Danh mục sản phẩm

Lý do nào biến Micro không dây BCE được người dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay

Bảo Châu Audio 4 năm trước 2127 lượt xem

    Micro không dây là dòng sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn và dần thay thế cho những chiếc micro có dây truyền thống trong các dàn karaoke hiện nay bởi nhiều tính năng vượt trội. Với micro karaoke không dây, bạn thoải mái di chuyển, thuận tiện hơn khi hát karaoke, các buổi hội họp, sân khấu ca nhạc,…

    Micro không dây hay nhất hiện nay

    Trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng sản phẩm này với sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, tính năng cũng như giá thành nên việc nhận định micro không dây của hãng nào tốt nhất là điều không dễ dàng bởi để đánh giá được điều này cần rất nhiều yếu tố. Đôi khi bộ micro tốt nhất chỉ nằm ở việc nó phù hợp với dàn âm thanh chứ không phải là càng cao cấp, đắt tiền là càng tốt.

    Lý do Micro không dây BCE được người dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay

    Không khó để khách hàng bắt gặp những thương hiệu có tiếng như Shure, BIK, BBS, Relacart, Paramax,… nhưng để bổ sung vào dàn karaoke của mình bộ micro không dây chính hãng, giá tốt, chế độ hậu mãi hấp dẫn thì không thể bỏ qua các sản phẩm của hãng BCE Acoustics, cho chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc.

    Lý do biến Micro không dây BCE được người dùng chọn mua

    Vẻ ngoài cuốn hút

    Tương tự như các dòng sản phẩm cùng phân khúc, micro không dây BCE cấu tạo gồm 2 thành phần chính là đầu thu và tay micro.

    Micro karaoke BCE sở hữu thiết kế hiện đại
    Micro karaoke BCE sở hữu thiết kế hiện đại

    Đầu thu hình hộp chữ nhật nhỏ gọn, các đường nét được bo, mài cẩn thận, hệ thống nút điều chỉnh, màn hình hiển thị, cổng kết nối được thiết kế hợp lý, linh động để mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Phần tay micro BCE rất vừa tay, thon gọn cùng trọng lượng khá nhẹ nên sẽ không bị mỏi khi sử dụng lâu.

    Thu phát sóng ổn định

    Các mẫu micro karaoke không dây BCE đều được nhà sản xuất ứng dụng sóng siêu cao UHF với dải tần rộng nên tín hiệu âm thanh truyền đi và ra loa luôn ổn định.

    Micro BCE sử dụng sóng UHF siêu cao
    Micro BCE sử dụng sóng UHF siêu cao

    Với tổng cộng 200 tần số chia đều cho 2 kênh (100 tần số/ kênh) nên bạn dễ dàng lựa chọn tần số để phù hợp với chất giọng của mình và không phải lo ngại đến tình trạng trùng tần số với các thiết bị microphone xung quanh.

    Bắt sóng xa

    Micro không dây BCE được trang bị 2 anten ở mặt sau của đầu thu nên có phạm vi hoạt động lên đến 100m, rất phù hợp với không gian rộng, sân khấu, sự kiện,…

     

    ➣➣➣ THAM KHẢOmua micro không dây chính hãng tại hà nội

     

    Tự động dò sóng sạch

    Công nghệ dò sóng hiện đại giúp micro BCE cho ra âm thanh cực kỳ chân thực
    Công nghệ dò sóng hiện đại giúp micro BCE cho ra âm thanh cực kỳ chân thực

    Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp, được tích hợp những tính năng mới nên micro karaoke này có thể thu âm tốt hơn, có khả năng lọc sạch tạp âm, khả năng lựa chọn sóng sạch hạn chế hiện tượng nhiễu sóng giúp tín hiệu âm thanh thu được có chất lượng tốt hơn, giọng hát cũng được truyền tải một cách rõ ràng hơn.

    Cảm biến tự ngắt

    Điểm đáng chú ý nữa là cảm biến tự ngắt khi không dùng giúp tiết kiệm pin đồng thời tránh được những âm thanh lạ bị micro thu vào.

    Các dòng micor không dây BCE đều được trang bị cảm biến tự ngắt
    Các dòng micor không dây BCE đều được trang bị cảm biến tự ngắt

    Khi đặt tay micro xuống bàn sau 3 giây sẽ chuyển về chế độ nghỉ, sau 5 giây chuyển về chế độ ngủ (Stand by, mở lại cần nhấn nút nguồn) và sau 15 phút thì ngắt hẳn nguồn (để mở lại cần nhấn và giữ nút nguồn).

    Dễ dàng phối ghép

    Micro karaoke BCE không hề kén các thiết bị âm thanh nên người dùng dễ dàng lựa chọn được các mẫu vang số hay amply karaoke để phối ghép cùng.

    Micro không dây BCE có đắt không?

    Micro không dây BCE được Bảo Châu Audio phân phối chính hãng có mức giá phải chăng, rẻ hơn nhiều các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường, phù hợp với túi tiền của đông đảo người chơi âm thanh tại Việt Nam.

    Với mức đầu tư chỉ từ 2.390.000đ (giá cập nhật tháng 5/2020) là bạn đã sở hữu được bộ micro không dây BCE U900 Version 2. Nhỉnh hơn một chút giá là micro BCE UGX12, BCE UGX12 Gold, BCE UGX12 Luxury, BCE VIP3000,….

     

    ➣➣➣ Có thể bạn quan tâm: Những bộ Micro không dây hát karaoke hay nhất

     

    Hy vọng với việc giải đáp lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua Micro không dây BCE trên đây của Bảo Châu Audio sẽ giúp quý khách hàng có thêm gợi ý khi đang có nhu cầu thay đổi, nâng cấp chiếc micro trong bộ dàn của mình.

    Micro không dây BCE là mảnh ghép hoàn hảo dành cho các dàn karaoke gia đình
    Micro không dây BCE là mảnh ghép hoàn hảo dành cho các dàn karaoke gia đình

    Nếu mong muốn sở hữu bộ micro không dây BCE, hãy đến với hệ thống siêu thị âm thanh của Bảo Châu Elec để được tham quan, trải nghiệm và mua sắm.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

    Bảo Châu Audio

    2127 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo