Danh mục sản phẩm

Loa BMB đồng giảm 28%, hàng khủng giá sốc lần đầu tại Bảo Châu Elec

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1861 lượt xem

    Loa BMB chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn sở hữu một siêu phẩm chất lượng cho dàn âm thanh karaoke của gia đình mình. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm chất lượng này ở đâu chưa ? Để bài viết này bật mí cho các bạn nhé, Bảo Châu Elec đang sale sốc hàng khủng loa BMB lần đầu lên tới 28%

    Thị trường âm thanh ngày càng sôi động và phát triển, mức độ cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng trở nên mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Tuy nhiên loa BMB luôn chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc và tạo niềm tin đối với người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc có được cho mình thiết bị này trong bộ sưu tập là điều không thể thiếu, âm thanh trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Cùng khám phá ngay top 5 mẫu loa BMB chất lượng và cuốn hút ngay sau đây.

    Xem thêm:

     

    Loa BMB đồng giảm 28%, hàng khủng giá sốc

    Loa karaoke BMB CSN 300SE (bass 20cm)

    Năm 2014, thương hiệu BMB đã cho ra mắt dòng loa BMB CSN 300SE, đây là dòng loa mang đến nhiều tính năng hấp dẫn và thông minh cho ra âm trầm khá lực và mạnh, âm thanh cao khá sáng nên tạo ra chất âm hài hòa mà ít có bất kỳ dòng sản phẩm loa karaoke nào cùng tầm giá trên thị trường hiện nay có được.

     Xem ngay : Loa karaoke BMB CSN 300SE

    Loa BMB CSN 300SE có công suất đầu vào tối đa là 300W, công suất đánh giá là 150W luôn cho tiếng chắc khỏe, chịu đựng được công suất một cách tối đa. 

    Loa bass sử dụng chất liệu giấy cao cấp từ Nhật Bản và công nghệ sản xuất tiên tiến bậc nhất Châu Á nên chất lượng âm thanh ra loa tuyệt vời thể hiện được đẳng cấp riêng so với các dòng loa khác trên thị trường thiết bị âm thanh hiện nay.

    Loa có khả năng phủ âm rộng và hiệu quả trong không gian tầm 15m2 trở lại, mang lại âm thanh chất lượng, dày và truyền tải âm thanh khắp mọi ngóc ngách căn phòng. Thích hợp với nhiều không gian, tính ứng dụng cao. 

    Tuyển tập các mẫu loa BMB chính hãng giá rẻ hiện nay

    Tuyển tập các mẫu loa BMB chính hãng giá rẻ hiện nay

    Loa karaoke BMB CSN 500SE (bass 25cm)

    Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế trên từng đường cong 3D uốn lượn viền loa được bo tròn cùng gam màu đen tuyền đổ bóng, loa karaoke BMB CSN 500SE tạo cho người nhìn một cảm giác sang trọng, quý phái.

     Xem ngay : Loa karaoke BMB CSN 500SE (bass 25cm)

    Loa BMB CSN 500SE sở hữu loa bass 25cm cùng mức công suất lên tới 450W, màng loa được thiết kế rất tinh tế, các gân mút mềm mại, khi hát chúng ta sẽ cảm nhận được những âm thanh thật hoàn hảo phù hợp với những không gian rộng tầm 20m2.

    Âm bass dày dặn đầy sống động nhờ thiết kế đặc biệt về hình dạng khung lưới tán xa, âm thanh của loa BMB CSN 500SE sẽ phát đi đa chiều theo mọi hướng khác nhau. Bên cạnh đó với công nghệ thiết tiến bậc nhất của Nhật Bản giúp chất lượng âm thanh trở nên tuyệt vời hơn.

    Loa BMB CSN 500SE là dòng loa karaoke và âm thanh nghe nhạc chuyên dụng và tuyệt vời cho từng cung nhạc trầm bổng của âm thanh nhạc sống cũng như những bản Balad huyền ảo cùng với đó là nhịp điệu mạnh mẽ của nhạc Dance.

    Loa karaoke BMB CSD 880SE (bass 25cm)

    Loa BMB CSD 880SE là loại loa có công suất lớn, kết hợp với các công nghệ tiên tiến hiện đại với công suất trung bình là 400W và công suất lớn nhất lên đến 1000W. Vì vậy âm thanh cao hay có rung động mạnh âm thanh cũng không bị vỡ bởi các cuộn dây nam châm được thiết đế đặc biệt mạnh mẽ và siêu bền.

     Xem ngay : Loa karaoke BMB CSD 880SE (bass 25cm)

    Là dòng loa 3 đường tiếng, 1 loa bass 25cm, 2 loa treble 8cm, 2 loa mid 8cm và màng loa được làm từ màng giấy cao cấp từ Nhật Bản. Âm thanh cả ba dải được tái tạo rõ ràng, sang trọng. Loa mid và treble cho chất tiếng vang và chi tiết tạo nên tiếng hát sang trọng, thanh thoát có âm vực sâu rộng.

    Được trang bị củ nam châm kép với khả năng chịu nhiệt tốt nên loa hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không lo chập, cháy. Tem chính hãng nhà sản xuất. Loa BMB CSD 880SE sử dụng cho phòng karaoke từ 15-20m cho chất âm nhẹ nhàng, sâu lắng. Bên cạnh đó những dàn nhạc sống cũng phù hợp với loa này thể hiện trung thực về độ trong, mượt của âm thanh karaoke.

    Loa karaoke BMB CSE 312SE (bass 30cm)

    Mẫu loa BMB CSE 312SE là loại 3 đường tiếng, gồm 5 loa, 1 Loa bass 30cm, 2 loa trung, 2 loa âm cao 9x6cm, màng loa được làm từ màng giấy cao cấp từ Nhật Bản nên âm thanh cả ba dải được tái tạo rõ ràng, sang trọng. Các dải tiếng tách bạch nhau.

     Xem ngay : Loa karaoke BMB CSE 312SE (bass 30cm)

    Với công suất trung bình 300W, đạt cực đại 800W, tiếng bass uy lực, mạnh mẽ, âm thanh ra loa chắc chắn, rõ ràng, không bị rè, méo tiếng khi chơi ở tần số cao. 

    Được thiết kế loa bass 30cm cùng công suất cực đại 800W, nên rất phù hợp cho các quán karaoke kinh doanh ở việt nam với diện tích rộng từ 30m2 trở lên, bạn có thể dùng 2 đôi BMB CSE 312SE cho chất lượng âm thanh tuyệt vời và tiếng micro khoẻ. Tính ứng dụng cao thích hợp với nhiều không gian.

    Loa karaoke BMB CSV 450SE (bass 25cm)

    Loa karaoke BMB CSV 450SE à một chiếc loa đặc biệt, được hãng BMB cho ra đời vào đúng dịp kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn BMB và được chính tay chủ tịch tập đoàn BMB lên ý tưởng thiết kế để phục vụ cho nhu cầu phòng hát chuyên nghiệp.

    ► Xem ngay : Loa karaoke BMB CSV 450SE (bass 25cm)

    Với công suất đánh giá là 250W và công suất tối đa là 500W, loa phục vụ được cho hầu hết các phòng hát vừa và nhỏ từ 25m2 cho tới 30m2 thì có lẽ ít sản phẩm nào so sánh được với cặp loa này.

    Loa karaoke BMB CSV 450SE trang bị củ bass hình nón 25cm, được hỗ trợ bằng bộ khung gỗ vô cùng chắc chắn giúp tạo nên chất lượng âm thanh cực khỏe, không những thế còn giúp chống nước và chống chầy xước. Loa Trung kích thước 8cm cho tiếng hát thanh thoát, âm vực rộng và sâu, Loa Treble 8cm cho âm thanh sáng nhưng không bị vỡ tiếng ở những nốt cao.

    Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay 5 mẫu loa BMB này cho hệ thống âm thanh của gia đình bạn, chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những phút giây trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cùng với thiết bị này.

    Bảo Châu Elec – Địa chỉ bán loa BMB chính hãng, giá rẻ

    Sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu và điều kiện của người dùng. Đầy đủ nguồn gốc, giấy tờ hóa đơn rõ ràng về CO-CQ, tem bảo hành từ nhà sản xuất

    Ngài Henry Nishikawa - chủ tịch tập đoàn BMB international đại diện nhà hãng BMB Japan thăm Bảo Châu Elec

    Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao tận tình, chu đáo hỗ trợ bạn lựa chọn thiết bị ưng ý nhất.

    Giá cả hợp lý, tốt nhất thị trường, cập nhật giá thường xuyên theo những chương trình khuyến mãi.

    Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành dài hạn đảm bảo quá trình sử dụng tốt nhất, an tâm nhất từ người dùng. Thanh toán COD toàn quốc, hỗ trợ chương trình trả góp với lãi suất thấp nhất.

    Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của chúng tôi để trải nghiệm nhiều mẫu loa BMB khác nhau. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

    1861 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo