Danh mục sản phẩm

Ngày vàng: Top 3 Micro không dây GIẢM LỚN 43% săn ngay kẻo muộn

Bảo Châu Audio 4 năm trước 646 lượt xem

    Micro không dây xưa nay luôn được coi trọng và trở thành một trong những thiết bị hàng đầu nếu muốn sở hữu một dàn karaoke đẳng cấp và chất lượng. Thấu hiểu điều này và để đáp lại sự tin yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua, Bảo Châu Audio cho ra một chương trình vô cùng thú vị đó chính là : “Ngày vàng: Top 3 Micro không dây giảm lớn 43%, săn ngay kẻo muộn”.

    Thời buổi kinh tế thị trường, hàng ngàn mẫu mã được xuất hiện với mức cạnh tranh vô cùng khốc liệt, khách hàng càng khó khăn hơn trong quá trình chọn lựa cũng như đặt sự tin tưởng của mình. Vậy để đam mê được thỏa mãn nhất cũng như sắm về cho mình một chiếc micro chất lượng lại với giá thành vô cùng hợp lý, thậm chí là vô cùng rẻ vì ưu đãi vô cùng thú vị của Bảo Châu Audio thì các bạn hãy cùng tham khảo 3 mẫu sau đây nhé.

    Xem thêm:

     

    Top 3 Micro không dây GIẢM LỚN 43% săn ngay kẻo muộn

    Micro không dây BCE U900 Plus New (2020) 

    Nói đến micro karaoke không thể không nhắc đến dòng micro không dây BCE U900 Plus, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng âm thanh mà nó mang đến cho bạn. Bộ micro không dây cực hay, chuyên dùng cho âm thanh karaoke chuyên nghiệp đã thu hút được mọi khách hàng ngay lần đầu tiên sử dụng.

    Micro không dây BCE U900 Plus sở hữu thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại và đầu thu sử dụng phay thép chắc chắn. Tay cầm micro được sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp chống va đập tốt, cầm ấm và đầm tay.

     Xem ngay : Micro không dây BCE U900 Plus New (2020)

    Micro không dây BCE U900 Plus có khả năng dò sóng sạch chuẩn xác, hệ số méo tiếng nhỏ nên loại bỏ tiếng ồn, tiếng ca ra loa trong, tiếng chắc, không bị lơi và chân thực.

    Là một trong những dòng micro sử dụng công nghệ tần số sóng siêu cao UHF (phát và nhận dữ liệu ở tần số siêu cao, có các bước sóng nhỏ) với dãy tần số từ 640MHz - 689.75MHz. Giúp cho tín hiệu âm thanh truyền đi và ra loa luôn ổn định, không hề bị ảnh hưởng. Tự động dò sóng sạch UHF chất lượng.

    Với 2 cần ăng ten thu sóng, khả năng thu sóng của micro không dây karaoke U900 Plus được chứng minh là có thể lên đến 80m. Với khoảng cách này thì micro rất phù hợp với những không gian thoáng, sân khấu ngoài trời.

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

    Tuyển tập những mẫu micro không dây chính hãng, giá rẻ 

     

    Micro không dây BCE U900 Plus X

    Tương tự như các model trước đó của dòng micro karaoke BCE, Mic không dây U900 Plus X thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từ chi tiết. Cả đầu thu và tay mic mang những đường nét mềm mại, các góc được bo, mài cẩn thận.

     Xem ngay : Micro không dây BCE U900 Plus X

    Micro không dây BCE U900 Plus X sử dụng băng tần UHF giúp cho tín hiệu ổn định, tránh trường hợp trùng sóng, nhiễu sóng với dãy tần số từ 640MHz - 689.75MHz giúp thiết bị bắt sóng dễ dàng.

    Micro không dây sử dụng tính năng cảm biến tự ngắt như các dòng micro cao cấp khác, nó sẽ tự động tắt tín hiệu sau 5 giây nếu đặt micro xuống bàn không sử dụng, sau 5 phút micro sẽ tự chuyển sang chế độ ngủ ngắt pin và tắt toàn bộ các chế độ sau 15 phút không sử dụng.

    Micro không dây BCE U900 Plus X có thể hoạt động liên tục trong vòng 15 giờ mà không lo ngại đến sự hư hỏng của thiết bị. Đặc biệt ngay cả khi dùng trong thời gian dài như vậy thì chất âm hầu như không có bất cứ thay đổi nào phù hợp cho các mục đích karaoke kinh doanh, hay dùng cho hội nghị,...

    Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Mới ra mắt vào năm 2018 nhưng Micro BIK BJ U550 đã chiếm được tình cảm của đông đảo các tín đồ âm thanh. Micro BIK BJ U550 bao gồm 2 bộ phận chính đó là 2 tay micro và 1 đầu thu. Được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, từng đường nét, chi tiết đều được hãng BIK khắc họa tỉ mỉ, cẩn thận mang tới 1 sản phẩm hoàn hảo nhất góp phần mang lại cho phòng hát của bạn thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

    ► Xem ngay : Micro không dây BIK BJ U550 (Japan)

    Micro BIK BJ U550 được trang bị 2 ăng ten để việc thu phát sóng tín hiệu ổn định hơn, đặc biệt với không gian rộng thì micro vẫn nhận được tín hiệu tốt. Bạn không còn phải lo lắng micro có thể mất tín hiệu hay tín hiệu bị gián đoạn mà có thể thoải mái ca hát, di chuyển đến mọi vị trí khác nhau trong không gian phòng.

    Với 200 kênh tần số nên chất lượng tín hiệu âm thanh thu được luôn đảm bảo, cụ thể các kênh có tần số hoạt động là 740MHz - 764.75MHz ( 0 - 99 CH ), kênh B có tần số hoạt động trong dãy 765MHz - 789.75MHz (100 - 199 Ch). 

    Tự động ngắt hú đến 95% nhờ công nghệ sóng UHF cao tần. Bên cạnh đó Micro BIK BJ U550 còn có độ nhạy cực cao, hát nhẹ, không cần mất quá nhiều sức khi hát vẫn cho âm thanh ra loa hay nhất.

    Chất lượng vượt trội, ưu đãi khổng lồ, còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay cho bộ sưu tập của mình những mẫu micro không dây xuất sắc này. Đây thực sự sẽ là mảnh ghép vô cùng thú vị cho dàn karaoke của gia đình bạn.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ cung cấp micro không dây chất lượng

    Hiện tại Bảo Châu Audio đang phân phối cả 3 mẫu micro không dây này với chất lượng và giá thành ưu đãi nhất, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi chúng tôi. Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất.

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Hy vọng với những chia sẻ trên các bạn đã có được những sự lựa chọn đúng đắn cho mình về mẫu micro không dây ưng ý và hoàn hảo nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu micro không dây khác từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    646 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo