end, Tannoy Stirling GR được thiết kế theo phong cách sang trọng, dáng đứng nổi bật, có sự pha trộn hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian nội thất.

    Loa Tannoy Stirling GR thương hiệu hàng đầu Anh Quốc
    ➣ Xem Ngay : Loa Tannoy Stirling GR thương hiệu hàng đầu Anh Quốc

    Hệ thống 2 đường tiếng có cấu tạo từ 2 củ loa sử dụng công nghệ đồng trục Dual Concentric. Trong đó, củ treble 2.5cm với màng loa dạng vòm làm từ chất liệu nhôm aluminium có ống dẫn sóng Tulip đảm bảo hiệu quả truyền tín hiệu được ổn định, được đặt giữa họng loa mid/bass 25cm có màng loa chế tác bột giấy qua quá trình xử lý cùng vòng cao su bao quanh cho âm thanh ở dải tần thấp rõ nét.

    Loa nghe nhạc Tannoy Stirling GR hoạt động ở mức công suất 90/ 300W, đáp ứng dải tần 39Hz - 46kHz, cho âm thanh đầu ra sống động, chân thực và cực kỳ chi tiết, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

    Thêm vào đó, với bộ phân tần hoàn toàn mới, cho chất âm hay hơn, tần số cao chính xác và trung thực hơn.

     

    ➣➣➣ XEM THÊMCục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ nhất Việt Nam

     

    2. Loa nghe nhạc Jamo C95 II

    Là cặp loa nghe nhạc thay thế cho mẫu Jamo C95 đã ngưng sản xuất, Jamo C95 II được nhà sản xuất trau chuốt cả về hình thức thiết kế lẫn tính năng để đáp ứng tốt đa những yêu cầu khắt khe của người chơi nhạc.

    Loa nghe nhạc Jamo C95 II đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim
    ➣ Xem Ngay: Loa nghe nhạc Jamo C95 II đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc, xem phim

    Vẫn là kiểu dáng loa cây, thùng kín, các góc cạnh được bo lại kết hợp với mặt phẳng bên trên và đế loa bên dưới, đem đến cảm giác tinh tế.

    Loa Jamo C95 II là hệ thống 2 đường tiếng, sử dụng 2 loa mid/ bass 15.24cm kết hợp cùng 1 loa treble 2.54cm. Trang bị mức công suất trung bình 165W và tối đa 330W, đáp ứng dải tần rộng 37Hz - 24kHz, cho âm thanh sống động, chân thực, thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO: Hàng trăm bộ dàn hát karaoke gia đình hay nhất tại Bảo Châu Audio

     

    3. Loa nghe nhạc Klipsch RP-5000F

    Nhắc đến các dòng loa nghe nhạc không thể bỏ qua thương hiệu Klipsch và sự xuất hiện của Klipsch RP-5000F càng khẳng định vị thế của hãng trên thị trường âm thanh.

    Loa Klipsch RP-5000F mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời
    ➣ Xem Ngay: Loa Klipsch RP-5000F mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

    Loa Klipsch RP-5000F được trang bị những công nghệ độc quyền như Treble Tractrix Horn hay Linear Travel Suspension để mang đến âm thanh chất lượng cao.

    Thêm vào đó, với cấu tạo gồm 3 củ loa, trong đó là 2 củ loa mid/ bass 1.3cm và 1 củ treble 2.54cm hứa hẹn sẽ mang đến đầy đủ những dải âm, cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc cũng như xem phim hoàn hảo.

     

    ➣➣➣ THAM KHẢO: Bảng giá 200+ mẫu Loa karaoke chính hãng, hát hay

     

    4. Loa nghe nhạc Yamaha NS-F51

    Loa Yamaha NS-F51 gây ấn tượng với người dùng nhờ phong cách thiết kế tinh xảo, bề mặt phủ tone màu đen cuốn hút, thêm vào đó là vóc dáng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian giải trí gia đình.

    Loa nghe nhạc Yamaha NS-F51 chính hãng, giá rẻ
    ➣ Xem Ngay: Loa nghe nhạc Yamaha NS-F51 chính hãng, giá rẻ

    Sở hữu mức công suất 240W, kết cấu 3 loa, bao gồm 2 loa mid/ bass 16cm và 1 loa treble 3cm cho âm thanh toàn dải mượt mà, mang lại cảm giác sống động, tạo không khí cuồng nhiệt cho những bữa tiệc.

    Cặp loa nghe nhạc này được hãng Yamaha hợp những công nghệ hiện đại mới, giúp tái tạo âm thanh thật chi tiết, tạo nên âm vang, chân thực như bạn đang theo dõi trực tiếp buổi trình diễn âm nhạc chuyên nghiệp.

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Top 10 dòng loa hát karaoke hay nhất hiện nay

     

    5. Loa nghe nhạc Monitor Audio Silver 300

    Monitor Audio Silver 300 là dòng loa nghe nhạc tầm trung mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc vô cùng chất lượng.

    Loa Monitor Audio Silver 300 nổi bật cả về hình thức thiết kế lẫn tính năng
    ➣ Xem Ngay: Loa Monitor Audio Silver 300 nổi bật cả về hình thức thiết kế lẫn tính năng

    Vóc dáng thanh mảnh, các góc cạnh bo tròn tạo nên sự uyển chuyển và mềm mại, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

    Loa Monitor Audio Silver 300 là sự kết hợp hoàn hảo giữa 4 củ loa, bao gồm 2 loa bass 15cm, 1 loa mid 10cm và 1 loa treble 2.5cm mang đến hệ thống âm thanh chất lượng.

    Hoạt động với công suất 200W, đáp ứng dải tần 32Hz - 35kHz nên có thể tạo ra lại âm thanh tự nhiên, rõ ràng và chuẩn xác nhất.

     

    ➣➣➣ MUA NGAY: 100+ Dàn nghe nhạc, xem phim chính hãng, bán chạy

     

    Với “Top 05 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay” mà Bảo Châu Audio chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý để bổ sung vào dàn nghe nhạc, xem phim của gia đình mình. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Bảo Châu Elec trên toàn quốc để trải nghiệm các thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    CHAUAUDIO.COM

    ➣➣➣  Xem thông tin chi tiết 5 dòng loa nghe nhạc hay và đáng mua nhất hiện nay:

    2854 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo