Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 958 lượt xem

    Bảo Châu Audio Hà Nội đã thực hiện đơn hàng Tư vấn - Cung cấp và lắp đặt dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp trị giá hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh, Hoài Đức, TP Hà Nội. Với những thiết bị âm thanh hiện đại tới từ thương hiệu uy tín danh tiếng như loa JBLvang số JBL, cục đẩy Crownloa sub Jamo và micro BCE.

    Cấu hình dàn karaoke gia đình anh Đông bao gồm:

    - Loa JBL KP4010: 2 chiếc

    - Cục đẩy Crown T3: 1 chiếc

    - Vang số JBL KX180: 1 chiếc

    - Micro không dây BCE UGX12: 1 bộ

    - Sub Jamo J10: 1 chiếc

    Bí quyết hay:

    >> Cách chọn mua dàn karaoke hay, giá tốt nhất 2019

    >> Dưới 15 triệu nên mua dàn karaoke như thế nào?

    >> Cập nhật giá dàn karaoke mới nhất 2019

     

    Hình ảnh lắp đặt, chuyển giao bộ dàn âm thanh hơn 47 triệu cho gia đình anh Đông

     

    Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)

    Cặp loa chính được sử dụng trong bộ dàn karaoke gia đình của anh Đông là cặp loa full bass 25cm của JBL - thương hiệu đình đám nhất của thị trường karaoke. Model JBL KP4010 này sẽ mang tới không gian gia đình bạn những âm thanh chân thực, sống động nhất.

    Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)

    Âm trầm của dàn âm thanh sẽ được thể hiện dày hơn, sâu hơn với sự xuất hiện của loa Jamo J10, dòng loa sub điện bass 25cm tới từ một thương hiệu từ châu Âu, danh tiếng toàn cầu.

    Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)

    Đầu não của cả bộ dàn là vang số từ JBL, nhiều chế độ với những giọng hát khác nhau, khử hú rít cực đỉnh, cắt tần số cho từng loa chi tiết và rất chính xác.

    Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)\

    Cặp loa full bass 25cm JBL 4010 sẽ thực sự thể hiện được tốt nhất khả năng của mình khi được cung cấp năng lượng bởi cục đẩy công suất Crown T3.

    Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)

    Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)Lắp đặt dàn karaoke hơn 47 triệu cho anh Đông tại An Khánh (Hoài Đức - HN)

    Quý khách muốn mua bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc, âm thanh giải trí phòng trà - cafe, bar, club, hội trường, sân khấu, đám cưới vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tham khảo những dàn karaoke gia đình ghép cực hay, đúng chuẩn, giá tốt của Bảo Châu Audio tại đây.

    958 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo