Danh mục sản phẩm

Dưới 15 triệu nên mua dàn karaoke như thế nào?

BaoChauElec 6 năm trước 4420 lượt xem

    Karaoke đang dần trở thành một hoạt động giải trí thông dụng, được nhiều người lựa chọn sau một ngày dài làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi với mong muốn có những phút giây thư giãn vui vẻ bên cạnh người thân và bạn bè. Để tiết kiệm chi phí đến những quán hát kinh doanh thì bạn nên sắm cho gia đình mình một dàn karaoke, tuy nhiên để lựa chọn được bộ sản phẩm chất lượng, giá tốt là điều không hề dễ dàng.

    Gần đây Bảo Châu Audio nhận được rất nhiều câu hỏi của đông đảo khách hàng rằng với mức đầu tư dưới 15 triệu đồng thì nên mua dàn karaoke như thế nào? Liệu có sở hữu được một dàn karaoke chất lượng không? Nếu bạn cũng đang có thắc mắc này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

    Một hệ thống âm thanh karaoke thường có các thiết bị cơ bản như loa karaoke, amply karaoke hoặc cục đẩy công suất + vang số, micro, đầu karaoke,… Việc phối ghép các thiết bị này với nhau có phù hợp hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng âm thanh đầu ra.

    Các dòng thiết bị kể trên khá đa dạng trên thị trường từ thương hiệu, mẫu mã, chất lượng cho đến giá thành nên bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Những thiết bị sau đây sẽ giúp cho bạn định hình được một dàn âm thanh karaoke gia đình tốt là như thế nào.

    Loa karaoke

    Loa karaoke là thiết bị không thể thiếu trong một bộ dàn karaoke với nhiệm vụ phát ra âm thanh. Chọn loa karaoke cần quan tâm đến các yếu tố bền, to và rõ, bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý đến diện tích phòng giải trí, nếu rộng thì phải loa công suất lớn, ngược lại phòng hẹp thì công suất nhỏ để tránh lãng phí.

    Loa Karaoke BIK BJ-S668 (bass 25cm)

    Ví dụ loa karaoke bass 20cm thường phù hợp với phòng dưới 15m2, bass 25cm thì phòng từ 15 - 20m2, bass 30cm hợp với phòng 20 - 30m2,... nhưng cũng có khi phải 2 đôi loa bass 25cm mới giúp phòng 20m2 mà lại thoáng có đủ âm sắc hay nhất.

    Một số mẫu loa karaoke hay, phù hợp với dàn karaoke dưới 15 triệu mà bạn có thể chọn đó là Loa BIK BJ-S668, Loa Alto TX208, Loa Bose 301 Seri V, Loa Paramax K850 New,…

    Amply karaoke

    Bên cạnh loa karaoke thì bạn cũng cần đặc biệt quan tâm khi chọn mua amply karaoke - thiết bị giữ nhiệm vụ xử lý và khuếch đại tín hiệu hay được coi là bộ xử lý trung tâm của dàn âm thanh.

    Dùng amply phù hợp với công suất lớn hơn công suất của loa để có thể kéo được loa, tránh hiện tượng quá tải, tránh hiện tượng vỡ tiếng, đảm bảo độ bền cho cả hệ thống. Khách hàng cũng cần chú ý đến hình thức thiết kế của amply liệu có phù hợp cho không gian nội thất hay các nút điều chỉnh có được bố trí khoa học, dễ dàng sử dụng,…

    Amply Karaoke AV BIK BJ-A88

    Việc đấu nối amply và loa sao cho đạt hiệu suất tốt nhất cũng không phải là điều đơn giản, trong đó cần chú ý đến 2 thông số công suất và trở kháng. Có thể chọn amply có công suất từ 300 - 450W cho cặp loa bass 25cm để dùng cho phòng rộng 15 - 20m2.

    Một số dòng amply karaoke có tầm giá thấp phù hợp với bộ dàn dưới 15 triệu là Amply karaoke AV BIK BJ-A88, Amply Jarguar Suhyoung KMS303E classic, Amply Paramax SA-999 Air New,…

    Đầu karaoke

    Khi chọn đầu phát bạn cần lưu ý đến chất lượng nén và phông chữ dễ đọc và khả năng lưu trữ bài hát. Đầu Karaoke phải cho chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt để mang đến cảm hứng cho bạn khi bạn cất tiếng hát lên.

    Đầu karaoke cho dàn dưới 15 triệu

    Với mức giá chưa đến 5 triệu, bạn có thể chọn một số loại đầu phát như Đầu Paramax LS 3000, Đầu Acnos SK339HDMI, Đầu Arirang AK36,… đây là sự lựa chọn hoàn hảo và ứng cử viên sáng giá cho dàn karaoke gia đình dưới 15 triệu của bạn.

    Micro karaoke

    Việc hát có hay không phụ thuộc khá nhiều vào micro bởi đây là thiết bị đóng vai trò tiếp nhận tín hiệu âm thanh từ người hát và truyền lại cho các thiết bị xử lý.

    Micro karaoke tốt phải có khả năng thu nhận tín hiệu tốt, độ nhạy cao, chống hú rít,…

    Micro không dây BCE U900 Plus X

    Một số sản phẩm bạn nên lưu tâm bởi nó sở hữu đầy đủ những tính năng trên như Micro không dây BCE U900 Plus X, Micro không dây AAP-K500, Micro không dây BBS B900,…

    Bên cạnh việc lựa chọn thiết bị phù hợp thì bạn cũng cần phải chú ý đến thiết kế phòng hát, bố trí loa sao cho hợp lý bởi nó ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng âm thanh.

    Với những chia sẻ về cách chọn các thiết bị dành cho dàn karaoke dưới 15 triệu trên đây của Bảo Châu Audio, hy vọng sẽ phần nào đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

    Quý khách hàng cũng có thể tham khảo một số bộ dàn trong tầm giá này được chúng tôi phối ghép sẵn như:

    + Dàn karaoke gia đình BC-BIK07 hiện đang có giá 14.229.000 đồng (cập nhật tháng 4/2021)

    + Dàn karaoke JBL cao cấp 2021-01 hiện đang có giá 14.570.000 đồng (cập nhật tháng 4/2021)

    + Dàn karaoke gia đình BIK 14 hiện đang có giá 14.990.000 đồng (cập nhật tháng 4/2021)

    Để thử chất lượng của sản phẩm trước khi quyết định mua sắm, quý khách có thể ghé thăm phòng thử chuyên nghiệp của Bảo Châu Audio để có trải nghiệm âm thanh trực tiếp, sống động. Các chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

    Hotline tư vấn mua hàng: 1900 0255

     

    ➣➣➣ XEM THÊM: Tuyển chọn những bộ dàn âm thanh gia đình đỉnh cao

     

    4420 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo