Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke hơn 36 triệu cho anh Bình tại Chùa Bộc (HN)

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1525 lượt xem

    Bảo Châu Audio chi nhánh Hà Nội đã thực hiện cung cấp, giao lắp đơn hàng dàn karaoke gia đình hát karaoke hay, giá tốt cho anh Bình tại phố Chùa Bộc, TP Hà Nội. Với những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao, phối ghép chuẩn theo âm học nên cho chất lượng karaoke, nghe nhạc giải trí gia đình rất hay. 

    Cấu hình dàn karaoke gia đình hơn 36 của anh Bình bao gồm:

    - Loa JBL KES6100: 2 chiếc

    - Cục đẩy SAE PKM6.5: 1 chiếc

    - Vang số JBL KX180: 1 chiếc

    - Micro không dây BCE UGX12: 1 bộ

    Bí quyết hay:

    >> Cách chọn mua dàn karaoke hay, giá tốt nhất 2019

    >> Dưới 15 triệu nên mua dàn karaoke như thế nào?

    >> Dàn karaoke chuyên nghiệp hay cần có những gì?

    >> Cập nhật giá dàn karaoke mới nhất 2019

     

    Hình ảnh lắp đặt, chuyển giao bộ dàn âm thanh gia đình chất lượng cao cho anh Bình

     

    Cặp loa chính trong bộ dàn này là mẫu JBL KES6100 - dòng loa full bass 25cm với thiết kế mới kỉ niệm 70 năm thành lập của hãng JBL. Thể hiện được chất âm chắc khỏe, tiếng treble kèn trong - sáng là một trong những điểm mạnh nhất của model loa này.

     

    Vang số JBL KX180 là một trong những siêu phẩm chuyên dành cho dàn âm thanh chuyên nghiệp. Với nhiều tính năng ưu việt như: nhiều chế độ tinh chỉnh cho giọng hát, khử hú rít triệt để,  bảo vệ chống quá tải công suất, tích hợp EQ, Crossover... Cùng với đó là mẫu micro không dây BCE UGX12 bắt âm giúp cho người hát thoải mái hơn, hạn chế hú rít hơn, đặc biệt là tính năng cảm biến tự ngắt để tiết kiệm pin, cảm biến gia tốc nhạy bén.

     

    Để cặp loa JBL KES6100 phát huy tốt nhất, SAE PKM6.5 là một lựa chọn hoàn hảo. Công suất 2 kênh với mức 700W/kênh này giúp đảm bảo được tín hiệu âm thanh sau khi xử lý truyền tải ra loa căng tiếng nhất.

     

    Quý khách muốn mua bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc, âm thanh giải trí phòng trà - cafe, bar, club, hội trường, sân khấu, đám cưới vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tham khảo những dàn karaoke gia đình ghép cực hay, đúng chuẩn, giá tốt của Bảo Châu Audio tại đây.

    1525 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo