Danh mục sản phẩm

Săn lùng mẫu Amply Yamaha bán chạy nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 1795 lượt xem

    Thương hiệu Yamaha - Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu với những dòng sản phẩm chất lượng cao, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng. Nhất là những mẫu amply Yamaha, gây tiếng vang bởi mẫu mã thiết kế cực kỳ đẹp mắt đồng thời mang lại hiệu quả điều phối âm thanh siêu tốt.

    Thông qua bài viết dưới đây, Bảo Châu Audio sẽ điểm mặt Amply Yamaha bán chạy nhất hiện nay đang được đông đảo người dùng săn lùng. Đây cũng chính là gợi ý dành cho bạn khi đang chưa biết chọn mua chiếc amply nghe nhạc nào để bổ sung vào hệ thống âm thanh của mình.

    Săn lùng mẫu Amply Yamaha bán chạy nhất hiện nay

    Amply Yamaha R-N303

    Mở đầu trong danh sách này là chiếc amply nghe nhạc Yamaha R-N303 thuộc phân khúc giá rẻ, tích hợp khả năng xử lý âm thanh đa chức năng giúp tối ưu cho nhu cầu nghe nhạc gia đình.

    Amply Yamaha R-N303
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Yamaha R-N303

    Về bản chất, Yamaha R-N303 vẫn là một amply tích hợp được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt với công suất 100W/ CH (8Ω, 40Hz - 20kHz, THD 0.2%) và 140W/ CH (8Ω, 1 kHz, THD 10%), có khả năng kéo được các cặp loa nghe nhạc trên thị trường.

    Amply Yamaha R-N303

    Điểm nhấn của thiết bị này chính là nền tảng tính năng và công nghệ đa dạng. Với các kết nối Internet (Ethernet, Wifi), Bluetooth, AirPlay và MusicCast, cùng giao thức tiên tiến DLNA, amply Yamaha R-N303 có thể phát nhạc từ mọi nguồn phát, bao gồm cả các nguồn phát truyền thống (analog và digital), streaming trực tuyến và nhạc số từ USB. Đồng thời hỗ trợ hầu hết các dịch vụ nhạc trực tuyến hiện có như Pandora, Spotify, Napster, SiriusXM, Internet Radio, TIDAL, Deezer,…

    Amply Yamaha R N402

    Yamaha R N402 sở hữu hiệu năng của một amply tích hợp tầm trung với công suất liên tục 100W/ CH và cực đại 140W/ CH, trang bị tới 2 bộ cọc đấu loa (A và B), cho phép kết nối với 2 cặp loa cùng lúc hoặc thực hiện các thiết lập kiểu bi-amp, bi-wire.

    Amply Yamaha R N402
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Yamaha R N402

    Với việc trang bị chip DAC Burr-Brown 24bit/ 192kHz, amply Yamaha R N402 có thể giải mã được tất cả các định dạng nhạc số phổ biến gồm PCM (MP3, WMA, MPEG4, AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC) với độ phân giải tối đa 24bit/ 192kHz, và cả DSD (5.6MHz).

    Trang bị các kết nối Bluetooth, AirPlay cho phép mẫu amply nghe nhạc này có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị di động.

    Amply Yamaha R N402

    Cùng với đó là kết nối Internet (Ethernet, Wifi) cùng nền tảng MusicCast và DLNA giúp truy cập, chơi nhạc từ hầu hết các dịch vụ nhạc trực tuyến hiện nay như Spotify, Pandora, Napster, SiriusXM Internet Radio, Tidal, Deezer,… Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ Streaming nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng (PC, NAS) hay phát nhạc tiếp từ USB.

    Amply Yamaha RX-V385

    Nếu 2 mẫu amply 2 kênh kể trên chưa làm bạn thỏa mãn và mong muốn sở hữu chiếc AV Receiver (Receiver dùng cho xem phim, nghe nhạc đa kênh) với đầy đủ các tính năng cần thiết, tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm ngay tại không gian giải trí gia đình thì Yamaha RX-V385 là một lựa chọn hết sức tối ưu.

    Amply Yamaha RX-V385 sở hữu mức công suất 70W/ CH (6Ω, 20Hz - 20kHz, THD 0.09%, 2CH), 100W/ CH (8Ω, THD 0.9%, 1CH) và 145W/ CH (6Ω, THD 10%, 1CH), đủ sức lấp đầu hầu như mọi không gian bằng âm thanh sống động, uy lực.

    Amply Yamaha RX-V385
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Yamaha RX-V385

    Phần xử lý, tạo hiệu ứng âm thanh vòm được đảm nhiệm bởi các công nghệ Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio, kèm theo là công nghệ độc quyền cho phép phát âm thanh đa kênh độ phân giải cao, tối ưu âm thanh hệ thống theo đặc tính âm học phòng nghe. Ngoài ra, Yamaha RX-V385 còn được trang bị tới 3 chip DAC Burr-Brown 32bit/ 384kHz, cho phép giải mã âm thanh số chuẩn Hi-Res.

    Bệnh cạnh đó, amply Yamaha RX-V385 cũng tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến gồm Ultra HD 4K, HDR10, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma và BT.2020.

    Amply Yamaha RX-V385

    Ngoài các công nghệ âm thanh, Receiver Yamaha RX-V385 cũng tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến gồm: Ultra HD 4K, HDR10, Dolby Vision, Hybrid Log-Gamma và BT.2020.

    Trang bị tính năng truyền tải không dây Bluetooth, hỗ trợ các thiết bị Bluetooth có hỗ trợ A2DP (Advanced Audio Distribution Profile).

    Amply Yamaha WX A50

    Yamaha WXA 50 là mẫu amply tích hợp không dây có thiết kế nhỏ gọn, hiệu năng cao, được thiết kế phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng với hàng loạt những tính năng vô cùng tiện dụng.

    Amply Yamaha WXA50
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Yamaha WXA 50

    Mặc dù sở hữu vóc dáng khá khiêm tốn nhưng amply Yamaha WXA 50 được trang bị mức công suất 90W x 2CH (6Ω, 20Hz - 1kHz, THD 0.9%) và 70W x 2CH (6Ω, 20Hz - 20kHz, THD 0.06%) nên dễ dàng kéo được các cặp loa nghe nhạc cỡ vừa và nhỏ, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động và cực kỳ chân thực.

    Amply Yamaha WXA50

    Quá trình xử lý tín hiệu được đảm nhiệm bởi chip DAC 24-bit của ESS Sabre, cho phép giải mã hầu hết các định dạng âm thanh số độ phân giải cao bao gồm PCM (MP3, WMA, MPEG4 AAC, WAV, FLAC, AIFF, ALAC) tối đa 24bit/ 192kHz và DSD (tối đa 5.6MHz).

    Amply Yamaha WXA 50 sở hữu khả năng kết nối không dây thông qua 2 nền tảng Bluetooth và MusicCast. Với giao thức Yamaha MusicCast cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao, cũng như thiết lập các hệ thống âm thanh không dây - đa phòng.

    Amply Yamaha WXA50

    Thêm vào đó là kết nối internet thông qua Wifi và Ethernet, kèm theo là giao thức DLNA giúp thiết bị này có thể truy cập, phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến như Pandora, Spotify, Napster, SiriusXM, Internet Radio, TIDAL, Deezer,…, streaming nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như ổ cứng mạng (NAS), laptop hoặc smartphone.

    Amply Yamaha R N803

    Và cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những mẫu amply nghe nhạc Yamaha bán chạy nhất hiện nay là Yamaha R N803 - “all-in-one” được tích hợp cả amply, đầu phát nhạc số, streamer, DAC giải mã và kết nối không dây trong cùng một thiết bị.

    Amply Yamaha R N803
    ➣ Xem thông tin chi tiết: Amply Yamaha R N803

    Được thiết kế gồm 2 kênh riêng biệt, trang bị mức công suất 60W/ CH (4Ω) và 145W/ CH (8Ω), vừa đủ để chơi tốt phần lớn những cặp loa hi-fi phổ thông hiện nay.

    Amply Yamaha R-N803 tương thích tốt với mọi nguồn nhạc, bao gồm mạch phono tích hợp dành cho mâm đĩa than, DAC tích hợp dành cho nguồn nhạc số và đầu phát streamer dành cho nhạc trực tuyến, cho phép truy cập và phát nhạc từ các dịch vụ Spotify, Pandora, Napster, SiriusXM Internet Radio, Tidal, Qobuz và Deezer. Ngoài ra bạn cũng có thể phát nhạc trực tiếp từ USB hoặc phát nhạc không dây thông qua Bluetooth.

    Amply Yamaha R N803

    Tương tự như các dòng sản phẩm thế hệ mới cùng thương hiệu, Yamaha R-N803 được trang bị chip DAC ESS SABRE 9006A (24bit), có khả năng giải mã hầu hết các định dạng nhạc số độ phân giải cao, bao gồm PCM 24bit/192kHz (AIFF, WAV, FLAC, ALAC,…) và cả DSD 5.6MHz.

    Hy vọng với 5 mẫu Amply Yamaha bán chạy nhất hiện nay và đang được săn lùng mà Bảo Châu Audio đưa ra trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi để tham quan, trải nghiệm và mua sắm những mẫu amply nghe nhạc này với mức giá tốt nhất thị trường. Để biết thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255.

     

    Tư vấn: Những mẫu Amply Denon nghe nhạc vàng hay nhất

     

    1795 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo