Danh mục sản phẩm

Lắp đặt dàn karaoke cao cấp của gia đình anh Duy ở TP. Bắc Ninh

Bảo Châu Audio 5 năm trước 1108 lượt xem

    Bảo Châu Audio chi nhánh Bắc Ninh đã thực hiện cung cấp, giao lắp đơn hàng dàn karaoke gia đình giá rẻ, hát hay cho anh Duy tại TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Với những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng cao, phối ghép chuẩn theo âm học nên cho chất lượng karaoke, nghe nhạc giải trí gia đình rất hay.

    Cấu hình chi tiết bộ dàn karaoke cao cấp của gia đình anh Duy ở TP. Bắc Ninh gồm:

    • Loa karaoke JBL KP 4010: 1 cặp
    • Loa karaoke BIK 968: 1 cặp
    • Loa SUB Jamo J10: 1 chiếc 
    • Cục công Suất Crown T3: 2 chiếc 
    • Vang Số BF K7: 1 chiếc
    • Đầu Việt KTV HD Plus 4TB: 1 chiếc
    • Màn hình Việt KTV 22 inch: 1 chiếc
    • Micro không dây BCE UGX12: 1 bộ

     

    Bí quyết hay:

    >> Cách chọn mua dàn karaoke hay, giá tốt nhất 2019

    >> Dưới 15 triệu nên mua dàn karaoke như thế nào?

    >> Cập nhật giá dàn karaoke mới nhất 2019

     

    Một số hình ảnh về bộ dàn karaoke cao cấp của gia đình anh Duy ở TP. Bắc Ninh

    Loa JBL KP 4010 thuộc dòng loa cao cấp có xuất xứ từ thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới JBL Harman của Mỹ . Loa JBL KP 4010 mang đến âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút, với công nghệ, sản xuất theo dây chuyền tiên tiến bậc nhất trên thế giới, cùng với những thiết kế tinh xảo, bắt mắt, sang trọng, tinh tế và phù hợp với mọi thời đại, mọi thế hệ. 

    Loa BIK BJ S968 thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, với 100% các linh kiện được sản xuất và lắp ráp tại Nhật Bản dưới tay nghề của các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Nhờ đó loa BIK BJ-S968 có chất lượng rất tốt mang tới cho người nghe âm thanh chân thực, sống động cho không gian phòng 20 – 30m2. 

    Cục đẩy công suất Crown T3 là mẫu cục đẩy 2 kênh thuộc dòng Crown T-series. Cục đẩy có khả năng khuếch đại công suất ở mức 450W RMS, sử dụng phù hợp với dàn âm thanh phục vụ cho các buổi hòa nhạc, trình diễn lớn hoặc ở các sự kiện âm nhạc. Với bộ dàn này, chúng tôi sử dụng 2 chiếc đẩy Crown T3 để ghép với 2 cặp loa đó là JBL 4010 và BIK 968. 

    Hình ảnh cặp loa karaoke BIK 968 được treo lên tường, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang lại chất lượng âm thanh hay cho không gian sử dụng.  

    Quý khách muốn mua bộ dàn karaoke gia đình, kinh doanh, dàn âm thanh nghe nhạc, âm thanh giải trí phòng trà - cafe, bar, club, hội trường, sân khấu, đám cưới vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận hoặc liên hệ tổng đài 1900 0255 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

    Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tham khảo những dàn karaoke gia đình ghép cực hay, đúng chuẩn, giá tốt của Bảo Châu Audio tại đây.

    1108 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo