Danh mục sản phẩm

Siêu phẩm Digital Karaoke Power Amplifier của BKSound chính thức lộ diện

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1219 lượt xem

    Thương hiệu BKSound được người chơi âm thanh biết đến với những dòng sản phẩm vốn cực hot như cục đẩy công suất BKSound, vang số BKsound....Trong suốt quá trình phát triển bằng sự cố gắng, nỗ lực nghiên cứu từ đội ngũ chuyên gia, kỹ sư có chuyên môn kỹ thuật giỏi, Bksound không ngừng cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến, hiện đại và cao cấp hơn.

    Tiếp nối sự thành công khi ra mắt 2 thiết bị đẩy liền vang kèm micro không dây BKSound DP6000đẩy liền vang kèm micro không dây DP8000. Đầu tháng 7/2020, Bksound chính thức “trình làng” mẫu Digital Karaoke Power Amplifier gây chú ý và sự săn đón rất lớn. Hãy cùng Bảo Châu Audio khám phá model cực hot này nhé !

    Siêu phẩm Digital Karaoke Power Amplifier của BKSound chính thức lộ diện

    Thiết bị Digital Karaoke Power Amplifier là gì ?

    Model Digital Karaoke Power Amplifier là sự kết hợp hiện đại và linh hoạt giữa các tính năng, hiệu quả làm việc từ nhiều thiết bị âm thanh khác nhau đem tới sự tiện lợi cho người dùng. Một bộ dàn karaoke chỉ cần sử dụng Loa karaoke và Digital Karaoke Power Amplifier là bạn đã có một bộ dàn hoàn chỉnh.

    Cụ thể Digital Karaoke Power Amplifier mang trong mình tính năng của bộ khuếch đại, thiết bị xử lý âm thanh vang số, mixer và kèm theo micro không dây. Chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận âm thanh mới lạ cùng trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Sở hữu thiết bị Digital Karaoke Power Amplifier trong bộ dàn sẽ cải thiện được tính cồng kềnh khi phối ghép, vận chuyển, không phải tính toán thông số kỹ thuật quá nhiều. Đơn giản hóa bộ dàn mà chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo chất lượng nhất.

    Nhà sản xuất mang tới 2 model gồm Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 và Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500. Cả 2 model đều có 2 màu sắc chủ đạo đen – trắng cùng mức công suất khác nhau đáp ứng việc sử dụng, phối ghép thuận tiện cho người dùng lựa chọn.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 hiện đại

     

     Xem chi tiết Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 cực hay

     

    Đánh giá Digital Karaoke Power Amplifier

    Về đặc điểm thiết kế Digital Karaoke Power Amplifier

    Thiết kế hiện đại

    Ngay từ vẻ ngoài, hình dáng thiết bị đã giúp cho Digital Karaoke Power Amplifier chiếm được cảm tình từ người dùng. Hình hộp chữ nhật nguyên khối từ hợp chất kim loại mang tới sự bền bỉ, chắc chắn, chịu được va đập mạnh, phủ bên ngoài lớp sơn sáng bóng giúp thiết bị mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian.

    Mặt trước thiết bị được bố trí màn hình LED điều chỉnh cảm ứng diện tích màn hình đạt 4,3 inch hiển thị các thông số hoạt động chi tiết, giao diện dễ hiểu gồm cả 2 phông chữ tiếng Anh, tiếng Trung. Điều chỉnh âm lượng, chế độ bằng các nút tích hợp trên màn hình, nút nguồn, cổng kết nối bố trí khoa học và tiện lợi.

    Mặt sau là các cổng kết nối, cầu nối loa đi kèm với các thông số kỹ thuật cơ bản giúp cho Digital Karaoke Power Amplifier phối ghép thuận tiện và dễ dàng cùng các thiết bị âm thanh trong dàn hoặc các thiết bị thông minh khác.

    Bộ sản phẩm gồm 2 tay cầm micro không dây nhỏ gọn, chắc tay, thiết kế từ kim loại cao cấp có khả năng thu phát sóng nhạy bén và ổn định, hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng.

    Đi kèm Digital Karaoke Power Amplifier BKSound là 2 tay micro không dây hiện đại

     

     Xem chi tiết Digital Karaoke Power Amplifier BKsound DKA 8500 không đối thủ

     

    Về chất lượng Digital Karaoke Power Amplifier

    Công suất linh hoạt

    Nhà sản xuất Bksound trang bị cho 2 thiết bị Digital Karaoke Power Amplifier mức công suất khác nhau thích hợp bố trí phù hợp diện tích, không gian và nhu cầu sử dụng, phối ghép từ người dùng

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 hoạt động với công suất 450W/CH trở kháng 8 Ohms cho âm thanh bùng nổ, mạnh mẽ thích hợp kéo theo những cặp loa bass đường kính 20 – 25 cm.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 công suất đạt 750W/CH trở kháng 8 Ohms cho âm thanh uy lực, sống động ở mọi dải tần, có thể kéo được những cặp loa bass 25 – 30 cm.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500 chính hãng, giá tốt

    Khả năng xử lý âm thanh

    Nhà sản xuất Bksound trang bị những thiết kế hiện đại nhất như bộ xử lý tín hiệu thông minh, các linh kiện mạch tín hiệu cao cấp cho âm thanh được căn chỉnh chi tiết, lọc âm hiệu quả.

    Hệ thống bo mạch, chip karaoke giúp ngăn chặn, giảm tải các tiếng ù rền, tiếng rít cho chất âm có độ tự nhiên, trong sáng nhất. Kết hợp cùng tính năng ARC giúp bạn truyền tải tín hiệu hình ảnh từ đầu đĩa lên TV hoặc ngược lại xuất âm thanh từ TV khuếch đại chân thực nhất ra loa.

    Với hiệu ứng cài đặt và khóa âm lượng nhạc nền và micro giúp thiết bị hoạt động ổn định, không xảy ra các trường hợp quá tải, chập cháy không mong muốn.

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500

    Kết nối đa phương tiện

    Digital Karaoke Power Amplifier đem lại khả năng kết nối thuận tiện và nhanh chóng. Người dùng có thể kết nối với các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, tablet để nhận diện tín hiệu, âm thanh thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích.

    Gồm 5 cổng HDMI thuận tiện khi kết nối TV, máy chiếu. Ngoài ra trang bị thêm 2 cổng kết nối micro cho phép bạn kết nối tối đa cùng lúc 4 chiếc micro đáp ứng mọi nhu cầu giải trí đa dạng nhất.

    Khả năng kết nối Digital Karaoke Power Amplifier BKSound thuận tiện, nhanh chóng

    Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 6500Digital Karaoke Power Amplifier BKSound DKA 8500 hứa hẹn là những siêu phẩm sẽ làm người chơi âm thanh có những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Hiện sản phẩm được Bảo Châu Audio phân phối chính hãng, khách hàng quan tâm có thể liên thệ hotline 1900 0255 hoặc ghé trực tiếp hệ thống showroom Bảo Châu Elec trải nghiệm thực tế và sở hữu sản phẩm cực chất này. Đừng bỏ lỡ !

     

     

    Ngoài ra Bảo Châu Audio chuyên tư vấn amply nghe nhạc, loa nghe nhạc chính hãng với giá tốt nhất tại Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm amply đặc thù nghe nhạc vàng, loa đặc thù nghe nhạc vàng có thể gọi tới số: 1900 0255 để nhận tư vấn chính xác và tốt nhất!

     

    1219 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo