Danh mục sản phẩm

Khai trương giá sốc - Cơn lốc quà tặng - Tưng bừng mở bán showroom Bảo Châu Elec Nam Định

Bảo Châu Audio 3 năm trước 1054 lượt xem

    Hệ thống showroom âm thanh Bảo Châu Elec xin thông báo với quý khách hàng khắp cả nước “ Ngày 26/6/2021 Bảo Châu Elec tưng bừng mở bán showroom thứ 11 tại địa chỉ 30 Đông A – phường Lộc Vượng – TP Nam Định.”

    Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc cao cấp, Bảo Châu Elec chính thức đánh dấu mốc quan trọng, nâng tổng số showroom Bảo Châu Elec lên con số 11, với mục tiêu ngày càng đưa dịch vụ, các sản phẩm đến gần với tất cả các khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. 

    Đặc biệt, trong ngày mở bán 26/6 chính là chương trình “HÒA GIỌNG HÁT HAY – NHẬN NGAY QUÀ LỚN” dành cho tất cả các khách hàng đến tham quan mua sắm ngày khai trương, với 10 giải thưởng tổng quà tặng lên tới 10 triệu đồng.

    Các khách hàng sẽ có cơ hội được tham gia hoạt động ca hát, cơ hội nhận được những phần quà giá trị của chương trình Bốc thăm trúng thưởng dành cho các khách hàng mua sắm trong tuần lễ khai trương với 10 quà tặng hết sức hấp dẫn.

    Bên cạnh đó, Bảo Châu Elec xin gửi tới quý khách hàng chương trình “KHAI TRƯƠNG GIÁ SỐC - CƠN LỐC QUÀ TẶNG” với vô vàn sản phẩm khuyến mãi, giảm giá cực sốc chuẩn bị lên kệ sẵn sàng phục vụ quý khách hàng áp dụng trên toàn hệ thống.

    Chương trình ưu đãi với vô vàn các sản phẩm chính hãng, chất lượng, đặc biệt cho các sản phẩm loa karaoke thương hiệu Mỹ - Nhật khi giảm đến 50%. Có thể kể đến một số dòng loa đình đám như : Loa BMB CSV 900SE, Loa CSD 2000SE, Loa BMB CSD 880SE...giảm tới 30% ; Loa JBL MTS 10, Loa JBL MTS12, Loa JBL KI 512, Loa JBL MK 10, Loa JBL MK12 cũng được giảm giá cực shock chỉ trong ngày khai trương.

    Cơ hội vàng cho các tín đồ âm nhạc để được sở hữu các loa sub có âm trầm mạnh mẽ cũng không nằm ngoài ưu đãi khi có mức sale hấp dẫn lên tới 50%. Một số dòng loa cực hot như : Loa sub Bksound SW312B (bass 30), Loa sub Bksound SW312C (bass 30), Loa Sub điện B&W 604Gs (bass 30),...

    Bên cạnh đó là các siêu phẩm cục đẩy công suất cũng có những mức giá cực tốt lên tới 41% đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn, amply karaoke, amply kỹ thuật số với ưu đãi giảm giá tới 34% sẽ là cơ hội có 1-0-2 cho bạn sở hữu những thiết bị mới nhất, dẫn đầu xu hướng giải trí hiện nay.

    Những chiếc vang số nhỏ gọn, chống hú được nhập khẩu chính hãng với mức giá hơn 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu những model chất lượng nhất như Vang cơ NEX FX-9 Plus, Vang số chỉnh cơ BKSound DSP 9000 Plus...

    Đặc biệt, micro không dây có mức giảm giá chưa từng có, chỉ với 1.690.000đ bạn có thể sở hữu ngay bộ micro cực hot BCE U900 Plus (Version 2)

    Loa bluetooth, loạt sản phẩm công nghệ có mức giá bán khai trương cực kỳ hấp dẫn giảm tới 34% với các loa Bluetooth giá rẻ chỉ từ 1.190.000đ

    Bên cạnh đó là các bộ dàn karaoke, dàn nghe nhạc, dàn xem phim được phố ghép từ các thiết bị âm nhạc chính hãng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

    Đến với Bảo Châu Elec quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, Miễn phí giao hàng vận chuyển 30km; Chính sách giao hàng COD - Giao hàng và thanh toán tại nhà; Đổi trả hàng miễn phí lên đến 15 ngày, lãi suất trả góp thấp, chăm sóc khách hàng 24/7. 

    Showroom Bảo Châu Elec Nam Định có địa chỉ 30 Đông A – Phường Lộc Vượng – TP Nam Định sẽ chính thức đi vào hoạt động, đón khách tới mua sắm bắt đầu từ ngày 26/6/2021.

    Hãy đến tham quan showroom và trải nghiệm mua sắm Bảo Châu Elec Nam Định để có cơ hội trở thành những khách hàng may mắn nhận quà miễn phí và mua sắm với nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn nhé !

    1054 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!
    Bài viết liên quan
    Xem tất cả bài viết liên quan

    0 Bình luận chủ đề này

    Chọn đánh giá của bạn
    facebook zalo