Danh mục sản phẩm

Địa chỉ bán micro không dây giá rẻ tại Hà Nội

BaoChauElec 8 năm trước 6968 lượt xem

    Bảo Châu Audio - Nhà cung cấp sản phẩm micro karaoke không dây chính hãng, giá tốt tại Hà Nội, cũng như toàn quốc với hệ thống 9 showroom trải dài khắp cả nước. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng, chất lượng cao, giá thành tốt nhất thị trường, với nhiều chủng loại sản phẩm và mẫu mã để quý khách hàng lựa chọn.

    Khách hàng đang hát karaoke với micro không dây cực hay
    Khách hàng đang hát karaoke với micro không dây cực hay

    Địa chỉ mua micro không dây hay, giá tốt tại Hà Nội

    Tại Hà Nội:

    - Số 45 Trung Kính, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy. ĐT: 024 3859 5555

     

    Tham khảo thêm

    >> Cập nhật giá micro không dây karaoke mới nhất

     

    Micro không dây BCE VIP-6000 biểu diễn chuyên nghiệp
    Micro không dây BCE VIP-6000 biểu diễn chuyên nghiệp

    Micro không dây cực hay và tốt nhất hiện nay

    Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu micro karaoke không dây khác nhau, chính vì thế để là lựa chọn được một bộ micro tốt nhất hiện nay không phải là đơn giản. Tại Bảo Châu Audio, các loại mic không dây đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt nhất nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng của tại Bảo Châu Audio. Chúng tôi xin cung cấp các loại micro không dây cực hay và tốt nhất hiện nay theo như phản ánh của những người đã từng mua hàng để quý khách tham khảo:

    - Micro karaoke không dây Shure: Thương hiệu của Mỹ, được coi là một trong những bộ micro không dây giá rẻ mà tốt nhất hiện nay với chất lượng âm thanh hoàn mỹ, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bắt sóng tốt với những công nghệ mới và hiện đại nhất. Giá của micro không dây này cũng có nhiều loại từ bình dân tới cao cấp nên khách hàng có nhiều lựa chọn nhất.

    - Micro karaoke không dây BBS: Đây cũng là một thương hiệu micro không dây cao cấp nổi tiếng của thế giới với nhiều chủng loại micro, đa dạng về mẫu mã, chất lượng âm thanh rất tuyệt. Giá micro không dây BBS cũng khá cao nhưng chất lượng thì miễn chê.

    - Micro karaoke không dây BCE: Thương hiệu micro không dây cao cấp với công nghệ sản xuất hàng đầu của Mỹ đã và đang được nhiều khách hàng của Bảo Châu Audio đánh giá rất cao về thiết kế, kiểu dáng, chất lượng thu phát âm thanh, xử lý âm thanh rất tuyệt. Giá micro không dây BCE cũng vừa phải, ở mức tầm trung nên rất dễ dàng để chọn mua.

    - Mic karaoke không dây Relacart: Relacart là thương hiệu gắn liền với mảng karaoke giải trí từ những ngày đầu nên những bộ micro không dây giá rẻ mà hay nhất của hãng này sản xuất rất phù hợp với mảng micro karaoke. Giá micro không dây Relacart ở mức độ tầm trung.

    - Mic karaoke không dây Paramax: Những bộ micro không dây giá rẻ chuyên dùng cho karaoke của Paramax cũng được rất nhiều quý khách hàng chọn lựa để sử dụng tại bộ dàn âm thanh karaoke của mình.

    Giá micro không dây tốt nhất thị trường

    Bảo Châu Audio luôn có những múc giá micro không dây tốt nhất thị trường hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cam kết bán hàng: đúng hãng, đúng chất lượng và đúng giá. Những bộ micro không dây giá rẻ nhất thị trường luôn được đảm bảo tốt về yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật và nhân viên kỹ thuật của Bảo Châu Audio sẽ tư vấn kỹ lưỡng để người mua hàng hiểu và biết rõ cách sử dụng tốt nhất.

     

    ➣➣➣ XEM NGAY: Bảng giá 280+ mẫu Loa karaoke hát hay, chính hãng

     

    6968 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo