Danh mục sản phẩm

Tin vui: 3 Loa sub giảm MẠNH 34% khiến khách hàng đứng ngồi không yên

Bảo Châu Audio 4 năm trước 983 lượt xem

    Loa sub – “người hùng thầm lặng” của mọi dàn âm thanh đỉnh cao ! Để sở hữu một bộ sưu tập chất lượng và chuyên nghiệp nhất thì chắc chắn loa sub là cái tên không thể không nhắc đến. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn khi hôm nay Bảo Châu Audio mang đến cho các bạn một tin vui đó chính là 3 Loa sub giảm MẠNH 34% khiến khách hàng đứng ngồi không yên, bất ngờ như cái cách mà người yêu cũ nói chia tay !

    Hát karaoke hay nhu cầu thưởng thức âm nhạc bây giờ đã trở thành một môn nghệ thuật mà ở đó các thiết bị không phải chỉ đáp ứng yếu tố “cần” nữa mà đã phải là yếu tố “đủ”. Đủ ở đây chính đủ của sự chất lượng, đủ của sự chuyên nghiệp và hơn nữa là đủ để tiến tới đẳng cấp. Loa sub chính là một phần của yếu tố đủ. Nhưng trong thời buổi công nghệ với vô vàn mẫu mã khác nhau, bạn quá khó khăn trong quá trình chọn lựa. Vậy thì còn gì phải lăn tăn với 3 mẫu loa sub mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây, đã đỉnh mà lại còn chẳng phải tính.

    Xem thêm:

     

    Top 3 loa sub GIẢM MẠNH 34%

    Loa sub điện Alto TX212S (bass 30)

    Cái tên đầu tiên góp mặt trong chương trình giảm giá lần này đó chính là Loa sub điện Alto TX212S (bass 30). Loa cho khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt được sử dụng với các bộ dàn karaoke gia đình, dàn sân khấu hoặc dàn karaoke kinh doanh.

    Xem ngay: Loa sub điện Alto TX212S (bass 30)

    Sản phẩm được sản xuất với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, linh kiện tuyển chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất Alto. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế vuông vắn các đường nét được bo tròn mang đến sự khỏe khoắn, sang trọng nhưng không kém sự tinh tế, độ thẩm mỹ cao.

    Loa sub Alto TX212S được trang bị củ bass với đường kính 30cm với cuộn âm 6.35cm cho khả năng tái tạo âm trầm được sâu, dày và rõ ràng khi xuống thấp.

    Màng loa và gân loa được chọn lọc và chế tạo từ những chất liệu cao cấp, chuyên dụng cho âm thanh đầy đặn mà không mất đi sự trung thực, bền bỉ kéo dài trong suốt thời gian sử dụng.

    Hoạt động với mức công suất liên tục đạt 450W và công suất cực đại ở mức 900W cho âm thanh đầu ra được mạnh mẽ, sống động. Nhà sản xuất Alto trang bị cho loa sub Alto TX212S bộ khuếch đại mạch Class D cho khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu suất cao, cường độ lớn.

    Loa sub Alto TX212S kết hợp với dải tần ở mức 46 Hz - 115 Hz cho loa chơi tốt ở nhiều thể loại, nhiều dòng nhạc. Loa cho khả năng khuếch đại âm thanh đồng đều, phủ sóng khắp không gian đến tất cả vị trí người nghe.

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa sub karaoke chính hãng giá rẻ hiện nay

     

    Loa sub BIK KP-W118

    Là một trong những mẫu loa sub cao cấp được đánh giá cao từ thương hiệu âm thanh hàng đầu Nhật Bản – BIK. Loa sub BIK KP-W118 thiết kế với vẻ ngoài mạnh mẽ, thu hút. Các đường nét vuông vắn tạo nên sự chắc chắc và khỏe khoắn cho thiết bị.

    Xem ngay: Loa sub BIK KP-W118

    Nhà sản xuất BIK trang bị cho loa sub BIK KP-W118 củ bass lớn với đường kính 50 cm. Là một trong những sản phẩm cao cấp nên được trang bị linh kiện hiện đại nhất,  phần củ loa được làm từ nam châm vĩnh cửu cho loa có độ nhạy cao.

    Loa bass cho chất âm trầm, chắc các nốt thấp được ấm áp và rõ ràng. Độ xử lý tốt với công nghệ âm thanh hiện đại cho người nghe luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

    Loa sub BIK KP-W118 hoạt động với mức công suất trung bình đạt 1200W và mức công suất cực đại đạt 2400W đem đến khả năng thích hợp chơi tốt ở mọi thể loại nhạc khác nhau. Từ nhạc dance, hiphop nhanh mạnh đến nhạc vàng, trữ tình sâu lắng. Các dải tần âm thanh được tái tạo đầy đủ cho người nghe cảm nhận không gian, âm thanh được chân thực nhất.

    Sở hữu dải tần nằm trong khoảng 35Hz – 300Hz cho loa sub BIK KP-W118 khả năng khuếch đại âm thanh hoàn hảo, chất âm được lan tỏa và đồng đều khắp không gian. Dù người nghe ở vị trí nào vẫn cảm nhận được sự rõ ràng, chi tiết của âm thanh.

    Loa Sub điện B&W 604Gs (bass 30)

    Một trong những dòng loa sub điện đến từ thương hiệu B&W, được sử dụng phổ biến cho karaoke và nghe nhạc chuyên nghiệp.

    Loa sub B&W 604Gs được thiết đơn giản nhưng độc đáo, những đường nét góc cạnh được gọt tỉ mỉ độc đáo, đặc biệt là thiết kế thêm 4 chân đế dưới loa tạo sự vững chắc.

    Xem ngay: Loa Sub điện B&W 604Gs (bass 30)

    Sử dụng 1 loa bass 30cm với công suất 290W nên âm đánh ra uy lực, sâu, và tiếng ra rất chắc. Đặc biệt, loa sub B&W 604Gs được tích hợp một bộ amply khuếch đại bên trong với chất lượng âm thanh dải thấp tuyệt vời, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng không phải lo thêm một phần công suất cho loa siêu trầm này. 

    Loa sub B&W 604Gs còn nổi bật với QD-Bass Technology phản âm được xuất ra từ cả 4 hướng. Điều này giúp triệt tiêu mọi ảnh hưởng gây ra do bề mặt sàn và tối ưu tối đa âm hưởng phát ra. Với diện tích phòng 15 - 25m2 thì âm bass ra phủ rộng khắp, đều và dày.

    Tích hợp mạch công suất riêng nên người dùng không phối thêm một phần công suất để tải loa. B&W 604Gs đánh ra chất âm hay và ổn định trong thời gian liên tục khoảng đến 5 - 6 tiếng. 

    Chắc chắn bạn đã có được sự chọn lựa dành cho mình khi tham khảo 3 mẫu loa sub trên rồi đúng không ? Với những ưu điểm vượt trội và chất lượng mà nó mang lại thì đây thực sự là những khoản đầu tư quá hợp lý, con số giảm giá khổng lồ lại còn lên đến 34%

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ phân phối loa sub chính hãng hàng đầu

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, Bảo Châu Elec tự tin là đơn vị đi đầu, khẳng định chất lượng đối với khách hàng. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng.

    Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hãy đến ngay Bảo Châu Elec để cùng chúng tôi tận hưỡng những ưu đãi tuyệt vời này nào, niềm vui của khách hàng chính là tiên chỉ phát triển của thương hiệu. Liên hệ hotline 1900 0255 hoặc để lại ý kiến dưới bài viết, chúng tôi sẽ giải đáp nhanh chóng và tận tình. 

    983 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo