Danh mục sản phẩm

Những chiếc Amply karaoke được nhiều người tin dùng nhất hiện nay

BaoChauElec 9 năm trước 10121 lượt xem

    Công ty Bảo Châu Audio xin Giới thiệu những chiếc amply karaoke được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Yêu cầu thiết yếu chơi nhạc karaoke đã và đang rất phát triển tại thị trường Việt Nam hiện nay. Người dùng hiện nay thích những amply như thế nào phục vụ nhu cầu của họ. Theo các thống kê của đơn vị khảo sát thị trường thiết bị âm thanh trên toàn quốc thì amply Jarguar đang đứng đầu trong các thương hiệu amply có doanh số bán ra nhiều nhất thị trường thiết bị âm thanh mặt hàng amply karaoke. Tiếp đó là những amply nào, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây:

     

    1- Amply karaoke Jarguar Suhyoung Hàn Quốc

    Amply Jarguar là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, có mặt tại Việt Nam từ những năm 2000, với loại amply của thương hiệu này có thể phối ghép rất tốt với các thiết bị âm thanh khác như: loa karaoke, đầu karaoke hay micro để cho ra một dàn karaoke tuyệt vời nhất. Nhưng các bạn lưu ý chính vì amply Jarguar đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả hàng nhái nên nếu bạn có muốn mua một chiếc amply Jarguar thì hãy đên các địa chỉ uy tín, được người dùng tin cậy và Bảo Châu Audio là một địa chỉ bạn nên đến.

    Một số model Amply Jarguar hay nhất hiện nay

    -Amply Jarguar PA 506N Komi nhập khẩu

    Amply-Jarguar-506N-Komi-anh-1
    Tham Khảo Ngay ➣ Các mẫu Amply Karaoke Jarguar hay nhất



    Amply Jarguar 506N Komi cho công suất khỏe, có thể dùng cho 2 đôi loa đường kính Bass 25cm đến 30cm. Với ưu điểm Echo mềm và mượt, độ nhạy cao, sẽ mang đến cho quý khách âm thanh sống động, thỏa mãn mọi nhu cầu của người thưởng thức âm nhạc. Là lựa chọn tuyệt vời cho dàn Karaoke kinh doanh chuyên nghiệp!
     
    - Amply jarguar 203N Komi Nhập khẩu
     

    Mat-truoc-amply-jarguar-pa-203n-komi

    Amply Jarguar 203N Komi này có thể kéo tốt với những đôi loa bass 20, 25cm, xử lý âm thanh cực hay, Echo nghe rất thích. Đây là một trong những sản phẩm amply HOT nhất thị trường karaoke từ trước tới nay.

     

     2- Amply Karaoke California

    Thương hiệu amply California đã được cả thế giới biết đến với chất lượng xử lý âm thanh hay, chuẩn, kiểu dáng amply hiện đại, thiết kế khoa học vậy nên trong danh sách này không thể thiếu những model nổi bật của ông lớn amply này.

    Một số mẫu amply California nổi tiếng:

    Amply California PRO 568E: Amply karaoke 2 kênh có thể phối hợp với những đôi loa karaoke bass 20 hoặc 25cm để tạo thành một cặp đôi hoàn hảo về âm thanh karaoke. 

     

    CALIFORNIA-PRO-568E
    Tham Khảo Ngay ➣ Amply Karaoke California

    Amply California PRO 668R: Cũng như Jarguar 506N thì amply này là loại 4 kênh, kéo được tới 2 đôi loa bass 20 hoặc 25 nên rất phù hợp với những phòng karaoke từ 20m2 đến hoặc hơn.

     

    CALIFORNIA-PRO-668R

     

    3- Amply karaoke Boston

    Vẫn là thương hiệu amply karaoke của Mỹ, Boston đã đi qua rất nhiều nơi trên thế giới và nhận được vô số những lời khen ngợi. Và người dân Việt Nam ta cũng không bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm amply karaoke xuất sắc bậc nhất này.

     

    Mẫu amply karaoke hay của Boston Audio như:

    Amply karaoke Boston 1100 II cực hay, phối hợp với những loa karaoke đẳng cấp tạo nên một bộ dàn âm thanh tuyệt vời. Amply karaoke này nhỉnh công suất hơn amply Jarguar 203N một chút (240W so với 200W) nên người dùng có thể thoải mía lựa loa karaoke để phối hợp cùng.

     

    Amply-Boston-PA1100IIanh-tong-quan-SP
    Tham Khảo Ngay ➣ Amply Karaoke Boston

    Amply karaoke Boston PA-8000II - dòng amply 4 kênh với công suất lên tới 600W, nên việc kéo 2 đôi loa karaoke rất đơn giản.

     

    Amply Boston PA-8000II

     

    Có rất nhiều loại amply karaoke khác mà bạn có thể tham khảo thêm để sử dụng. Bảo Châu Audio luôn cam kết là hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá thành thì thuộc loại tốt nhất thị trường cùng với những tư vấn kịp thời, chuyên nghiệp để người sử dụng có được sản phẩm ưng ý, hay nhất... 
     

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Bảng giá 50+ mẫu Đầu Karaoke bán chạy nhất hiện nay

     

    10121 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo