Danh mục sản phẩm

Những hãng loa karaoke đình đám khiến khách hàng mê mệt mùa mua sắm cuối năm

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2196 lượt xem

    Việc lựa chọn kỹ lưỡng từng thiết bị để cấu hình nên dàn karaoke hoàn chỉnh sẽ giúp đảm bảo được chất lượng âm thanh đầu ra. Bên cạnh thiết kế, chất lượng và giá thành thì thương hiệu cũng là yếu tố được đông đảo người dùng quan tâm. Thông qua bài viết dưới đây, hãy cùng Bảo Châu Elec tìm hiểu một số dòng loa karaoke hay nhất hiện nay đang được khách hàng quan tâm, lựa chọn nhiều nhất trong dịp mua sắm cuối năm.

    Sử dụng các cặp loa karaoke đến từ các thương hiệu uy tín giúp bạn yên tâm hơn và có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo
    Chọn loa karaoke đến từ các thương hiệu uy tín giúp bạn yên tâm hơn và có được trải nghiệm giải trí hoàn hảo

    Loa Karaoke Bose

    Nhắc đến các thiết bị âm thanh xuất xứ Mỹ, sẽ là thiếu sót nếu không có loa Bose – dòng sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu hát karaoke lẫn nghe nhạc. 

    Loa karaoke Bose luôn gây ấn tượng với thế mạnh là mang đến chất âm trong trẻo, sống động và độ ổn định
    Loa karaoke Bose luôn gây ấn tượng với thế mạnh là mang đến chất âm trong trẻo, sống động và độ ổn định

    Các mẫu loa hát karaoke Bose đều được thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp mắt, kết hợp cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, cho chất lượng âm thanh vượt trội, khả năng hoạt động bền bỉ, làm thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức âm nhạc kể cả những người dùng khó tính nhất.

    Quý khách hàng cũng không gặp quá nhiều khó khăn để lựa chọn amply karaoke hay cục đẩy công suất + vang số để kết hợp cùng bởi loa karaoke Bose không hề kén chọn thiết bị phối ghép.

     ➠ ➠ ➠ XEM NGAY: Mẫu loa karaoke Bose bán chạy nhất

    
Loa Bose 301 Series V

    Loa Bose 301 Series V (bass 20cm)

    Giá bán: 7.990.000đ

    Loa Karaoke Alto

    Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường âm thanh Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng thương hiệu loa Alto đã sớm gây tiếng vang và được đông đảo người chơi âm thanh tin tưởng lựa chọn nhờ những tính năng, công nghệ hiện đại, cùng phong cách thiết kế đẳng cấp Mỹ.

    Các mẫu loa karaoke Alto cho giọng hát, tiếng nhạc luôn to và rõ ràng bởi khả năng tiếp nhận tần số mượt mà, độ phủ rộng
    Các mẫu loa karaoke Alto cho giọng hát, tiếng nhạc luôn to và rõ ràng bởi khả năng tiếp nhận tần số mượt mà, độ phủ rộng

    Loa karaoke Alto gồm có 2 dòng là Active (liền công suất) và Passive (không có công suất), tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp. 

    Tất cả những model đều mang thiết kế sang trọng, cấu thành từ hệ thống linh kiện cao cấp, cho âm thanh mạnh mẽ, sống động, cùng khả năng hoạt động vô cùng ổn định.

     ➠ ➠ ➠ XEM NGAY: Mẫu loa karaoke Alto bán chạy nhất

    
Loa Alto AT1000

    Loa Alto AT1000 (full bass 25cm)

    Giá bán: 9.390.000đ

    Loa Karaoke BIK

    Trước đây chúng ta biết đến BIK là một công ty của Nhật Bản chuyên sản xuất thiết bị âm thanh với các dòng loa dành cho nghe nhạc là chủ đạo. Trong những năm trở lại đây thì hãng đã bắt đầu tập trung vào phân khúc loa hát karaoke mang thương hiệu liệu loa karaoke BIK với nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp lắp đặt cho mọi không gian, diện tích phòng hát.

    Loa BIK có thiết kế rất đẹp mắt, đơn giản, dễ sử dụng, cùng với đó là sự bền bỉ và độ tin cậy cao
    Loa BIK có thiết kế rất đẹp mắt, đơn giản, dễ sử dụng, cùng với đó là sự bền bỉ và độ tin cậy cao

    Nhờ công nghệ tiên tiến, cùng kinh nghiệm trên 50 năm sản xuất thiết bị âm thanh, đội ngũ kỹ sư của BIK đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo ra những dòng loa cao cấp.

    Loa karaoke BIK giá rẻ toát lên sự tinh tế, trẻ trung trong thiết kế và chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, giúp khuấy động không gian trong các buổi tiệc.

     ➠ ➠ ➠ XEM NGAY: Mẫu loa karaoke BIK bán chạy nhất

    
Loa BIK BJ-S968

    Loa BIK BJ-S968 (bass 30cm)

    Giá bán: 9.590.000đ

    Loa Karaoke Domus

    Domus là thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản, chuyên sản xuất loa karaoke, loa hội trường, cục đẩy công suất,… Các dòng sản phẩm được đánh giá cao về hình thức, chất lượng bền bỉ với nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau.

    Loa Domus gây ấn tượng với người dùng nhờ phong cách thiết kế hiện đại cùng màu sắc sang trọng
    Loa Domus gây ấn tượng với người dùng nhờ phong cách thiết kế hiện đại cùng màu sắc sang trọng

    Loa Domus chính hãng sở hữu phong cách thiết kế khá đơn giản, các model không có quá nhiều điểm khác biệt về hình thức bên ngoài. Tuy nhiên mỗi mẫu sẽ có cấu tạo, công suất cũng như khả năng đáp ứng khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

    Với khả năng tái tạo âm thanh đầy đủ các dải, mang đến sự sống động và đầy chân thực, loa karaoke Domus là sự lựa chọn lý tưởng để góp mặt trong các dàn karaoke gia đình hoặc dàn karaoke kinh doanh chuyên nghiệp.

     ➠ ➠ ➠ XEM NGAY: Mẫu loa karaoke Domus bán chạy nhất

    
Loa Domus DP6100

    Loa Domus DP6100 (Full đơn bass 25cm)

    Giá bán: 10.900.000đ

    Loa Karaoke RCF

    Được mệnh danh là một trong những thương hiệu loa karaoke sử dụng trong các dàn karaoke gia đình và dàn karaoke kinh doanh phù hợp, tốt nhất. Loa có khả năng mang đến cho người dùng chất âm thực sự tuyệt vời và khả năng hỗ trợ người hát karaoke hoàn hảo nhất.

    Đặc biệt nhất là phải kể tới thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng thu hút, tông màu đen sang trọng, quyền uy phù hợp với mọi không gian giải trí khác nhau. Một tính năng được người dùng thực sự thích nhất đó là khả năng hoạt động cực bền bỉ với công suất hoạt động cực mạnh mẽ. 

    RCF luôn sử dụng tất cả các linh kiện hiện đại nhất để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

    THAM KHẢO:  Loa karaoke RCF  chất lượng tốt, âm thanh tuyệt vời

    Loa Karaoke JBL

    Một trong những thương hiệu có độ phủ rộng rãi từ các dòng loa cao cấp cho đến những sản phẩm bình dân đó chính là JBL.

    Loa karaoke JBL - sự lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp
    Loa karaoke JBL - một trong những lựa chọn lý tưởng dành cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp

    Loa karaoke JBL được trang bị những công nghệ tiên tiến, linh kiện cao cấp như màng loa gân nhún, côn loa dài với khả năng tái tạo âm trầm sâu chắc, âm thanh lên cao không bị vỡ tiếng nhờ củ treble hiện đại,…

    Sản phẩm phù hợp để thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau từ trữ tình nhẹ nhàng cho đến nhạc dance sôi động.

     ➠ ➠ ➠ XEM NGAY: Mẫu loa karaoke Bose bán chạy nhất

    
Loa JBL MTS10 (full bass 25cm)

    Loa JBL MTS10 (full bass 25cm)

    Giá bán: 19.900.000đ

    Loa Karaoke BMB

    Một sự lựa chọn khác dành cho những khách hàng yêu thích sự đẳng cấp, chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng chính là dòng loa karaoke BMB – Nhật Bản.

    Loa karaoke BMB cho tiếng ca rất mềm mại ngọt ngào, trong sáng
    Loa karaoke BMB cho tiếng ca rất mềm mại ngọt ngào, trong sáng

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hệ thống linh kiện cao cấp, loa BMB nhanh chóng gây được tiếng vang tại thị trường trong nước và lan sang thị trường các nước như Hàn Quốc, Hong Kong, Singapore,… và chính thức cập bến Việt Nam vào năm 2011, được đông đảo người chơi âm thanh ưa chuộng.

    Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình cặp loa karaoke ưng ý để đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí. Nếu có mong muốn sở hữu bất cứ dòng thiết bị âm thanh chính hãng nào với mức giá tốt nhất thị trường, hãy đến ngay với hệ thống showroom âm thanh của Bảo Châu Elec hoặc liên hệ đến số hotline 1900 0255.

     ➠ ➠ ➠ XEM NGAY: Mẫu loa karaoke BMB bán chạy nhất

    
Loa BMB CSN300SE (bass 20cm)

    Loa BMB CSN300SE (bass 20cm)

    Giá bán: 11.960.000đ

    Tham khảo: Loa sub đáng mua nhất. Sub điện và sub hơi nhập khẩu chính hãng.

    Hi vọng các dòng loa karaoke nhất hiện nay ở trên của chúng tôi sẽ giúp quý vị có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để chúng tôi tư vấn bạn chọn lựa chuẩn xác nhất.

    >>> Xem ngay những mẫu loa karaoke giá rẻ đến từ các thương hiệu hàng đầu thị trường

    2196 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo